Hi sorry mga mare na busy eh. So I hope magustohan ninyo ang chapter na ito.
Tito Bong kilan kayo pupunta ng mindanao ni Mayor Inday Sara Duterte? ".
Ahm Hindi ko pa alam kasi busy pa ang schedule namin dito sa manila, bakit gusto mo ng sumama sa amin ni Inday Sara sa mindanao? ".
Ahm Hindi naman po Tito bong nag tanong lang ako kung kilan eh".
Ah ganon ba Laura, asan ang apo kung maganda? ".
Nandoon kay Sandro po Tito bong gusto nya kasing makipag laro kay Amara kaya ayon andoon sila sa kwarto ni Amara ".
Ah ganon ba kamusta ang trabaho mo sa headquarters Laura? ".
Ok lang po Tito bong salamat nga pala kasi pumayag kayo na mag trabaho ako doon".
Ahm walang ano man yun Laura basta sabihan mo lang akong Hindi mo gusto doon ok para makahanap tayo ng bagong trabaho mo".
Opo Tito bong salamat po talaga ".
Lumabas si Sandro sa kwarto ni Amara at bitbit si Baby Amara.
Hi Amara ano nag play kayo ng Tito Sandro mo hah".
Ang cute mong bata ka mana ka sa Mommyla mo".
Actually mana sya sayo Laura maganda at Cute".
Ahaha ikaw talaga Sandro huh akin na si Amara baka kasi may lakad kapa eh".
Ok lang wala naman akong gagawin ngayon eh, ".
Sure ka Sandro alam ko mabigat si Amara akin na baka kasi masanay pa to sayo ".
Ok lang ".
Sandro isa akin na".
Ay kayong dalawa talaga huh may napapansin ako sa inyong dalawa! ".
Ano po Tito bong? ".
Lately ang sweet ninyo sa isa't isa anong meron sa inyong dalawa? ".
Wala po mag kaibigan lang kami Tito bong kayo talaga".
Tinignan ako ni Sandro ng masama.
Ahm naalala ko pala na may lakad kami ni Gov. Matt ngayon cgi alis na ako".
Sabi ni Sandro.
Huh sabi mo wala kang lakad ngayon Lair ".
Nakina yon ngayon meron na cgi alis na ako, ouh si Amara mo".
Binigay nya sa akin si Amara kasi karga nya ito.
Dahan dahan naman nasasaktan si Amara sa ginagawa mo eh, kung galit ka sa akin dapat ako lang wag ng saktan si Amara".
Ang Oa mo rin Laura huh Hindi naman umiyak si Amara ikaw talaga na ko ka".
Hmm alis na may lakad kapa diba ".
Oo na aalis na bye Pops".
Bye ingat ka huh".
I will ".
Lumayas na sya sa bahay.
Tito bong doon na ako sa kwarto ko kasi inaantok na si Amara patutulogin ko muna sya".
Ah cgi, dito na lang ako sa library mag babasa ng libro para may libang naman ako habang wala sila Sandro, Simon at Vinny ".
Ah cgi po '.
********************
Sandro POV.
Gov. Matthew where the hell are you? ".