Chương 62 + 63

1K 63 30
                                    

Chương 62: Trợ công

Ăn cơm trưa xong Tiểu Ngư vơ hết quần áo bẩn của mọi người, Triển Thần vừa mới tắm xong tay còn chưa đặt bát cơm xuống đã vội vàng xông lên sân thượng giúp đỡ, hai cô gái ngồi trên băng ghế nhỏ khẽ trò chuyện, một lát sau Triển Thần đã bị Tiểu Ngư chọc cười.

Lâm Hổ trốn buổi học sáng không đến trường điểm danh, Khỉ Ốm đầu têu cho nó nghỉ cả buổi học chiều luôn, anh Khỉ dạy nó chơi bài, "Còn thiếu một chân, Sith, Tiêu Tê, hai người ai tới?"

"Tôi muốn ngủ." Tây Tư Diên cướp lời thoại của Tiêu Tê một mình đi vào phòng ngủ đóng cửa lại, lúc này Tiêu Tê mới nhớ tới hai người còn phải ngủ chung một phòng, "... Tôi cũng không muốn chơi." Hắn gõ gõ ngón tay lên đầu gối, "Tôi đi tìm Cẩu Thiên."

"Không cần vội thế đâu! Vừa mới làm xong nhiệm vụ cho người ta nghỉ ngơi đã chứ!" Khỉ Ốm trong phòng khách gọi nhưng đáp lại gã chỉ có tiếng đóng cửa, Lưu Huy đánh hơi được có gì không đúng từ những hành động của Tiêu Tê, hoài nghi nói: "Có phải anh ta cãi nhau với Sith không?"

"Chắc cú rồi, ông không thấy chạng vạng sáng trong phòng quan sát nồng nặc mùi thuốc súc à?"

"Có phải học sinh tiểu học nữa đâu mà cãi nhau? Có cần đi khuyên nhủ Sith để họ nhanh chóng làm hòa không?"

"Mèo Con đi đi, nói ba không được cãi nhau với mẹ QwQ!"

Lâm Hổ: "???"

Bảo vệ trông cửa ở khu 2 thấy phó hội trưởng hiệp hội chiến đội tự mình ra đón người đàn ông trước mắt thầm ghi nhớ khuôn mặt Tiêu Tê, lần sau gặp lại cần cung kính thêm chút nữa.

Tuân Thiên không hiểu Tiêu Tê đến làm gì, anh ta nhiệt tình dẫn hắn đi tham quan một vòng khu làm việc của chiến đội Khải Hoàn rồi đưa đi ngắm nghía phòng làm việc một lần, thấy người kia vẫn giả vờ như không có chuyện gì bình tĩnh ngắm ngía xung quanh Tuân Thiên liền hiểu tên này đến đây vì việc tư nhưng còn đang đắn đo trong lòng.

"Anh còn định ở đây uống hết trà rồi mới về à, tôi còn bao nhiêu là báo cáo phải đọc đấy." Tuân Thiên là một đội trưởng đươngnhiên không thể vừa về đã lao vào ăn ngủ như Khỉ Ốm, tài liệu trên bàn chất cao như núi còn đang chờ được xử lý.

"Có cần tôi giúp một tay không?"

"Bỏ cái móng vuốt của ngài ra ngay, những thứ này đều là cơ mật của đội chúng tôi."

"..." Tiêu Tê nhướn mày, uống một ngụm nước trà, ngồi ngay ngắn nói: "Cẩu Thiên..." Tuân Thiên biết đây là tín hiệu hắn chuẩn bị nói vào chuyện chính, anh ta buông bút ừ một tiếng ý bảo Tiêu Tê thuyết trình đi.

"Cậu có... bí mật gì giấu tôi không?"

"... Đội trưởng, anh hỏi cái này là có ý gì?" Tuân Thiên nhíu mày nghiêm túc nói: "Đương nhiên là có rồi, còn rất nhiều nữa."

"..." Tiêu Tê bĩu môi, "Tuy là đã sớm biết đáp án này nhưng chính tai nghe vẫn có chút khó chịu."

Tuân Thiên cười cười quấy cốc cà phê trong tay, "Làm như anh không có chuyện gì giấu tôi ấy. Làm sao? Thế đến đây để trao đổi nhật ký với nhau à?"

[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ