Chương 118: Ba cặp
Sau khi Tây Tư Diên ừ một tiếng đồng ý bên môi Tiêu Tê gợi lên nụ cười đầy hứng thú, "Thú vị." Hắn chọn bừa một hướng khi đến ngã ba, cạy ra lớp của kim loại cuối cùng rồi trốn vào trong phòng. Tây Tư Diên quay người xuống khỏi lưng Tiêu Tê, lúc đáp đất lại nghe hắn nói: "Em thấy vẻ mặt của Từ Thâm không, chính gã cũng không nhận ra mình có thể tránh được mũi tên kia, nói cách khác gã cũng không biết mình đã tiến hóa lần ba."
Tây Tư Diên không để ý vẻ mặt của Từ Thâm ngay lúc ấy, tình huống trong chớp mắt ấy quá khẩn cấp trong đầu anh điên cuồng tính toán đường chạy trốn, quan trọng hơn còn phải gắng sức khống chế cơ thể khiến tinh thần căng thẳng đến cực hạn, không được yêu nghiệt như Tiêu Tê còn rảnh quan sát những thứ khác.
"Gã không biết?" Tây Tư Diên quay người dùng ánh đèn pin yếu ớt chiếu rọi các ngõ ngách trong căn phòng, nhìn cách sắp xếp đồ đạc có vẻ đây là một phòng ký túc xá của nhân viên nghiên cứu, trang trí vô cùng đơn giản chỉ có giường và bàn, chăn cũng vo vào chất đống trên giường.
"Trong chớp mắt con ngươi co rút lại, tần suất hô hấp và tốc độ toát mồ hôi từ lỗ chân lông cho thấy gã vô cùng kinh ngạc... Cái này cũng giải thích việc tại sao gã không đuổi theo."
"Ngây ra tại chỗ để tiêu hóa việc tại sao mình có thể tránh nhanh như vậy?"
"Cũng gần như thế... Dị năng ban đầu của Từ Thâm là gì?"
"Tốc độ." "Vậy hiện tại gã có ít nhất ba dị năng tốc độ, sức mạnh và xúc giác." Tiêu Tê phán đoán, hắn dựa lưng vào cửa, dù đang nói chuyện cũng không quên chú ý đến động tĩnh trên hành lang, "Đây không phải là bình thường, vậy nhất định là tác dụng phụ của loại thuốc Đào Bách Khả nghiên cứu ra được."
"Anh xác định đây là tác dụng phụ à?" Tây Tư Diên cũng dùng cánh tay đè cửa, Tiêu Tê ngẩng đầu nhìn về phía anh, đôi mắt sâu thẳm không bao giờ xuất hiện nóng nảy và sợ hãi, "Không phải tác dụng phụ vậy tại sao Đào Bách Khả không dám dùng? Lại phải rút lui khỏi căn cứ ngay lập tức? Gã cần gì phải che giấu thực lực chơi trò đuổi bắt với Thẩm Trạch Đồng?"
Nói tới đây Tiêu Tê nghĩ đến một vấn đề, "Bọn chúng rút lui quá vội vàng, cho dù không liên lạc được hiểu lầm phe đối tác làm phản cũng không đến mức sợ thành như vậy. Trong căn cứ vẫn còn nhiều tài liệu chưa kịp mang đi, Đào Bách Khả cam lòng nhường ra chắc?"
"Anh đang nghĩ gã sẽ chôn lựu đạn dưới đất, mọi người vừa đi sẽ cho nổ tung chỗ này?" Tây Tư Diên nói: "Trong phim đều như vậy."
Tiêu Tê bị sự ngây thơ bất chợt của Tây Tư Diên làm bật cười, hắn như xác thực gật đầu nói: "Thật sự có khả năng, ai biết trước khi chúng ta tới dưới này chôn cái gì." Sau khi đùa giỡn hắn kéo chủ đề về quỹ đạo, "Chúng ta chỉ có tám người không lẽ Đào Bách Khả lại không điều tra ra? Phái bừa vài tên thủ hạ tiến hóa lần ba là có thể diệt tận gốc Tuân Thiên rồi."
"Từng cái một." Từ Thâm có thể đuổi theo phát hiện tình huống của họ bất cứ lúc nào, Tây Tư Diên vẫn bình tĩnh lạnh nhạt khiến người ta giận sôi, "Đầu tiên là vấn đề ba hệ dị năng, nếu coi đó là tác dụng phụ vậy nó là dị năng không thể sử dụng, điều này cũng lý giải vì sao Đào Bách Khả đến giờ vẫn duy trì tốc độ của tiến hóa lần hai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)
AcciónTác giả: Bất Gian Bất Giới Edit: Gin's Nguồn: Kho tàng đam mỹ - fanfic Tình trạng bản gốc: 126 chương + 2 phiên ngoại Tag: cường cường, khoa học viễn tưởng, dị năng, tận thế, chủ công, phúc hắc công. *** Phúc hắc quen giả bệnh ốm yếu công x mạnh mẽ...