Laura and Amara will stay in New York for just one Month lang kasi yung work ni laura sa London at yung bally class ni Amara.
Inayos ni Laura ang mga gamit nila ni Amara sa kwarto nila, habang yung mag Ama nya nag lalaro sa living room nila.napaisip si Laura kung bakit sya pumayag sa decision ni Simon na sila nalang ang pumunta dito sa New York.
Alam ni laura na may pag asa pa ang untold love story nila ni Simon pero saan sila mag sisimula?.
Time skip..
Natapos na si Laura ang pag aayos ng mga gamit nila ni Amara kaya lumbas sya SA kwarto nila pero SA pag lavas nya ay nakiya nya si Simon na bitbit si Amara.
Tulog na sya? "
Oo napagod sa kalalaro namin"
Ah hali ka ihiga mo sya SA bed at pwede kanang lumabas ako na ang bahala sa Kay Amara salamat SA pag hatid dito sa kwarto simon"
Welcome Laura by the way pag katapos mo dyan pumunta ka sa kusina kasi may niluto ako kanina eh baka kasi gutom kana "
Ah cgi thank you ulit Simon"
Ah cgi Doon lang ako sa kwarto ko pag may kailangan ka wag lang mahiya OK "
Cgi"
Lumabas na si Simon sa kwarto nila Laura at Inayos ni Laura si Amara sa pag kahiga nya sa kama.
Hindi kkomprotadli si Laura sa nangyayari ngayon sa kanila but she felt something na parang iwan.
After yang palitan si Amara ng ng damit ay lumabas sya at nag punta sya SA kusina dahil na gutom na sya at nagulat sya dahil nandoon pala si Simon at kumakain sya.
Oh!laura ikaw pala hali ka kaon tayo"
Ah cgi Simon nagugutom na kasi ako eh "
Upo ka ipagkukuha kita ng Plato mo cgi na"
Nako wag na ako nalang OK nakakahiya naman sayo"
No it's OK Laura opo kana "
OK thank you Simon"
Umopo na si Laura s upoan at kumuha naman si Simon ng Plato ni laura at kumain sila ng sabay.
Hmm ang sarap nito ahh ikaw talaga ang nag luto nito Simon? "
Oo naman bakit may duba ka Laura".
Ah wala naman ang sarap ahh paano mo nalaman ang recepi na ito ang kasi eh "
Wala Gawa Gawa ko lang kasi minsan bored ako eh kaya nag luluto ako ng pagkain nag gusto kung kainin"
Ahh "
Balik kain na sila at habang kumamain sila so Simon namn laging nakatingin lay Laura.
Simon bakit?"
Ahmm wala namn? "
Naka tingin ka. Kasi sa akin eh na iilang na ako sayo"
Nako sorry Laura "
Ano nga may gusto kabang sabihin sa akin, sabihin Muna"
Ahm pwede lumabas tayo ni Amara bukas kung OK lang sayo"
Will ok lang naman sa akin pero paano yung work mo huh?"
OK lang naman eh at tsaka natapos ko Marin yung mga gawain ko so pwede na akong mag day off so ano payag ka"
Sure cgi saan naman tayo pupunta huh"
SA Park SA mall kung saan nyo gusto ni Amara "
Ahh cgi"