Chương 95: Tàng long ngọa hổ
"Anh đã tìm được người nhờ đưa Lâm Hổ ra, còn Hồ Điệp kệ xác cô ta có ra được hay không."
Có lẽ bị hai con giun dế mình đạp dưới chân trắng trợn ngó lơ, hoặc mọi chuyện bất thình lình không còn do mình khống chế khiến ngón tay cái của Dương Minh Hâm một lần nữa đặt lên cò súng chuẩn bị bắn tiếp, nhưng chưa đến nửa giây này hai người trước mặt từ đầu đến cuối không hề phòng bị nay bỗng nhiên biến mất.
Khi cơn gió ập đến con mắt Dương Minh Hâm loáng một cái, Lâm Đông và người ngoại quốc bên cạnh hắn đã biến mất như bị gió cát nuốt chửng không còn bóng dáng.
Trong chớp mắt Dương Minh Hâm ý thức được tình huống không ổn, gã lập tức phát động dị năng tốc độ tốc độ của mình chạy ra khỏi rừng cây lao về phía biên giới lãnh địa của đội Thánh Quang.
Dương Minh Hâm láng máng bắt đầu hối hận về sự liều lĩnh của mình, gã phát hiện một bóng người khả nghi trong một góc tối của ga ra, ngay lúc tầm mắt chạm nhau bóng dáng người kia chợt lóe lên khiến người khác phải nghi ngờ đó là ảo giác do ánh sáng chồng chéo gây ra, nhưng xuất phát từ cẩn thận Dương Minh Hâm gọi thêm một tốp người theo gã cùng truy đuổi.
Có vẻ như đối phương đã được huấn luyện chuyên nghiệp, không hề để lại chút dấu vết nào trên đường, mấy người đuổi theo được một đoạn ngắn thì mất phương hướng. Dương Minh Hâm hết cách chỉ đành để những đội viên khác canh giữ ở, tuần tra ở khu vực ranh giới của đội Thánh Quang tùy thời đợi lệnh, còn gã tăng tốc trốn vào trong rừng cây.
Một khi tốc độ nhanh hơn người bình thường gấp mười lần, khoảng cách về kỹ năng và thể chất sẽ bị che lấp vô hạn, Dương Minh Hâm dễ dàng tìm thấy bóng dáng của Tây Tư Diên.
Một người đàn ông cao gầy đội mũ trùm, trên vai đeo ba lô màu đen chứa thứ gì đó góc cạnh sắc nhọn phình ra vài góc sắc bén. Trực giác của hắn rất nhạy, khi Dương Minh Hâm đuổi sát tới hắn cũng đồng thời dần tăng nhanh tốc độ chạy trốn, nhưng chút tăng ấy với Dương Minh Hâm chẳng thấm vào đâu, gã im lặng theo phía sau người đàn ông như hình với bóng chờ đợi con mồi mệt mỏi lộ ra nhược điểm.
Rất nhanh người thứ hai đã bại lộ trong tầm mắt Dương Minh Hâm, hai tay trống trơn thản nhiên không hề phòng bị, khuôn mặt người tới khiến gã hết sức kinh ngạc, kinh ngạc không chỉ vì đây là người gã quen, mấu chốt là người bạn cũ này thật sự quá yếu, hình tượng tiểu bạch kiểm bùn nhão không trát nổi tường của Lâm Đông trong mấy tháng ở trong đội Thánh Quang quá sinh động đã ăn sâu bén rễ vào ấn tượng của gã khiến Dương Minh Hâm lập tức bị vả mặt, thật khó để gã có thể tin rằng hai người trước mặt có thể làm được trò trống gì.
Bây giờ nói những thứ này đã trễ rồi, trong lúc Dương Minh Hâm mất đi mục tiêu lập tức nhận ra mình đã rơi vào bẫy rập của con mồi gã xoay người điều chỉnh cơ năng đem thân thể đến cực hạn, tựa như đạp hết ga xe thể thao, chỉ thiếu tiếng nổ thét gào của động cơ cùng với khói xe. Ngay lúc gã tiến được vài bước và đang trong trạng thái phối hợp tốt nhất một lực rất lớn kéo lấy ba lô trên đầu vai Dương Minh Hâm khiến các khớp xương trên vai gần như vặn vẹo, gã hét lên đau đớn, dây đai bị bung ra gã cũng bị kéo về phía trước ngã xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)
AcciónTác giả: Bất Gian Bất Giới Edit: Gin's Nguồn: Kho tàng đam mỹ - fanfic Tình trạng bản gốc: 126 chương + 2 phiên ngoại Tag: cường cường, khoa học viễn tưởng, dị năng, tận thế, chủ công, phúc hắc công. *** Phúc hắc quen giả bệnh ốm yếu công x mạnh mẽ...