Hi mga Simon lovers dyan sorry again laging daily ako mag update my online class na kasi ako eh sorry i hope you guys understand.
Laura POV
Gumising ako ng maaga kasi aalis kami ni Tita lisa ngayon pupunta daw kami ng hospital magpa check up sa baby ko. Wala na si Kylie dito kasi umuwi na sya kasi may trabaho sya doon sa manila kaya umuwi na sya, kaya happy na ako kasi wala na akong kaaway dito napagalitan pala si Simon nong nalaman nila ang ginawa ni Kylie sa akin nong isang arw nakita pala kmi ni manang alice na sinampal ako ni Kylie kaya pinagalitan si Simon ng mommy nya at Si Kylie naman ay Hindi napagalitan kasi umuwi na sya eh. Nagbibihis ako ngayon sa Kwarto ko at hindi ko alam kung ano ang susuotin ko ngayon ang dami ko kasing mga damit pero hindi kona nasuot dahil nga buntis ako at hindi din bagay sa akin kasi malaki na rin ang tyan ko 5 months na kasi to eh. Kaya yung mga damit ko ay hindi kona sinusuot pa. Nakita kona ang damit na hinahanap ko at yon ang sinuot ko ngayon at lumabas na ako sa Kwarto ko nakita ko si Sandro na paalis kaya tumakbo ako palapit sa kanya.
Sandro wait lang may sasabihin ako sayo ".
Ano yon Laura ah at bakit katumakbo hah, baka mapano yung baby mo lagot ka kay Mommy nya".
Hm ito naman ouh ang OA mo rin parang si Tita Lisa "
Ok ano ang sasabihin mo hah at bilisan mo kasi malalate na ako ".
Ahm pwede mo ba akong bilihan ng impanada ".
Yun lang pala cgi mamaya pag uwi ko may impanada kana".
Talaga Sandro thank you ah" sabi ko sa kanya sabay yakap sa kanya.
Ahh ok Laura alis na ako at kumain kana ok ".
Cgi bye Sandro ".
Umalis na sya at ako naman ay na punta na ng kusina para kumain na, pag pasok ko a kusina nakita ko si Simon na kumakain doon tumingin lang sya sa akin at aki naman ay umupo na nasa upoan ko at kumain na hindi ako nag salita kasi hindi naman sya na salita.
************
Time skip.
Natapos na akong kumain kaya lumabas na ako kasi naghihintay na si Tita Lisa sa living room sa akin.
Tita Lisa sorry po ang tagal kong kumain eh".
Ok lang yon, ouh cgi alis na tayo ng makauwi tayo ng maaga".
Umalis na kami sa at nag punta nakmi ng hospita.
Time skip.
Tapos na kaming nagpunta sa hospital at ngayon ay nag punta kami ni tita lisa sa mall mamimili daw sya ng damit ni Sandro at Simon kasi daw miss nya ng bumili ng damit nila, while namimili ako may pinakita si tita sa akin na damit maganda sya kaso hindi ko naman nasusuot kasi nga ang laki na ng tyan ko 😅. Kaya ininalik nya ulit sa lagayan. Naka pili ako ng damit na oangbuntis kaya yun lang ang binili ko at umuwi na kamj kasi pagod na daw si Tita at ako rin ay pagod na din ako. BTW hindi ko napakita ang suot ko today.
Nakauwi na kami sa bahay at nakita namin si simon sa living room nanonood ng tv, nakita nya kmi na papasok sa loob ng bahay at nong nakita nya kami ay lumapit sya para tulongan kmi sa nga dala namin. Hindi ko pa rin sya pinapansin kasi galit ao sa kanya. And i don't wanna talk to him, kaya umakyat ako sa kwarto ko para maligo kasi amoy pawis na ako at pag katapos non ay lumabas na ako sa kwarto at nakita ko si Sandro na palabas sa kwarto at may dala syag box, kaya i asked hin kung ano ang dala nya.
Sandro ano yon? ".
Ito impanada ito yung request mo kanina right? ".
Really bumili ka thank you Sandro ". Lumapit ako sa kanya at nigayakap ko sya ng mahigpit. Nagulat din ako sa ginawa ko kaya lumayo agad ako a kanya.
Thank you ulit dito ahh ".
Welcome Laura, ouh cgi baba muna ako kasi may itatanong lang ako kay paps sa baba".
Lumakad na sya at ako naman ay nakayo pa sa sala namin sa itaas, nakita ni Sandro si simon na paakyat kaya tumingin ako at nakita ko sya na may dalang paper bag at lumapit ito sa akin at binigay nya ang paper bag sa akin.
Laura ouh may nakita kasi akong damit kanina kaya binili ko ".sabi nya
Ouh thank you ".sabi ko at kinuha ko yung paper bag sa kanya at umalis na ako pero nagsalitw sya kaya napahinto ako sa pahlakad.
Laura I'm sorry kung Hindi ako naniwala sayo at sorry din kung wala akong time sayo pero promise ko sayo pag kailangan mo ako andito lang ako ". Sabi nya
Ah ok cgi alis na ako".
Lumakad na ako papasok ulit ako sa kwarto ko, i felt sad sa ginawa ko kanina pero he deserves it, nilagay ko yung binigay nya sa drawer at lumabas na ako kasi kakain na kami kaya nagpunta ako ng kusina para kumain.
So hi mga simon lovers dyan sana magustohan ninyo ang chapter na ito❤❤❤💚💚💚💚✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻👊🏻👊🏻👊🏻💓