Chương 91

380 32 0
                                    

Chương 91: Nhóc lên đi, để anh yểm hộ

Máu từ vết thương trên tay phải của Ngô Tầm thấm ra ngoài băng vải, Đinh Nhất Kiệt hết sức quen thuộc nâng cánh tay của gã lên khéo léo cởi bỏ áo khoác và lớp lót bên trong.

Băng vải và bông bẩn chậm rãi rơi trên mặt đất để lộ ra hai vết thương bị chém thành hình chữ thập, chỉ vừa chạm nhẹ máu lập tức tuôn ra.

Miệng vết thương dữ tợn thể hiện rõ ràng trước mắt tất cả mọi người hận ý của người đã khuất kia, chỉ tiếc không thương tổn được chỗ hiểm, chỉ có thể cầu mong vi khuẩn và virus có thể sớm ngày chiến thắng Ngô Tầm nếu không sau một tháng điều dưỡng gã có thể khỏe mạnh tiếp tục ăn tươi nuốt sống người khác.

"Hồ Điệp." Tựa hồ Ngô Tầm nhớ lại chuyện gì thú vị, gã vuốt ve bàn tay Hồ Điệp hăng hái hỏi: "Em có muốn trở thành người tiến hóa lần hai không?"

"Dạ?" Hồ Điệp hơi khom người thướt tha dựa lên bên vai còn lại của Ngô Tầm, từng hành động đều rất có vị đàn bà, "Sao lại hỏi cái này?"

"Em chỉ cần nói có hay không thôi!"

Mi mắt Hồ Điệp hướng về phía trước nhẹ chớp, che miệng cười nói: "Cái này à, ai mà không muốn chứ? Thế nhưng cũng phải có mạng mới muốn được, không phải ai cũng được may mắn như anh Tầm."

"Haha." Ngô Tầm cười một tiếng sâu xa không biết bên trong cất giấu hàm nghĩa gì.

Hồ Điệp biết gã cố ý thừa nước đục thả câu, cô ta muốn tiếp tục chủ đề này nhưng không biết bắt đầu từ đâu chỉ có thể oán trách vỗ một cái lên vai Ngô Tầm, "Đồ xấu xa, lại trêu em ~"

"Nước ấm." Đinh Nhất Kiệt cũng không ngẩng đầu, làm như không thấy cặp nam nữ đối diện đang mờ ám ve vãn nhau, y sát trùng tay bằng cồn rồi đeo găng tay cao su lên, Lâm Hổ khéo léo đáp lại nhìn quanh bốn phía nhưng không biết đi đâu tìm nước ấm.

Cũng may Hồ Điệp vô cùng thức thời chủ động hỏi: "Nước ấm à? Để tôi lấy cho ngài." Cô ta nở nụ cười dịu dàng với Ngô Tầm rồi đứng dậy tới cửa, bỗng nhiên cô ta quay sang giương giọng nói với người đàn ông đang ngồi trên ghế sa lông lẩm bẩm hát, "Anh Dương, anh vẫn uống Ngân Châm à?"

Dương Minh Hâm chậm rãi ngâm nga xong làn điệu trên môi, lúc này mới thong thả đáp lại: "Ừ... Lá trà để ở..." Gã suy nghĩ một chút, có vẻ cảm thấy không dễ hình dung lắm, "Tôi đi chung với cô."

Sau cái bàn Đinh Nhất Kiệt và Ngô Tầm không hẹn mà cùng ngước mắt lên vì câu nói này, người trước ánh mắt nhẹ nhàng lướt qua Dương Minh Hâm và Hồ Điệp giả vờ thờ ơ, người sau nguy hiểm nhướn đôi mày rậm, tay trái nắm chặt tiết lộ tâm trạng bất mãn của gã lúc này.

Đều là người tiến hóa lần hai, tuổi tác xấp xỉ, từng trải cũng tương đương nhưng dựa vào đâu mày được làm đội trưởng còn tao chỉ là một đội phó? Những suy nghĩ thế này rất dễ hiểu, Ngô Tầm nặng tâm đề phòng lại còn tính toán chi li càng nghĩ càng sâu.

Đinh Nhất Kiệt dùng miếng bông dính cồn i-ốt bôi lên rìa vết thương, máu khô đọng lại thành mảng dính lên trên da chỉ hơi dùng sức chà lau miệng vết thương lại rách ra, máu chảy dọc theo cánh tay nhanh chóng thấm hết vào miếng bông.

[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ