Chương 103: Ngủ
Sau khi nổ tung điện thoại Thẩm Trạch Đồng liền khóa lại cửa thư phòng hỗn loạn, không hề gửi gắm hi vọng vào tay nghề thủ công của mình. Mùa đông trời tối sớm, ngoài phòng sớm đã đen kịt một màu, mọi người không có nến chỉ có thể dùng bật lửa miễn cưỡng thấy rõ đồ đạc linh tinh rồi mượn nước tích tụ trong ống nước mấy tháng đun sôi để rửa ráy.
"Ngủ cả buổi chiều rồi, anh còn mệt không?" Tây Tư Diên chạm vào ngón tay của Tiêu Tê dưới lớp chăn bông, ngay sau đó tay anh được người bên cạnh nắm chặt lấy, chăn bông lâu không phơi nắng đã tích bụi nên cả hai người chỉ cởi áo khoác rồi cùng đi nằm.
"Em muốn mời anh làm...?" Tiêu Tê cười chà mạnh lòng bàn tay vào tay của Tây Tư Diên, mười ngón tay đan chặt vào nhau, "... Anh mau ngủ đi." Tây Tư Diên nhắm mắt lại, anh nghe thấy tiếng quần áo ma sát, Tiêu Tê luồn cánh tay qua cổ anh muốn Tây Tư Diên gối lên vai mình ngủ.
"Em không có thói quen như vậy." Tây Tư Diên lại mở mắt dù không thể nhìn thấy gì, Tiêu Tê nghiêng người không để ý sự phản đối của Tây Tư Diên ấn đầu anh lên vai mình, "Vậy em phải nhanh chóng làm quen thôi, anh muốn gần gũi với em... Về sau sẽ còn gần gũi hơn nữa."
Tây Tư Diên nào biết Tiêu Tê đang yêu sách gì, nhưng anh hiểu rõ tính người này, hắn có thể quấy rầy anh cả một đêm.
"Trước đó chúng ta cứ ở lại đây chờ bốn năm hôm, Sở Học Dung đánh trận xong sẽ chưa về khu an toàn ngay, còn phải để cho đội ngũ nghỉ ngơi, tính toán tổn thất nhân số, chữa thương các thứ cũng mất thời gian." Tiêu Tê thấy Tây Tư Diên không giãy dụa nữa liền chậm rãi nói với anh những tính toán cho sau này.
"Sau năm ngày chúng ta đến phụ cận khu an toàn, nếu vẫn không tìm được công cụ liên lạc thì buổi tối lẻn vào Tây Dương liên lạc với Lưu Huy, Khỉ Ốm và Tuân Thiên."
"..." Tây Tư Diên thả lỏng đôi vai vẫn giằng co với Tiêu Tê nãy giờ, anh đổi một tư thế thoải mái rồi ngoan ngoãn dựa vào vai hắn, "Nghe có vẻ ổn." Tiêu Tê cũng rất hài lòng hôn lên khóe miệng anh, "Mau ngủ đi, tất cả có anh rồi."
Hắn nói xong lại ra vẻ cảm thán một câu, "Từ lần đầu tiên gặp nhau, có chết anh cũng không thể ngờ sẽ đắp chung chăn nói chuyện phiếm với em nhiều lần như vậy."
"..."
"Đoạn thầy gian đó trong đầu anh chỉ nghĩ làm thế nào để lột sạch em."
"Bây giờ thì sao?"
"Bây giờ anh muốn lần đầu tiên nhất định phải là một kỷ niệm ý nghĩa, phải ở một nơi đáng nhớ, một thời khác đáng nhớ và chắc chắn không phải ở đây, một cái tổ toàn zombie."
Tây Tư Diên khẽ cười ra tiếng rồi nhanh chóng yên lặng trong màn đêm.
Ngày hôm sau Thẩm Trạch Đồng ra ngoài thấy Tây Tư Diên ăn mặc phong phanh đang tập thể dục liền nói cùng nhau tập. Người thứ ba thức dậy là Ân Hách, sau khi tỉnh lại tinh thần của y càng thêm uể oải, rảnh rỗi không có gì làm liền dùng túi bột bắp hút chân không tìm thấy trong chạn nấu điểm tâm cho mọi người.
Lâm Hổ tuổi nhỏ thích ngủ không ai gọi nó còn có thể hiểu, Tiêu Tê là người đi ngủ sớm nhất nhưng cũng chậm chạp không kém, đến tận mười giờ sáng mới thấy hắn loạng choạng đến bên đống lửa trại, đôi mắt ngái ngủ bưng bát cháo ngô không bỏ muối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)
AcciónTác giả: Bất Gian Bất Giới Edit: Gin's Nguồn: Kho tàng đam mỹ - fanfic Tình trạng bản gốc: 126 chương + 2 phiên ngoại Tag: cường cường, khoa học viễn tưởng, dị năng, tận thế, chủ công, phúc hắc công. *** Phúc hắc quen giả bệnh ốm yếu công x mạnh mẽ...