chapter32❤💚.

523 18 5
                                    

" Simon... " tawag ng asawa nya sa kwarto nila.. " Yes Babe bakit ba? " tanong nya sa asawa nya. " pabili naman ako ng pads kasi wala na eh kasi meron ako ngayon " sabi nya.

"Ahh ok Sige dito ka lang  bibili lang ako saglit "

Lumabas si Simon sa kwarto nila at bumili ng napkin sa Labas.at Nong nakabili na sya ay bumalik agad sya sa bahay nila.

" Ito na ang napkin mo Babe papasok paba ako sa Loob ng banyo? " tanong nya. " Um wag na lalabas lang din naman ako Babe lagay mo nalang sa Table thank you babe "

Balik nood si Simon ng Tv but this time kasama nya na so amara.

" Daddy when ulit tayo sasama kay Tito Sandro sa Campaign nya? " sabi ni amara sa daddy nya. " Hindi ko alam Amara kasi parang Galit ang Mommy mo pag Sumasama tayo sa Campaign ng Tito Sandro mo" sagot naman ni Simon sa anak nya.

Lumabas  si Laura sa Banyo nila at naka Tapis lang ito ng towel.

" Amara labas muna tayo kasi mag bibihis ang Mommy mo"

" Ok daddy "

Lumabas sila sa kwarto para makabihis si laura.

" Simon Anak " tawag ng Mommy nya

" Yes Mommy "

" Hi Amara good morning " bati ng Lola nya

" Good morning din Lola"

" Mom bakit mo ako tinawag? "

" Uhm kasi Bukas daw sabi ng kuya Mo pumunta daw kayo ni Atty. Carmella sa cebu para mamigay ng mga ayuda doon"

" Ah ganon po ba sige sasabihin ko muna sa wife ko Mom baka kasi magalit na naman yon sa akin eh"

" Daddy pwede ba akong sumama sa Inyo bukas?? "

" Nako Apo Hindi ka pweding sumama kasi dilikado ang panahon ngayon eh maybe sa susunod nalang ok"

Nalongkot si Amara kasi Hindi sya makakasama sa Daddy nya.

Pumasok ulit si Simon sa kwarto nila para kausapain si Laura tongkol sa Pag punta nya sa Cebu with Atty. Carmella.

" Babe! "

"Yes babe may kailangan ka??"

" Uhm babe bukas kasi pupunta ako ng Cebu para mamigay ng ayuda doon "

" Ok Sino kasama mong pupunta doon sa Cebu?? "Tanong nya

" Si Atty. Carmella "

" Ok "

" ok lang sayo babe?? "

" oo basta wag kang gagawa ng ikagagalit ko "

" I won't babe promise I love you❤ " sabi sabay kiss sa lips ni Laura

*****************************

" ugh...... I hate my period" sabi si Laura.

" Babe may solution ako dyan para Hindi kana mag karoon ng period "

" Ano naman huh??"

"Gawa ulit tayo ng Playmate ni Amara kasi nalolongkot na si Amara natin eh sya lang mag isa "

" Ahh gusto mo akong mag buntis ulit kasi sad si Amara or ikaw ang sad kasi Hindi kana nakakagalaw sa akin?? "

" babe naman ayaw mo ba na may kalaro si Amara na kapated nya?? "

" Simon wag muna ngayon ok kasi busy pa tayo kasi kailangan natin na tolongan si Sandro "

" Alam ko naman yon babe eh pero kasi may papangailangan lang din ako bilang husband mo"

MISTAKESWhere stories live. Discover now