Chương 57

510 56 16
                                    

Chương 57: Pháo hoa sớm

"Du Mộc làm sao vậy?" Dù sao cũng là đội viên của mình, tình cảm sâu đậm nên phản ứng của Tuân Thiên nhanh hơn Tiêu Tê rất nhiều, anh ta quăng vật đang cầm trong tay xuống đất chạy đến trước mặt Du Mộc.

Du Mộc nhìn về phía Tuân Thiên như không có chuyện gì, đáng tiếc khóe miệng khó khăn giương lên dù có thế nào cũng không mỉm cười như bình thường được, "Có chuyện gì xảy ra?" Tuân Thiên hít sâu một hơi, thấy Du Mộc mấp máy miệng hồi lâu cũng không nói ra tiếng thì lại nhìn Bạch Nga, chỉ thấy Bạch Nga toàn thân run rẩy như đang rất lạnh, cô co hai chân trên ghế rồi ôm lấy.

"Đừng khóc." Khỉ Ốm xoa đầu Tiểu Ngư rồi lấy tờ giấy ăn đã bị vo thành cục coi như sạch sẽ trong túi quần ra cho cô lau mặt, Tiêu Tê cũng đi lên trước ngồi xổm bên cạnh Tiểu Ngư, bàn tay chạm lên đầu gối của cô, nhiệt độ nóng bỏng truyền đến có tác dụng làm người khác thấy an lòng, "Có chuyện gì? Từ từ nói."

"... Du Mộc bị zombie đâm, cô bé kia rút móng tay của zombie ra, trong lúc bọn em định giết mẹ của nó thì đánh lén Du Mộc."

"..." Tuân Thiên nghe xong lập tức lật xem phần da thịt lộ ra bên ngoài của Du Mộc, cuối cùng phát hiện một vết thương nhỏ trên hổ khẩu bên tay trái, "Cậu..." Anh ta nổi giận nuốt lại lời định nói vào trong cổ họng, chính vì không còn cách nào nên anh ta mới cảm thấy mắng chửi người cũng chỉ mất công.

Tây Tư Diên đặt nỏ lên bàn, "Con bé đó lấy được móng tay của zombie đã chết trong ba giờ?" Anh và Tiêu Tê liếc nhau không hẹn mà cùng đi ra ngoài kiểm tra con zombie hai người giết chết lúc đuổi ra cổng, nó được đặt trước một bức tường ẩm thấp mốc meo, ngón tay út bên phải phô ra một tư thế kì lạ thiếu mất một đốt ngón tay.

"Chậc." Tiêu Tê hung dữ đá một cước lên cái tay này trực tiếp đá văng luôn cánh tay của zombie, Tây Tư Diên cúi đầu nhìn cái tay trên mặt đất rồi nắm lấy vai Tiêu Tê, người sau trở tay nắm lấy mu bàn tay của anh, "Tôi không sao, chẳng qua là thấy bức bối thôi."

"Cảm thấy anh ta không đáng phải hi sinh?"

"Tôi biết con bé kia đi theo phía sau."

"Nhưng vì cảm thấy nó không có sức uy hiếp."

Tiêu Tê gật đầu thừa nhận hắn đúng là nghĩ như vậy, "Bị trẻ con bịp hai lần rồi, lần trước xe lão Trương lúc trở về cũng thế, lần này đánh lén Du Mộc cũng là..." Tây Tư Diên hiểu chỗ bất lực của Tiêu Tê, hắn nghĩ mình vốn có năng lực ngăn cản bi kịch này xảy ra nhưng dù hắn có giỏi hơn nữa cũng không phải là thần, không có khả năng khống chế tất cả mọi chuyện trong tay.

Vì không biết an ủi Tiêu Tê ra sao nên Tây Tư Diên chỉ đành chọn im lặng đứng bên cạnh hắn, may sao người đàn ông này rất nhanh đã điều chỉnh xong, hắn nhìn bầu trời đang hửng sáng như có điều suy nghĩ.

Pháo hoa như ánh sao rít lên một tiếng rồi nổ tung giữa bầu trời, đẹp đẽ hư ảo thoáng qua rồi biến mất. Ánh lửa lấm tấm tinh nghịch nhảy nhót trong màn đêm, ngẫu nhiên có một vài tàn lửa rơi trên áo sơ mi của Tiêu Tê rồi bị hắn chẳng hề để ý tự tay phủi nhẹ.

Hắn khép nắp bật lửa rồi thả lại vào trong túi áo sau đó lùi lại một bước đứng chung với Tây Tư Diên cảnh giác ngắm nhìn bốn phía, người bên cạnh rất không đồng ý với việc đốt pháo hoa ngay tại chỗ này, tiếng nổ lớn như sấm sét chẳng khác gì tự cởi sạch dâng đến trước miệng zombie nhưng anh không có cách nào từ chối kiến nghị để cho Du Mộc được ngắm nhìn một lần cuối cùng.

[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ