chapter 30❤

932 15 0
                                    

Nagising si Simon ng maaga. Nakita nya ang asawa nya na mahimbing ang tulog kasi pinagod nya kagabi. Bumagon sya kama at bumababa at nag punta sa Kusina.

Nakita nya ang Daddy nya na umiinon ng Tubig.

Good morning Pops " bati ni Simon sa pops nya

Anong Good morning huh Hindi nga kami nakatulog ng Mommy mo dahil sa ingay ninyo kagabi" may morning sermon si Simon sa pops nya.

Really Pops ganon ka lakas ang ingay namin kagabi? "

Oo Pati mommy mo Hindi nakatulog ng maayos buti nalang nong natigil na ay nakatulog na kami"

Sorry talaga Pops Alam mo naman na bagong kasal kami ni Laura so I'm sorry po talaga"

Nako Ok lang kasi naranasan ko din yan nong nag honeymoon kami ng Mommy mo ahh quite kalang baka magalit yon eh"

Ahh ok Pops "

Cgi kasi may Campaign pa si Sandro ngayon sa Pagodpud "

Ahh oo nga pala kuya sandro run for a Senator "

Cgi"

*******************

Nagising si Laura na may bulaklak sa tabi nya.

Ahh ang sweet naman ng asawa ko may pa bulaklak pa talaga

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ahh ang sweet naman ng asawa ko may pa bulaklak pa talaga.

Bumagon na si Laura at nag punta sa kwarto ng anak nya.

Hey Sweetie wake up na kasi may lakad tayo ngayon "

Ginigising nya si Amara.

Mommy!! "

Yes sweetie? "

Mommy sama ako kay Tito Sandro sa caravan nya please" pagmamakaawa ni Amara sa Mommy nya.

Oo naman kasi kasama din kami ng Daddy mo kasi we should support your Tito Sandro "

Yes "

Ok cgi na para maligo kana kasi mgailang minutes nalang ay aalis na tayo"

Ok Mommy "

Bumagon na si Amara at maligo na din sya.

While si Laura naman ay bumababa at nag punta sa kusina.

Nakatingin sa kanya ang mga katulong nila sa kanya.

Bakit ganyan kayo makatingin sa akin may dumi ba ang Mukha ko???". Tanong nya sa mga yaya

"Ahm wala naman po Mam Laura"sagot ng isa

Mam Laura bakit po ganyan kayo mag lakad??".tanong ng isa

" ahm kasi ano eh"hindi na tulog ang sasabihin ni laura ng may tumawag sa kanya sa likod

"Babe ikaw pala " sabi ni laura

"Cgi na mag trabaho na kayo" sabi nya sa mga katulong

"Babe don't be to harsh to them"

MISTAKESWhere stories live. Discover now