Chương 47

597 55 5
                                    

Chương 47: Đi học

1. Khu an toàn 4679 – bảo vệ cửa hông. Thay ca ngày đêm. Ca sáng mỗi ngày được 1 phiếu lương thực, ca đêm mỗi ngày 1.5 phiếu lương thực.

2. Tuyển nhân viên tuần tra chạy việc bên ngoài. Theo đội nước, đội làm ruộng, đội điện chờ hành động. Mỗi lần làm nhiệm vụ được 1 phiếu lương thực.

3. Trường học. Miễn học phí từ lớp 1 đến lớp 12, phiếu lương thực tự chi trả.

4. Giúp việc nhà ăn. Thay ca ngày đêm. Bao ăn.

"Còn có cái này." Hùng Anh Anh móc ra một cái thẻ cuối cùng hơi khác so với tấm thẻ trắng trước đó, tấm này có màu vàng nhạt, mặt trên viết tay một chữ S màu đỏ.

"Trước đều là công việc, còn đây mới là danh sách nhiệm vụ chiến đội. Trước đây tôi chỉ dám nhận nhiệm vụ cấp C, ngày hôm qua đập nồi bán sắt liều một phen lại bị các người quấy nhiễu."

Lương tâm Khỉ Ốm không hề bị câu lên án này ảnh hưởng, gã ghét bỏ nhận lấy thì thầm: "Vận chuyển một số lượng lớn pháo hoa và pháo nổ trong khu vực nhà máy đường Nam Nhai và Tây Thành, đồng thời đốt pháo hoa trên quảng trường Triều Dương ăn mừng tết Trùng Cửu vào ngày 31 tháng 10."

"Vui vậy luôn hả??" Khỉ Ốm kinh ngạc đánh giá, "Cơm ăn không đủ no còn đi biểu diễn pháo hoa." Lưu Huy ôm ngực trầm tư nói: "Dù sao niềm vui tinh thần cũng quan trọng không kém gì nhu cầu sinh lý, người dân nước mình rất coi trọng ngày lễ, đốt pháo hoa chí ít cũng tăng thêm chút không khí hi vọng."

"Hôm nay ngày bao nhiêu rồi?" Tiêu Tê hỏi, Hùng Anh Anh trả lời ngay: "28 tháng 10, nếu mọi người xác định nhận nhiệm vụ này thì chúng ta sẽ báo cáo với hiệp hội, ngày mai là có thể chuẩn bị xuất phát."

Tây Tư Diên thấy vẻ mặt Tiêu Tê rất có hứng thú liền biết đáp án, anh khẽ thở dài để lại một câu "Mọi người xác định đi" rồi chậm rãi đặt bát đũa xuống sau đó đi tìm căn phòng cất hành lý của mình, cởi quần áo ngủ.

Tiêu Tê gật đầu để Hùng Anh Anh an tâm nhận nhiệm vụ, lập tức quay đầu hỏi Khỉ Ốm: "Phòng ốc sắp xếp thế nào đấy?" "Tiểu Ngư một mình một phòng, tôi và Lưu Huy, anh ở với Tư Diên còn cả Mèo Con."

"Mèo Con ngủ với bọn tôi?" Trên mặt Tiêu Tê viết rõ hai chữ "bất mãn", "Để nó ngủ với Tiểu Ngư đi."

"Nam nữ thụ thụ bất thân, Mèo Con người ta dù gì cũng là thiếu niên mười lăm tuổi phơi phới xuân xanh, đang tuổi dậy thì."

"Thế tha nó sang phòng các cậu ngủ."

"Chen không nổi đâu, anh nhìn cái bộ dạng cao lớn thô kệch của Lưu Huy đi, trên giường chỉ đủ chen thêm một người xinh xắn lanh lợi như tôi thôi."

"Khỉ Ốm, cậu cố ý."

"Hờ."

Lâm Mèo Con xem qua trang giấy, cầm tấm thẻ trường học kia đi tới hỏi: "Em phải đi học sao?" Lưu Huy nghe được câu này mới nhớ tới vấn đề học tịch cho Lâm Hổ, "Đừng ồn nữa, Mèo Con học lớp mấy rồi?"

"Mười lăm tuổi là lớp 10 à?" Tiêu Tê không để vấn đề này ở trong lòng, "Lớp 10." "Có thể trước đây Mèo Con chưa đi học bao giờ, vừa đến đã lớp 10 làm sao theo kịp."

[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ