Chương 53

513 47 4
                                    

Chương 53: Đánh tan

"Chúng ta nên lên rồi." Tuân Thiên rút khẩu súng lục giấu trong áo sơ mi ra thuần thục mở chốt an toàn và nạp đạn, người phụ nữ thốt lên ngạc nhiên, khi thấy hai trong ba người đều có súng thì hết sức kinh ngạc: "Các anh đều có súng?"

"Lạ lắm à?" Tiêu Tê cười cười, bọn họ hiểu ngầm mà không giao tiếp, cũng không có người nào hấp tấp đi ra ngoài, kiên nhẫn đứng ở trong nhà chờ động tĩnh trên lầu.

Nhưng tiếng tranh chấp và tiếng súng lại chậm chạp không truyền đến, ba người đàn ông điềm tĩnh nhưng người phụ nữ lại luống cuống trước, hình như cô ta nghĩ đến cái gì đó, gấp gáp hỏi: "Các anh có ăn đồ họ cho không, họ có thuốc mê trong tay!"

"Không có việc gì." Tây Tư Diên tin tưởng chuyện đã dặn dò qua nhiều lần sẽ không xảy ra vấn đề, nhưng qua khoảng mười phút trên lầu vẫn không có động tĩnh gì tựa như đêm nay thực sự chỉ là một đêm yên tĩnh bình thường, tất cả mọi người đều an tâm ngủ say, tiếng bước chân rất nhỏ khi nãy cùng với lão già chờ đợi dưới ánh trăng đều là ảo giác.

Tiêu Tê lần nữa tựa vào vách tường nhìn tình huống dưới lầu, lão già đứng trước lối vào không biết đã biến mất từ lúc nào, đồng thời ba con zombie bị buộc vào tay nắm cửa cũng biến mất, "Đi!" Hắn mở chốt cài cửa sổ, một tay chống đỡ thân thể rồi nghiêng người trực tiếp nhảy xuống từ tầng hai, Tây Tư Diên cũng theo hắn nhảy ra từ cửa sổ, anh quay người đạp tường lộn người rơi xuống, còn lại Tuân Thiên thì kéo lấy dây thừng nhanh nhẹn leo lên hai cái, sau đó nhảy một bước xa lên tầng ba vào phòng của Du Mộc và Bạch Nga.

Mọi thứ chỉ xảy ra trong ba giây đồng hồ, nháy mắt căn phòng của người phụ nữ lại quay về vẻ trống trải lạnh lẽo ban đầu, cô ta dại ra rồi a lên một tiếng sau đó vội vội vàng vàng mở cửa phòng chạy lên lầu.

Khi Tuân Thiên đáp lên sàn nhà bốn người tám đôi mắt trong phòng thoắt cái đều nhìn về phía anh ta, Khỉ Ốm sau khi nhận rõ người đến thì thở phào nhẹ nhõm buông dao phay trong tay xuống, "Thì ra là anh à." Tuân Thiên thấy mọi người mạnh khỏe không có dấu vết tranh chấp thì khó hiểu hỏi: "Vừa rồi có nghe động tĩnh gì không?"

"Không có." Tiểu Ngư mờ mịt lắc đầu, cô còn sợ thính giác của mình không đủ nhạy nên nhìn về phía Bạch Nga và Du Mộc tìm chứng cứ, Du Mộc khẳng định: "Không có ai lên tầng ba, nhưng hai người ở phòng cách vách vừa mở cửa sau đó rời đi rất nhanh."

"Chạy?" Tuân Thiên không còn gì để nói, nào có ai hao tổn tâm cơ dụ người ta vào tròng rồi lại gậy ông đập lưng ông tự mình chạy trước? Anh ta dọn đi cái tủ, cái ghế và cái ghế đẩu để trước cửa, mặc dù Du Mộc không biết chuyện gì xảy ra nhưng cũng xông lên giúp anh ta gỡ bỏ chướng ngại vật, ngoại trừ Bạch Nga bị thương những người khác đều ra ngoài xem xét, người bên trong căn phòng ngoài cùng trên tầng ba đã sớm không còn bóng dáng.

"Cái gì cũng không có." Khỉ Ốm tùy ý lật cốc nước trên bàn cạnh giường và quần áo chất đống trên giường, Tuân Thiên mở tủ ra chỉ thấy một xác chuột mốc meo xanh lè nằm trong góc, "Có vẻ như họ đã tạm thời hủy kế hoạch và tránh nó trong thời điểm hiện tại." Anh ta bước ra khỏi phòng, tình cờ thấy người phụ nữ giả vờ điên ở tầng hai đang đi tới, Dư Uyển Ương gặp người lạ thì căng thẳng, Tuân Thiên giải thích qua nhân quả một cách giản lược sau đó để Tiểu Ngư và người phụ nữ điên cùng ở trong phòng của Bạch Nga, "Mọi người đợi ở chỗ này, khóa kỹ cửa đừng ra ngoài."

[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ