WARNING⚠
Nagising si Laura na kasama si Simon sa kama nya. Laura is happy because now alam nya na. Na sya lang ang mahal ni Simon.bumagon sya sa kama nya at nag bihis ng damit at kinuha ang cellphone nya sa may table malapit sa kama nya para tignan ang oras.
She was shocked kasi 10 pm nalang ng Gabi at na alala nya na may anak pla syang Hindi pa napakain kaya Dali dali syang lumabas sa kwarto nya at puntahan si Amara sa kwarto nya.
Pumasok sya sa kwarto ni Amara at nakita nya si Kylie na natutulog sa kama ni Amara ng Mahimbing. Jusko nakatulog na sila ng Mahimbing. Lumapit si Laura sa kanila para kumotan si Amara at Kylie. Gumalaw si Kylie at nagising sya. Nakita nya si Laura na kinukumotan sila.
Laura gising kana pala? "
Ahm oo, oi thank you huh ikaw pa taloy nag patulog kay Amara "
Nako Laura kulang pa nga to eh lahat ng nagawa ko sayo dati"
Kylie ok na tayo kalimotan na natin yon ok at Sana Maging friends na tayo"
Oo naman ikaw pa, cgi uwi na ako kasi may trabaho pa ako bukas eh"
But Gabi na oh dito kana lang matulog "
Nako wag na cgi Alis na ako bye Laura "
Cgi bye mag Ingat ka sa pag uwi mo huh"
Oo bye na "
Umuwi na si Kylie sa bahay nya at si Laura naman ay balik sa kwarto nya para matulog ulit.
Nag bihis si Laura ng pangtulog na damit bago humiga sa kama nya.
Humiga na si Laura sa kama at si Simon naman ay gumalaw kaya napkingon sya sa likod nya at nakita nya si Simon na nakangiti sa kanya.
What are you smiling huh? "
Nothing "
Hinalikan nya ulit si Laura sa labi at si Laura naman ay nag respond sa halik nya.
Simon are we gonna do this? " tanong nya kay Simon
Ahm kung Hindi ka handa ok lang sa akin na itigil natin to"
Itigil kana panga tayo nag sisimula Tapos ititigil natin to Hindi let's do it na "
Ok "
Humalik ulit si Simon kay Laura at hinubaran na naman nya si Laura habang hinalikan nya ito.
Nag patuloy lang sila sa ginagawa nila hanggang Pumutok na ang fireworks ni Simon. At na Tapos na din sila. Pagod na pagod si Laura sa nangyari kaya ayon tulog.******************
Kinabukasan....
Gumising si Laura para mag luto ng breakfast nila. At Simon naman ay tulog at si Amara naman ay tulog usually nagigising si Amara mga 9 or 10 Am.
Nag luluto si Laura ng biglang may yumakap sa kanya sa likod.
Good morning Laura " bati ni Simon kay Laura habang hinalikan ang batok nito sa likod.
Good morning din sayo Simon may trabaho ka ngayon? "
Wala bakit? "
Wala lang nag tatanong lang ako baka kasi malate ka eh"
Hmm.. What are you cooking? "
Breakfast natin and I made pancakes and bacon "
Hmm muhkang masarap yung niluto mo ahh at pati rin yung nag luluto masarap"
Simon stop it ok, baka my makakita sa atin ano ba"
Wala tulog pa si Amara cgi na"
Anong cgi na huh hoy.. Ikaw Simon huh sumusobra kana "
Simon kiss Laura neck at pilot na inaalis ni Laura ang neck nya pero si Simon Hala kiss lang ng kiss. At yung mga kamay ni Simon nag travel na kung saan kaya si Laura Hindi nya na mapigil ang nararamdaman nya sa mga hoplos ni Simon.
Napa ungol si Laura dahil napasok ni Simon ang kuweba ni laura.
Ugh Simon stop "
Why baby..hmm"
Ugh....Simon.. "
Hinimas himas ni Simon ang kuweba ni Laura at Hindi pa sya nakontinto kaya ipinasok nya ang isang finger nya kaya napa ungol ng malakas si Laura sa sakit " Ugh... "
Nilabas pasok ito ni Simon kaya si Laura ay walang lakas para pigilan pa si Simon. Simon insert another finger sa kuweba ni laura.
Laura "
Yes Simon "
Punta tayo sa kwarto" sabi ni Simon habang Finifinger nya si laura.
What!!!"
Hindi na nag salita si Simon kasi alam nya na. Kaya ipinatong nya si Laura sa may Lamesa at doon na pinahiga. Hinubad ni Simon ang suot na short ni Laura at pati na rin ang damit nito.
Simon kiss Laura body sa taas at pababa at hanggang sa kuweba nya.
Simon click Laura's Flower. Ungol din si Simon sa sarap. Tinangal ni Simon ang pants nya at pati na ang boxer nya at pilit nya ng ipasok ang ano nya kay laura.
Nag aadjust si Simon sa size ni laura at nong napasok na ay bumabayu na sya kay laura. Pati ang lamesa nila gumalaw dahil sa ginagawa nila. Parang nag lindol sa bahay nila 😂🤣😹. Mga tatlong rounds din ang magawa nila.
Si laura pagod sa ginagawa nila ni Simon. Kaya si Simon na ang nag bihis sa kanya at nilinis ni Simon ang meas dahil may mga ano ito alam nyo na yon. Si Laura naman ay inayos nya rin ang sarili nya bago nya gigisingin ang anak nila.
Nag punta si Laura sa kwarto ng anak nya at ginising ito para kumain na sila.
Amara gising na "
Mommy mamaya na "
Amara it's already 9 na gising na ano ba "
Mommy eh "
Cgi maliligo muna si Mommy pero pag balik ko gumising kana ok "
Ok "
Maligo na si Laura sa kwarto nya at si Simon din ay na logo din sa kwarto nya....
Grabe ang nangyayari sa kanila. Hindi ko alam na ganon pala si Simon ka galing sa mga ganon ahh..... Nako po Simon......
So hi mga Mare I hope na gustohan ninyo ang chapter na ito.....