Chương 104

461 32 2
                                    

Từ giờ về cuối toàn chương hơn 3k 4k chữ thôi QAQ ối dồi ôi.

----

Chương 104: Phát sinh biến cố

Dưới màn mưa căn phòng có thể gọi là u ám, còn nhà để xe dưới hầm là tối om đưa tay không thấy được năm ngón. Chống thấm của tòa nhà không tốt lắm hơn nửa bên tường bị thấm nước, nhiều nơi đã bị bong mất lớp vôi trắng lộ ra xi măng và gạch đá nham nhở bên trong, nếu là quá khứ cửa phòng bảo vệ chắc đã bị người ta đập vỡ.

Ba người đều hy vọng hơi nước có thể che chắn hơi thở thuộc về con người nhưng vừa đẩy cửa sắt gara được một nửa tiếng bước chân vốn đi về hai phía khác nhau ở xung quanh bỗng dừng lại, sau đó lệt xệt tiến gần về phía họ.

Tiêu Tê khua đèn pin tỏa ánh sáng lờ mờ trong tay chỉ hướng ý bảo bên phải của Thẩm Trạch Đồng rồi hướng sang bên trái của Tây Tư Diên, có vẻ muốn ba người chia nhau ra đi. Thẩm Trạch Đồng có hai dị năng phòng thân đương nhiên không sợ đi một mình, gạt đầu rồi đi dọc theo tường bên phải.

Zombie không biết ẩn nấp vừa lao tới vừa hưng phấn gào lên giống hệt trong ti vi, trước khi ra chiêu phải làm động tác khoa trương và gào lên tên chiêu thức. Sau ba giây nép sát vào tường Thẩm Trạch Đồng trong cái nhìn soi mói của Tiêu Tê và Tây Tư Diên nhanh chóng đâm thủng đầu con zombie xuất hiện ở khúc quanh, đầu khớp xương trong tay anh mỏng giòn như một miếng khoai tây chiên, phập một tiếng là vỡ.

Thi thể đã chết hẳn trước khi rơi xuống đất được anh ta dùng mu bàn chân đỡ, từ khi nó xuất hiện đến khi nằm xuống Thẩm Trạch Đồng gần như không phát ra một chút tiếng động nào.

Tiêu Tê ra hiệu ok với anh ta, len lén đưa đèn pin cho Tây Tư Diên sau lưng rồi chia nhau hành động.

Ăn ý dường như là bẩm sinh, một tiếng sau Tiêu Tê đã mở khóa toàn bộ cửa và cốp sau của tất cả xe trong ga ra. Hắn đến một cửa ra khác, không hề bất ngờ khi thấy ba chiếc xe được dựng trước lan can chặn lại cửa phòng bảo vệ, đây đương nhiên là tác phẩm của Thẩm Trạch Đồng, ở ven đường một mũi tên đã đoạt mạng zombie không thể nghi ngờ là của Tây Tư Diên. Ba người phân công hợp tác, vô cùng thích ý.

Ngoại trừ xe ô tô, xe máy và xe điện cũng có chỗ đậu riêng, vì sợ trộm nên đa số được khóa vào song sắt bên cạnh tường. Khi Tiêu Tê lách qua đã nhìn thấy lan can gần như bị kéo hỏng để lộ ra khe hở đủ cho một người đi qua.

Hắn chậc một tiếng, quay đầu lại đã thấy Thẩm Trạch Đồng nhô đầu ra từ trong một buồng nhỏ, thấy Tiêu Tê anh ta thả lỏng cánh tay đang vận lực nổi đầy gân xanh, "Lại đây." Anh ta vẫy đèn pin dùng khẩu hình ra hiệu.

Tiêu Tê tò mò đi tới, thấy Thẩm Trạch Đồng giật xuống vải bạt phủ bên trên xe máy, "Mới tinh." Thẩm Trạch Đồng lui ra phía sau hai bước tránh đi không khí toàn bụi làm người ta chết sặc, giọng của anh ta đè xuống rất thấp dù zombie trong tầng hầm đã bị tiêu diệt gần hết vẫn phải tận lực giữ yên lặng, "Có dùng được không?" Tiêu Tê bịt mũi miệng híp mắt nhìn về phía bụi đất đầy trời.

"Không có xăng, phải đi tìm."

"Ừ."

Ngắn ngủi gặp lại rồi nhanh chóng xa nhau, mười phút sau Tiêu Tê gặp Tây Tư Diên, anh đang thấy xui xẻo khi giết zombie bị dính vài giọt máu đen lên mí mắt, ngước mắt lên chỉ thấy một lọn tóc màu bạc dính phải chất lỏng màu đỏ thẫm đán ghét đang rũ trên vai Tây Tư Diên, còn đương sự hiếm hoi lộ ra vẻ mặt chán ghét.

[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ