Chương 105

336 30 3
                                    

Chương 105: Giam giữ

"Anh!" Ân Hách giương con mắt đỏ bừng mặt mũi toàn nước mắt, môi dưới có vết răng cắn rướm máu, y ngồi sụp xuống đất trái phải đều có một người cầm súng đứng canh không để y hành động thiếu suy nghĩ. Đào Bách Khả lạnh lùng quát lên như lưỡi dao vạch trần vết sẹo của y, thù mới hận cũ xông lên khiến Ân Hách đột nhiên bất chấp nguy hiểm đứng dậy lao tới cửa sổ sát đất, mục đích hiển nhiên là muốn nhảy lầu tự sát.

"Chết? Em nghĩ hay nhỉ." Đào Bách Khả cười xùy một tiếng, không chờ y ra tay đã có một tên thủ hạ giương tay dễ dàng đẩy lại Ân Hách yếu như gà lớn lên trong phòng thí nghiệm về chỗ cũ. Đào Bách Khả tiến đến trước mặt Ân Hách muốn chết cũng không chết được đang ngồi co ro trong góc vươn ra nửa ngón tay trỏ nâng cằm y lên, "Cục cưng, em còn chưa nghiên cứu xong thuốc tiến hóa lần hai cho tôi đâu, sao em có thể chết dễ dàng như vậy được chứ?"

"Từ cái ngày tôi bị anh giam lại tôi - sẽ - không - bao - giờ - giúp - anh - làm - bất - cứ - chuyện - gì - nữa." Ân Hách nhả từng chữ một, chữ nào cũng tràn đầy uất hận.

"Thế à?" Đào Bách Khả cười cười, "Em nói không muốn, nhưng chẳng phải vẫn giúp tôi tìm được kẻ thù hại chết Ân Phi đó sao?"

"Tôi vốn chỉ muốn tìm một con chó không nghe lời bỏ nhà ra đi, không ngờ chó ngoan lại cho tôi một kinh hỉ."

Giọng điệu du dương cố ý dụ dỗ người khác của Đào Bách Khả khiến người nghe kinh tởm vô cùng, Ân Hách nghe ra ý vu oan trong lời nói của gã vội vàng phải bác: "Tôi không bán đứng..." lời còn chưa nói ra hết y đã hiểu điều gì đó từ ánh mắt Tiêu Tê, y chợt nhìn xuống cái vòng đeo trên cổ mà mình do dự mãi không vứt bỏ được.

Tình cảm của y dành cho Đào Bách Khả như bọt biển, trong nháy mắt ngay cả chút hơi ấm cuối cùng còn sót lại trong những vết nứt cũng bốc hơi. Ân Hách dùng sức kéo đứt sợi dây chuyền, móng tay đã lâu chưa cắt để lại vài vết xước rướm máu trên cổ, dây chuyền rơi xuống sàn nhà phát ra tiếng lanh lảnh khiến người ta sụp đổ, máy định vị theo dõi giấu bên trong cuối cùng cũng lộ ra khỏi tình yêu giả dối, vỏ ngoài xấu xí trần trụi lộ ra ngoài, y cũng theo đó mà xóa đi một chút hi vọng xa vời dưới đáy lòng ngay cả y cũng chưa từng nhận ra với Đào Bách Khả.

Đào Bách Khả không rảnh nhìn vẻ mặt lòng như tro tàn của y, ba người ở đây ai gã cũng muốn giết nhưng đều không thể động đến được. Trên phương diện nghiên cứu sinh vật học và khoa học tự nhiên ngay cả Ân Phi cũng không sánh được với thiên phú của Ân Hách, nghiên cứu về đa dị năng và thuốc tiến hóa lần hai không thể mất đi sự giúp sức của y.

Nếu như không phải trước đây Ân Hách phát hiện sơ hở có lẽ gã vẫn sẽ tiếp tục sắm vai người yêu si tình ép hết giá trị lợi dụng của Ân Hách.

Chuột bạch nắm giữ kho máu Tiêu Tê cũng không chết được, mà thằng nhóc không rõ lai lịch này lại là nhược điểm của Tiêu Tê.

Bốn người lúc trước đuổi giết Tây Tư Diên và Thẩm Trạch Đồng chỉ về có hai, gã đàn ông cầm đầu phục mệnh nói: "Thuộc hạ làm việc không tốt để chúng chạy thoát, lão Cửu và lão Bát cũng gãy trong tay chúng, một người trong đó không rõ năng lực từ đầu đến cuối đều đội mũ áo che kín mặt, tên còn lại ít ra cũng là song dị năng sức mạnh và tốc độ."

[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ