Hi mga Mare sorry ngayon lang ako nag updates kasi nabusy na ako eh sorry talaga.
9 Months Later Laura give birth to Her Daughter Name Amara Grace Marcos. Amara was Born on January 18 2022 she's a healthy baby Girl and she look like her Daddy Simon. Laura when she was Feeding Amara in the hospital. Naiyak start kasi wala daw lumabas na milk sa breast nya kaya umiyak sa ng tudo. Nag panic din sila dahil grave na ang iyak ng bata ni Laura buti na lang may nag sabi na ganyan talaga yan pag first time mong manganak at page gusto mo ng nag breast feeding sa anak mo kailangan kumain ka ng may sabaw na ulam kaya nag luto si Tito bong ng Sinabaw na isda at pinakain Kay Laura at nong nag breast feeding na sya at may lumabas na gates na. Mga ilang araw at nakalabas na rin sila sa hospital pero si Laura na hihirapan parin syang mag lakad ng Marcos kasi masakit daw yung ano nya. Inalalayan sya Ni Simon papasok sa sasakyan nila at si baby Amara naman ay nakay Tita liza sya daw ang mag hawak Kay baby Amara.
Nakauwi na sila sa bahay at lahat ng katulong ay wenelcome si baby Amara at Laura sa bahay. Mas lalong sumaya si Laura nong lumapit si Sandro sa kanya at binigyan sya ng bolaklak.
Thank you Sandro sa pa flower mo ah nag abala ka pa talaga".
Ok lang welcome ulit".
Ouh cgi na ruling nyo na si Manang Rita sa pag dala ng mga gamit nila Laura at baby Amara".
Yes po ma'am ".
Ako naman at si Simon ay nag punta sa kwarto ko para mag pahingan daw muna ako dito at sya na daw muna ang mag babantay Kay Amara.
Si! Thank you kasi Hindi mo ako iniwan nong kailangan kita sa hospital".
Of course I will support you kasi anak Natin yon Laura".
Si kung kailangan mo ng tulong sabihin mo lang tutungan kita".
Laura cgi na matulog ka muna at ako na ang hahaha Kay Amara".
Si pwede ka naman mag hanap ng bagong jowa ok lang naman sa akin kasi anak lang naman ang meron tayo, wala naman taking relationship so pwede ka ng mag hanap para maging masaya kana".
Hindi ko kailangan ng girlfriend ngayon ok all I need to do is to be a father to my daughter and be a nice partner to you Laura".
Si wag mo ng pilot in ang sarili mo na mahalin ako kasi baka masaktan ka lang sa akin".
Hindi yon ang ibig kung sabihin Laura, cgi na matulog kana wag ng matigas ang ulo tulog na".
Oo na matulog na ikaw din pag kana tulog si Amara matulog kana rin kasi alam ko wala ng Marcos natulog kagabi sa hospital".
Ok I will cgi alis na ako ".
Nakabas na si Simon sa kwarto ni Laura at si Laura naman ay natutulog na. Nag punta ng salad si Simon para mag pahanda ng pag Kain nya kasi nagugutom daw sya. Si baby Amara naman ay hawak ni Tito bong at tita liza.
Ang ganda naman ng apo ko kamukha ng mommy at daddy nya ouh". Tita liza said
Ika nya nila pag unang anak na babae ay kamukha ng Ama nya kaya ito kamukha nga ni Simon si Amara". Tito bong said
Ahh ang cute naman nya ahh may pag ka Sandro sya ng kinti diba, si Sandro siguro ang pinag lihian ni Laura nong hunt is pa sya".
Ay I want ko honey wala naman ako pa lagi dito sa bahay".
Umiyak si Amara
Ouh shhh don't cry baby Amara patulogin mo muna ang mommy mo kasi pagod yon kakabantay sayo".
Ouh ang baby Amara naman umiyak na ouh shhh wag na iyak".
Lumapit si Simon.
Mom ako na ang mag bantay Kay Amara cgi na rest muna kayo sa kwarto nyo". Sabi ni Simon
Pero paano yan gutom na si baby Amara eh need ng milk yan ".
Ako na ang bahala cgi na Mom".
Ouh Hala ikaw na basta kung kailangan mo ng tulong kumatok ka lang sa kwarto namin ng daddy mo ok".
Ok. Mom ".
Ouh baby Amara bakit ikaw iyak ng iyak ah gutum kana".
Ok wait lang kasi ang Mommy tulog pa eh puntahan muna Natin sa kwarto nya".
Nag punta ng kwarto si Simon para mapakain si Baby Amara ni Laura.
Ouh bakit gising ka? Diba sabi ko sayo matulog ka!? ".
Simon patulog na ako pero nong umiyak si Amara na gising ako akin na gutum na sya ".
Ok ito makainin mo muna sya".
Ipana breast feeding na ni Laura si baby Amara at si Simon naman ay nakatayo sa gilid ng kana ni Laura napatingin sya Kay Simon at si Simon naman ay tumigin din sa kanya.
Bakit? ".tanong ni Simon Kay Laura
Ahmed nag breast feeding ako Kay Amara labas ka muna kasi nahihiya ako na makita mo ang breast ko".
Sus ikaw naman ouh may nangyari na nga sa at in na Hiya ka pa na makita ko ang breast mo".
Hindi ka Lalabas O ibabato ko to sayo".
Oo na labas na ako tawagin muna na lang ako pag tapos na ok".
Oo cgi na labas na ".
Ok po Mommy".
Mommy! ".
Lumabas na si Simon sa kwarto at si Laura naman ay pinakain na si Baby Amara ng milk nya.
Amara ko I think Hindi na tama to kasi paano na lang pag na sa work ang Mommy tapos na gutom ka. Hindi naman pwede na dalhin kita sa trabaho ko kasi bawal bata do on magagalit si Tito Sandro mo sa akin.
Bukas mag papabili ako ng babyron para Hindi kana mag didi pa sa akin pabili tayo sa daddy mo bukas.
Simon tapos na ako mag pa didi Kay a. Amara". Sugar ko
Pumas ok na si Simon sa kwarto.
Ok akin na at matulog kana ulit ako na bahala Kay Amara ".
Cgi na good night Amara at Simon".
Cgi na".
Lumabas na sila sa kwarto ni Laura at nag punta sa kwarto ni Simon para doon bantayan si Amara.
So hi mga mare sorry ngayon lang ako nag update.