Chương 120: Khai chiến
"Bên dưới", "Tôi, đội trưởng Thẩm, Mèo Con", "Tới hay không cũng chết", những lời này đều có ẩn ý. Mấy lời nói nhảm vô nghĩa của Khỉ Ốm rất nhiều, phiền đến mức Đào Bách Khả không nhịn nổi bóp cổ gã để tắt máy phát thanh.
"Bọn họ ở dưới đất, Khỉ Ốm, đội trưởng Thẩm và cả Mèo Con. Không có Tuân Thiên, cũng không có Lưu Huy." Tiêu Tê hiểu tại sao tám cánh cửa lại tình cờ tạo thành một hình tứ giác, bởi vì chúng là lối vào và lối ra dẫn đến mọi hướng của tầng hầm, hơn nữa Đào Bách Khả không thể vô cớ khóa cửa tầng ngầm với quyền hạn cao nhất, hẳn là gã đã đặt thứ gì đó rất quan trọng ở bên dưới, một thứ có thể xoay chuyển tình thế trong tích tắc.
"Khỉ Ốm nói có đến cũng chết chắc có lẽ đang nhắc nhở chúng ta không nên chủ quan, đến cùng Đào Bách Khả đã chuẩn bị thứ gì? Đại bác ngô à?"
Tây Tư Diên không chơi Plans vs Zombie nên không get được trò đùa của Tiêu Tê, anh hỏi: "Cứ đi vậy hả?" "Không thì sao chứ." Tiêu Tê mở băng đạn đếm số đạn còn thừa lại bên trong, "Mọi người đều ở trong tay gã, thò mặt ra là bị bem ngay, giờ có trang bị thêm nữa cũng vô dụng."
Những cánh cửa kim loại đóng kín nay đã mở rộng, trắng trợn ra vẻ mời ngài vào. Lần này Tiêu Tê thật sự không có suy nghĩ gì hết, hắn không nhìn thấu được Đào Bách Khả dự định làm gì, nhưng không thể yếu thế trước. Cuối cùng Khỉ Ốm cũng nghe thấy tiếng Tiêu Tê hát khẽ chậm rãi đi xuống từ cầu thang mờ tối, đi theo phía sau là Tây Tư Diên mặt không cảm xúc cầm nỏ.
"Các ngài ạ." Hai tay Khỉ Ốm bị trói treo giữa trong đại sảnh trống trải, một chiếc bóng đèn vàng treo ngay trên đỉnh đầu gã, hai gã đeo mặt nạ che kín mũi miệng cầm súng đứng canh giữ hai bên vừa thấy Tiêu Tê thò đầu ra lập tức mở chốt, "Có phải các ngài dùng xong bữa trà chiều mới xuống đây đúng không? Thảnh thơi quá."
"Anh Khỉ đang cos play Chúa Jesus đấy à?" Tiêu Tê trêu chọc, đôi mắt nhìn như vô tâm đang chăm chú quan sát phía trước như thể dồn hết lực chú ý lên Khỉ Ốm, thế nhưng một chớp mắt tiếp theo hắn ôm lấy vai Tây Tư Diên nhanh nhẹn kéo anh nhích sang bên cạnh một mét, một hàng gai sắt to bằng ba ngón tay rơi xuống đất cắm sâu vào chỗ hai người vừa đặt chân.
Khỉ Ốm nửa há hốc miệng im lặng nhìn, trong miệng gã như bị nhét một miếng bọt biển hút hết mọi lời nói, gã cũng không biết trong phòng này còn có cơ quan như vậy nếu không vừa rồi gã cũng sẽ không quấy rầy lòng cảnh giác của Tiêu Tê.
"Như vậy không hay đâu! Đội trưởng Đào ơi? Tao đến rồi mà mày còn giở mấy cái trò này à." Tiêu Tê cố sống cố chết khư khư bảo vệ Tây Tư Diên ở phía sau chỉ hận không thể biến anh nhỏ lại cỡ lòng bàn tay rồi giấu nhẹm vào trong lòng, nội dung câu nói của hắn nghe thì đùa cợt nhưng chất giọng đã lạnh xuống dưới 0 độ, ánh mắt chỉ muốn ăn tươi nuốt sống Đào Bách Khả đang đi ra từ trong góc phòng.
"Nếu mày chết vì vài cái cơ quan nhỏ này tao bị ngu mới phải phí mất bao công bố trí nhiều như vậy đúng không?" Đào Bách Khả kéo cổ áo Thẩm Trạch Đồng quăng xuống trước mặt Tiêu Tê, phía sau còn một tên tùy tùng đang giữ chặt Lâm Hổ bị bịt miệng trói thành cái bánh chưng, Mèo Con không tình nguyện vặn vẹo bả vai ú ớ giãy giụa nhưng không hét lên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)
ActionTác giả: Bất Gian Bất Giới Edit: Gin's Nguồn: Kho tàng đam mỹ - fanfic Tình trạng bản gốc: 126 chương + 2 phiên ngoại Tag: cường cường, khoa học viễn tưởng, dị năng, tận thế, chủ công, phúc hắc công. *** Phúc hắc quen giả bệnh ốm yếu công x mạnh mẽ...