Chương 101: Chân tướng
Không ai ở đây có thể hiểu được cái kiểu vì yêu mà bất chấp thị phi trắng đen não tàn như Ân Hách, mọi người nhao nhao tỏ ý trông đầu y chắc toàn là cứt, Tiêu Tê còn nói đàn ông tốt vẫn còn nhiều lắm mà, cậu thấy đội trưởng Thẩm thế nào?
Thẩm Trạch Đồng nhịn nửa ngày cuối cùng không biết xấu hổ bịa chuyện mình là trai thẳng.
"Gã đối xử với tôi rất tốt." Ân Hách dừng lại một giây, "... Mà thôi, cũng không có kỷ niệm tốt đẹp gì, sau khi phát hiện trong tay tôi có tài liệu của Ân Phi gã muốn tôi giúp gã nghiên cứu về người dị năng, nghiên cứu mẫu thử của thuốc tiến hóa."
"Thành công?" Tây Tư Diên hỏi, dù sao cũng là dùng số liệu thân thể của Tiêu Tê, anh âm thần nín nhịn cảm giác khó chịu trong lòng nhưng mặt mày lạnh như băng cùng với vẻ mặt chán ghét vẫn tuyên bố tâm trạng hỏng bét của mình lúc này.
"..." Ân Hách ngẩng đầu liếc nhìn Tiêu Tê, "Nghiên cứu tiến hóa có hai phương hướng, một là người dị năng cấp một tiến hóa lên cấp hai, hai là nghiên cứu tiến hóa đa dị năng. Căn cứ hồ sơ của anh tôi nghiêng về nghiên cứu hướng thứ hai... Nhưng Đào Bách Khả càng muốn thuốc thúc đẩy tiến hóa lần hai hơn, tôi không đồng ý với ý kiến của gã nên gã nhân lúc tôi không chú ý đã cướp toàn bộ tài liệu tự lén lút tổ chức một nhóm nghiên cứu riêng."
"Nhưng từ đấu đến cuối họ không hề có chút tiến triển nào, từ 1.0 ban đầu đến 1.6 tổng cộng bảy phiên bản nhưng những người tham gia thí nghiệm không ai sống sót, thậm chí từ 1.4 trở đi toàn bộ người tham giá thử thuốc đều biến thành zombie. Mà bên tôi cũng chỉ thành công một nửa, những tình nguyện viên sau khi tiêm vào thuốc thử có thể tạm thời lên cấp nhưng thời gian có hạn, còn có thể sản sinh kháng thể, những lần tiêm sau hiệu lực của thuốc sẽ dần dần rút ngắn."
Ân Hách suy nghĩ một chút, tổng kết lại: "Tóm lại nhân tạo so ra vẫn kém trời sinh."
Y vội vàng nói, trực tiếp tiết lộ toàn bộ tin tức tình báo ra ngoài. Tiêu Tê cũng không ngờ, nếu Ân Hách có thể dùng cái chỉ số IQ dùng để giải thích rõ mọi chuyện lại không tiết lộ ra dị năng của hắn vào chuyện tình cảm thì sao có thể bị một gã đàn ông lừa tình đến cái quần cũng không còn, sa sút tới mức phải tự sát, nhưng nếu Thẩm Trạch Đồng đã xuất hiện ở đây, hữu duyên thiên lý năng tương ngộ sớm muộn gì cũng bị kéo xuống nước, dùng vài tin tình báo của mình để anh ta bán mạng cũng đáng.
Ánh mắt Thẩm Trạch Đồng nhìn Tiêu Tê thay đổi liên tục, có vẻ đã có đánh giá trong lòng, đôi môi mỏng sắc bén mím thành một đường thẳng. Tiêu Tê cũng liếc mắt nhìn anh ta, tựa như không phát hiện điểm lạ lại nhìn Tây Tư Diên, "Còn nhớ dị trạng đội hai của Sở Học Dung không?"
"Ý anh là..." Tim Tây Tư Diên đập thịch, hỏi Ân Hách: "Cậu vừa nói những người thất bại đều biến thành zombie, có nghĩa chỉ đơn giản là zombie đúng không?"
Ân Hách nắm chặt hai tay, "Không phải, chính xác mà nói thì là một loại quái vật khác nằm giữa con người và zombie. Sau khi họ tiêm vào phế phẩm sẽ biến dị ngay lập tức, không còn cảm giác đau đớn, ăn thịt người, có tốc độ của con người, xương sọ cứng rắn nhưng khi bị bắn trúng tim hoặc những bộ phận trọng yếu vẫn sẽ chết, họ không không với zombie chân chính chỉ cần đập vỡ đầu sẽ chết, dị chủng không có khả năng truyền nhiễm, người bị dị chủng cắn sẽ biến thành zombie chứ không thành dị chủng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)
AçãoTác giả: Bất Gian Bất Giới Edit: Gin's Nguồn: Kho tàng đam mỹ - fanfic Tình trạng bản gốc: 126 chương + 2 phiên ngoại Tag: cường cường, khoa học viễn tưởng, dị năng, tận thế, chủ công, phúc hắc công. *** Phúc hắc quen giả bệnh ốm yếu công x mạnh mẽ...