Chương 83

405 37 5
                                    

Chương 83: Lẽ nào nó là vua zombie

Triển Thần kích động không khống chế được âm lượng của mình, giọng nói the thé không giống thường ngày vọng lại. Con ngươi Triển Thần co rút nhanh chóng, gã lập tức rống to: "Mọi người mau tránh ra!"

Dư Uyển Ương bàng hoàng lùi về sau mấy bước, mọi người phản ứng kịp trong nháy mắt cũng nhanh chóng cách ra thành một vòng xung quanh người phụ nữ kia, người ở khá xa không rõ chuyện gì đồng loạt cầm vũ khí lên cảnh giác nhìn về phía bên này, thần kinh căng thẳng không ngừng tự hỏi đã xảy ra chuyện gì? Chuyện gì?

"Sao, sao thế?" Người phụ nữ như bị hoảng sợ, cô ta bất an chắp hai tay trước ngực, "Đội trưởng Ngụy đâu rồi, bên kia có người biến thành zombie!"

Ba chữ "biến thành zombie" lập tức gây nên rối loạn, Triển Thần vừa mới được kéo lên khỏi vách núi liền gấp gáp ngẩng đầu nói: "Là cô va vào tiểu đội trưởng! Tôi nhìn thấy trong tay cô có gì rồi!"

Người phụ nữ làm như không nghe thấy gì nhìn về phía trên cao đối diện, cô ta chỉ tay vào đội trưởng Trứng Vịt đã mất trí gặp ai cũng cắn rồi hô lên như một người vô tội đang kinh hoàng, "Mọi người nhìn đi, ai đó mau báo cho đội trưởng Ngụy tới đây được không?"

Đội hình bên này ai cũng rối loạn, ban đầu có Triển Thần nhắc nhở ai cũng dè chừng người phụ nữ có thể là hung thủ kia nhưng lúc này lực chú ý đều bị náo loạn bên kia hấp dẫn, trong chốc lát không ai biết phải làm thế nào cho phải. Lão Thang phản ứng nhanh nhất, hắn cho thủ hạ đè người phụ nữ kia xuống đất khống chế hai tay, sau đó cho người chạy đến đường hầm phía sau thông báo cho Đầu Nhím.

Đúng lúc này một đống bóng người màu đen bóng người màu đen nhanh chóng nhảy lao xuống bằng dây thừng, còn chưa kịp giảm tốc độ đã va phải vách đá phát ra âm thanh va chạm.

"Các người bắt tôi làm gì, buông ra!" Vẻ mặt người phụ nữ mờ mịt, cô ta uốn éo cơ thể rồi bị Khỉ Ốm một chưởng ấn đầu xuống đất. "Đừng nói nhảm, giết lầm còn hơn bỏ sót, cô thành thật đi."

Người phụ nữ bị đập đầu khiến trên trán đỏ bừng, cô ta tủi thân chảy nước mắt, nhìn qua rất đáng yêu. Triển Thần thở phì phò đứng trước mặt cô ta, nhắc nhở hai người thanh niên đang dùng cơ thể khống chế cô ta: "Cẩn thận một chút, tôi thấy cô ta đụng vào tiểu đội trưởng một cái, đội trưởng liền biến thành zombie."

"Cô lừa ai đấy, biến thành zombie nhanh nhất cũng phải mất năm phút, hơn nữa tôi cũng không phải zombie, buông ra!" Người phụ nữ miệng lưỡi sắc bén, nói xong cũng khiến Triển Thần vốn đã không bình tĩnh á khẩu không trả lời được, "Không tin thì mọi người kiểm tra đi, xem xem trên người tôi có kim gì không!"

Bên cạnh hàng người bỗng phát ra tiếng kêu sợ hãi, bóng đen chính là đội trưởng Trứng Vịt đang tấn công người đàn ông không may kia, cả khuôn mặt của hắn lúc này đã bị cắn nát máu me đầm đìa, bên gò má bị cắn phơi bày toàn thịt nát, xương trắng lộ ra ngoài trông rất kinh người.

Lão Thang đẩy đám người ra đè lại người đàn ông đau đớn không ngừng giãy giụa trên đất, bình tĩnh lạnh lùng hỏi thăm: "Tình huống bên kia thế nào?"

[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ