Chương 61: Khắc khẩu
Bên chỗ Tiêu Tê đã đốt xong mà phía Khỉ Ốm lại chậm chạp không có động tĩnh, từ đầu đến cuối giữa chân mày của Tây Tư Diên vẫn nhíu chặt lo lắng không biết hai người có xảy ra vấn đề gì không.
"Có cần tôi đi một chuyến không?"
"Xe còn chưa tới." Tây Tư Diên đáp lại hắn theo lẽ thường, sau đó thấy đôi mắt Tiêu Tê khẽ cong lên anh cũng hiểu ngay lập tức, "... Tốc độ tiến hóa lần hai nhanh lắm à?"
"Không biết, có nằm trong lòng tôi hưởng thụ không?"
Đương nhiên họ không thể tự ý rời khỏi điểm B nếu không khi Tuân Thiên đến e rằng sẽ càng thêm lo lắng hơn so với hai người bọn họ. Xe bán tải mở đèn pha chói lọi rung lắc vượt qua con đường đất đá mịt mù, chỉ hận không thể mọc cánh để bay cho nhanh. Sau khi Tuân Thiên túm Tiêu Tê và Tây Tư Diên lên xe vừa nạp đạn vào súng vừa nói: "Tình huống lạc quan nhất là bật lửa bị hỏng đốt không cháy."
Bạch Nga ngồi trên ghế tài xế lái xe, có vẻ như cô vẫn chưa điều chỉnh xong tâm trạng chỉ biết nói: "Đội trưởng, anh đang kể chuyện cười cho chúng tôi để làm sinh động bầu không khí đấy à?"
Nhưng con trai thích cười thường không gặp xui xẻo, khi mọi người đến điểm C Khỉ Ốm đang ngồi xổm dưới đất cầm hai cục đá ma sát với nhau, Tiểu Ngư ở bên cạnh cầm cành cây khô gấp đến giậm chân liên tục, "Cho anh giả ngầu này, không có việc gì lại chơi bật lửa bằng một tay! Để rơi vào hồ thấy ngu chưa!"
"Đừng ầm ĩ, bọn họ tới đấy, em nhớ phải nói là bật lửa bị hỏng chứ không phải anh làm rơi vào trong hồ!"
"Còn lâu, em sẽ nói, anh là con chuột chũi ngốc nghếch!"
"???"
Tiêu Tê còn chưa xuống xe đã nghe thấy Khỉ Ốm và Tiểu Ngư nhỏ giọng cãi nhau, hắn cố ý vừa đi vừa móc bật lửa ra tung nó từ tay trái qua tay phải đến cuối cùng còn dùng ngón cái bật nắp bật lửa ngay trước mặt Khỉ Ốm, "Trách tôi không cho cậu cái bật lửa tốt hơn chút."
"Anh nhìn kỹ thuật của người ta đây này! Rồi nhìn lại anh đi!" Tiểu Ngư ghét bỏ ném cỏ khô vào mặt Khỉ Ốm, Tuân Thiên kéo cửa sổ xuống rồi gác tay lên thành cửa sổ, ba phải hóng chuyện, "Không sao là tốt rồi, dọc đường đến đây chúng tôi đều lo lắng."
Cuối cùng cũng thành công châm lửa hai thùng pháo hoa, mọi người cũng không dừng lại, kíp nổ vừa bắt lửa đã nhanh chóng rời đi, "Có muốn vào trong xe ngồi không? Cảnh đêm quang đãng, khu vực quan sát tuyệt vời." Khỉ Ốm thấy Tiểu Ngư dựa lên cửa sổ ngắm pháo hoa trong không trung, khuôn mặt dán sát sắp xô lại thành cái bánh mì nhịn không được nói, Tiểu Ngư lập tức đỏ mặt bóp tay hắn, "Anh phiền chết đi được, cùng xem không?"
Bạch Nga mỉm cười mở cửa sổ trên nóc xe ra rồi nói với Tiểu Ngư: "Đứng lên mà xem." "Chị Bạch Nga!" Tiểu Ngư hưng phấn đứng tại chỗ kéo khóa áo lên chỉ để lộ ra đôi mắt, mái tóc dài tung bay trong gió phả vào mặt cũng không ngăn được màu sắc tươi sáng bay trên bầu trời đêm phía xa.
Tiêu Tê hàng sau nhịn không được lắc đầu lại thì thầm với Tây Tư Diên, "Với EQ như thế này có khi kiếp sau Khỉ Ốm cũng chưa theo đuổi được Tiểu Ngư mất!" "Trở ngại lớn nhất giữa họ là gì anh còn không biết?" Tây Tư Diên lùi ra sau rồi dựa vào, anh nhắm mắt tìm cho mình một vị trí thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)
AkcjaTác giả: Bất Gian Bất Giới Edit: Gin's Nguồn: Kho tàng đam mỹ - fanfic Tình trạng bản gốc: 126 chương + 2 phiên ngoại Tag: cường cường, khoa học viễn tưởng, dị năng, tận thế, chủ công, phúc hắc công. *** Phúc hắc quen giả bệnh ốm yếu công x mạnh mẽ...