Chương 114: Dời đi
"Im mồm." Tiêu Tê gắng sức lười biếng nhưng mở cửa không được nên tâm trạng không quá vui vẻ, hắn ngồi xổm xuống lấy súng trên tay một thi thể. Người trong phòng giam tưởng hắn định lấy súng để mở cửa vội vàng lùi về phía sau rúc vào trong góc phòng ngừa đạn lạc, chỉ có Tây Tư Diên là thấy rõ Tiêu Tê nhanh tay tháo súng ra, bẻ thẳng lò xo bên trong sau đó khom người tiện tay chọc một cái đã mở cửa.
Dù có xem bao nhiêu lần Tây Tư Diên vẫn bị kỹ thuật mở khóa ảo diệu của Tiêu Tê làm cho mê muội đến điên đảo, lúc trước anh từng nói muốn Tiêu Tê dạy nhưng đáng tiếc đến nay vẫn chưa học được.
Thả người đàn ông trong phòng giam thứ nhất ra xong Tiêu Tê lại đi tới phòng sát vách, hắn mở cửa trượt nhỏ trên cánh cửa ra ngó vào bên trong, sau đó nhíu mày lùi về phía sau hai bước lắc đầu với Tây Tư Diên: "Chết rồi, có chút kinh khủng, toàn thân không còn mảnh da nào nguyên vẹn."
Người đàn ông vẫn còn sợ hãi trong lòng há mồm thở dốc khó khăn nuốt một ngụm nước bọt, giải thích: "Người này vừa tiêm một mũi thuốc tiến hóa lần hai bản 1.73 mới nhất vào hôm qua, cả đêm gào thét, có vẻ bị dị ứng, người còn lại kia tiêm bản 1.69 vẫn đang trong thời kỳ quan sát nhưng cũng vừa biến dị rồi." Trên thực tế mỗi lúc trời tối đều sẽ có người đau đớn la hét cả đêm kích thích thần kinh những người ở đây, dù may mắn không chết trong quá trình thí nghiệm nhưng sớm muộn gì cũng điên vì bóng ma tâm lý trong lòng.
Tiêu Tê vẫn nhớ rõ Ân Hách hoặc Đào Bách Khả từng nói bản 1.6 trước đây đều cho kết quả thất bại, những người tiêm vào đều nhanh chóng biến dị giống như mấy người ở trong đội của Sở Học Dung, biến thành một zombie không hoàn chỉnh, loại quái vật không còn lý trí, "... Họ đây là... chuẩn bị nghiên cứu vũ khí sinh học à?"
Như nghe được điều gì kinh khủng lắm vẻ mặt người đàn ông nhanh chóng trở nên trắng bệch, ngay cả đôi môi cũng không kiềm chế được mà run rẩy, "Đúng vậy, lẽ ra hôm nay đến lượt tôi..." Tây Tư Diên nghe vậy vỗ vai an ủi y rồi ngẩng đầu nhìn về phía Tiêu Tê, "Anh có biết Lâm Hổ ở đâu không?"
"Không biết, nhưng chắc chắn đang ở cùng Ân Hách ngay trong căn cứ này." Những tin tức này được suy đoán ra từ những lời Ân Hách nói với Tiêu Tê trước đó, Tin tức này so với chuyện Lâm Hổ bị Đào Bách Khả giam giữ ở nơi nào không biết còn dễ nghe hơn nhiều, "Đi tìm Tuân Thiên trước, để cậu ta đưa người này về khu an toàn." Tiêu Tê nói tiếp, "Bọn em có những ai tới?"
Tây Tư Diên nhớ Tuân Thiên phụ trách nửa căn cứ bên trái, sau khi xác nhận người đàn ông chỉ bị kinh sợ dẫn tến tinh thần không ổn định còn hành động vẫn bình thường liền để y đi theo mình và Tiêu Tê, "Tuân Thiên, Bạch Nga, Thẩm Trạch Đồng, Khỉ Ốm, Lưu Huy và hai thuộc hạ không biết tên của Tuân Thiên, một người canh ở bên ngoài, những người khác đều đã vào trong chia nhau đi tìm anh."
"Trong hai người kia có ai là người dị năng tiến hóa lần hai không?" Sau khi nhận được câu trả lời phủ định Tiêu Tê lập tức xì hơi, buồn bã ỉu xìu nói: "Sao không có ai đánh nhau được vậy... Bố trí như vậy chúng ta làm sao đấu lại được Đào Bách Khả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)
AcciónTác giả: Bất Gian Bất Giới Edit: Gin's Nguồn: Kho tàng đam mỹ - fanfic Tình trạng bản gốc: 126 chương + 2 phiên ngoại Tag: cường cường, khoa học viễn tưởng, dị năng, tận thế, chủ công, phúc hắc công. *** Phúc hắc quen giả bệnh ốm yếu công x mạnh mẽ...