Chương 37

795 63 28
                                    

Chương 37: Mệt mỏi quá, muốn ôm một cái

"Con khốn này!" Tiền lão đại giận cực kỳ, tiện tay nhặt lên cái roi lúc trước dùng để quật Vương Anh quất lên người Tiểu Duyên, Tây Tư Diên lập tức đứng dậy chắn cho cô.

Vết roi xé rách áo sơ mi của anh, máu tươi trong nháy mắt chảy ra sau lưng theo vết thương kéo dài từ vai đến cột sống.

"Cút ngay! Cứ để lão đánh chết tôi đi!" Tiểu Duyên điên cuồng hét lên, cô vặn vẹo giãy dụa bên dưới Tây Tư Diên, "Lại đây! Trên giường không được trò trống gì mày còn đánh chết bà được chắc!"

Tiền Diệu Tổ đỏ sậm hai mắt, thậm chí còn ngại roi trên tay đánh không đủ đau không đủ hả giận, Tiền Tân Quân nhíu mày kiên nhẫn nói: "Tư lệnh, anh hãy bình tĩnh."

"Ha ha ha ha." Tiểu Duyên như điên lên tiếp tục lớn tiếng khiêu khích chúng, "Rốt cuộc ai mới là người đứng đầu ở đây, chuyện gì cũng nghe theo thằng em họ của mày, người ta là người tiến hóa hai lần, còn mày là cái thá gì chứ?! Sợ là căn cứ này sớm đã đổi chủ rồi phải không?"

"Ông đập chết mày!" Tiền Diệu Tổ hoàn toàn mất lý trí, lão cướp lấy dao bầu muốn băm con đàn bà này ra thành tám mảnh. Tây Tư Diên không biết tại sao Tiểu Duyên vốn đang yên tĩnh lại đột nhiên nổi cơn giận, anh âm thầm cắn chặt hàm răng dùng sức muốn giãy thoát hai tay khỏi dây thừng.

Khoảnh khắc lưỡi dao gần kề đỉnh đầu Tiểu Duyên cái đầu của Tiền lão đại cũng đồng thời bại lộ trước cửa sổ, nằm trong tầm bắn. Người đàn ông trên vách núi cao cách đó trăm thước cười lạnh một tiếng, hắn chờ đợi đã lâu, một phát đạn xé gió xuyên thủng trán Tiền lão đại. Thoáng chốc máu tươi phun ra tung tóe từ lỗ thủng trên sọ não tràn đến chỗ ba người đang dựa tường cũng bắn cả lên mặt Tiền Tân Quân. Tiểu Duyên đã sớm chuẩn bị vẫn bị dính khắp người, kẻ sau khi chết không thể khống chế sinh lý tỏa ra mùi hôi thối khiến cô liên tục nôn khan.

Vương Anh bị tiếng súng dọa sợ đến cả người run lên, ngay sau đó cậu ta nhìn thấy kẻ lúc trước còn đang diễu võ dương oai bắt nạt mình mấy tháng trời nay đã trợn trừng hai mắt ngã trên mặt đất chết không nhắm mắt, cậu ta há hốc miệng không biết nói năng gì hết nhìn thi thể xong lại nhìn lỗ đạn trên đầu thi thể.

Tiêu Tê bắn một phát nữa vào phòng bức lui Tiền Tân Quân muốn tiến lên chém người sau đó cấp tốc cầm súng và ba lô nhanh nhẹn xoay người trượt xuống vách núi.

Cùng lúc đó Tây Tư Diên đã giãy được tay ra, anh lập tức phi con dao bầu rơi trên đất về phía Tiền Tân Quân, Vương Anh và Tiểu Duyên nhân cơ hội bò dậy theo anh trốn vào sau cái bàn. Tiền Tân Quân né lưỡi dao nhấc súng bắn liên tục năm phát về phía cái bàn, gã còn muốn vòng qua bàn giết chết ba con rệp này nhưng lại nghe thấy một tiếng nổ cực lớn truyền đến từ dưới lầu kèm theo đó là tiếng kêu thảm thiết liên tục cùng với cơn dư chấn truyền đến lòng bàn chân, sau đó truyền đến mấy tiếng súng rồi tiếng kêu thảm thiết bỗng dưng im bặt, chỉ để lại yên tĩnh không một tiếng động khiến lòng người nguồn sợ hãi.

Tiểu Duyên bị bắn trúng bụng, máu tươi từ lòng bàn tay không ngừng tràn ra, Vương Anh tay chân luống cuống cởi quần áo muốn băng vết thương lại nhưng Tiểu Duyên không hề để ý mà thở hổn hển giễu cợt: "Còn không lo trốn Tiền Tân Quân đi, muốn thi xem ai chết nhanh hơn à?"

[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ