Simon was in his work so si laura lang ang naiwan sa bahay nila. Kaya Puro picture sya at pinapakita nya ang katawan nya sa Social media.
Laura post this picture on her Ig and Sandro commented on it.
His Comments.
Wow Laura you really show your figure after Given Birth to Amara. And I can't lie you still Hot and Sexy that's why My Brother Simon likes you very much ❤😘.
Nag reply din si Laura.
Thanks sandro❤.
Hey Babe delete that picture of yours😫.
Comments ni Simon sa post ni laura.
Nag chat si Simon kay laura.
To:Babe❤
Fr:SimonI said delete the picture!😑😐.
To: Babe💚
Fr: LauraBut why Babe wala naman akong ginagawa dyan sa picture na yan?.
To:Babe❤
Fr:SimonAnong wala huh kita na ang katawan mo sa buong mundo so delete it at nag comments pa talaga si Manong Sandro sayo huh?.
To:Babe💚
Fr:lauraWhat yon lang ipapadelete mo ang picture ko sa Ig ko nako naman Simon oh ikaw na nga lang ang Nakagalaw sa akin ang damot mo pa sa iba na ipakita ang katawan ng mapapangasawa mo hmmp. Basta Hindi ko yon ededelete bahala ka dyan.
To:Babe❤
Fr:SimonAh hindi mo idedelete huh mamaya kalang pag uwi ko sa bahay Hindi ka talaga makakalad ng isang Lingo sa gagawin ko sayo mamaya.
To: babe💚
Fr: LauraAh nag babanta ka sa akin Simon huh, cgi gawin mo. Bye na may gagawin pa ako dito sa bahay bye I love you see tonight babe.
Actually wala naman talagang gagawin si Laura eh kundi Puro picture yon lang. Ay meron pala maging yaya ni Simon sa Gabi rawr.
Nag picture si Laura ng kahit na ano ang suot nya at pinost ito sa ig nya.