chapter 52.

148 2 0
                                    


Author's Note

Ahh gusto ko lang mag pasalamat sa mga sumusuporta sa story kung ito.. Thank you sa inyung lahat I'm every honored po kasi nagustohan po ninyo, nais ku lang sabihin na Mag tatapos na yung Love story nila Simon at Laura..

Mahirap man sa tanggapin pero we need po kasi story lang naman to at Nais ko din na Wag ng saktan pa ang puso ni Laura at Simon..

Mistakes man kung tawagin ang Nangyari sa kanila ni Simon at Laura pero in the nalaman pa la nila na Mahal nila ang isat isa.

Laura naman talaga ni Laura si Sandro kaso ayaw nya itong masaktan kasi May nararamdaman na sya kay Simon. Kaya mas Pinili nya na sa London nalang mag stay para Hindi na maalala ang Nakaraan nila ni Sandro.

Si Sandro naman Pinapakita kay Laura yung Halaga nya pero ayaw nya na kasi Ayaw yang mag away sila ng Kapated nito.

Nag Mahal si Laura ng Dalawa at mag Kapated pa.

Nalaman din ni Laura ang Pagpapahalaga ni Sandro at Simon sa kanya. Masasabi na si Laura ang The luckiest Girl kasi dalawang Marcos Brother ang nag aagawan sa kanya pero Isa lang ang Napili nya at yun yung Taong Mahal na Mahal nya. Kaso Si Laura na ang Nang iwan eh iniwan nya si Simon ng Walang Paalam.

She never said Goodbye to Simon and to her Family..

Ang Daya nya kasi Iniwan nya yung mga taong nag papahalaga sa kanya.


So isa lang Ang masasabi ko thank you, thank you 💕💕💕❤ sa inyung lahat....

MISTAKESWhere stories live. Discover now