Chương 45

529 54 1
                                    

Chương 45: Tu La tràng

Tu La tràng (罗场): Thông tin tổng hợp từ nhiều nguồn, có thể tạm giải thích rằng Tu La tràng là nơi diễn ra cạnh tranh khốc liệt, người chết ta sống, cũng như ván đồ sát mà mỗi người là một phe, ai tham gia hẳn là từ chết tới bị thương. Nói về tình cảm thì chắc là kiểu cả đám người làm thành nguyên cái bùng binh dùng dằng với nhau, cũng như so kè sứt đầu mẻ trán về mọi phương diện. (Nguồn: yenholy)

---

Người tiến hóa hai lần đúng là một sự tồn tại kỳ lạ, mười vạn nhân khẩu trong khu an toàn Tây Dương cũng chỉ hiếm hoi có được hai người, quả thật Sở Tử Vũ có vốn liếng để kiêu căng.

Nhưng Tây Tư Diên cứ nghĩ tới trò hề khi nãy người này ôm mình chết sống không chịu buông tay là thốn không chịu được. Tiêu Tê càng không cần phải nói, không đánh chết con gà con này cũng là nhờ mấy năm qua tu thân dưỡng tính kinh sợ quen rồi.

Bác sĩ và Sở Tử Vũ hợp tác hai ngày thiếu chút nữa bị cái kẻ gọi là người dị năng tiến hóa lần hai dũng cảm này hại chết trong trường học, vừa chữa thương cho Tiêu Tê vừa lén lút lườm y một cái.

Chỉ có Hùng Anh Anh là nể tình nhất, sau khi a dua nịnh hót xong mới vênh mặt hất hàm sai khiến bác sĩ, nói: "Ê, bác sĩ kia, lát nữa qua xem cho tôi cái tai!" Gã giơ lên bàn tay phải vừa bị đạn bắn, còn bị mũi tên đâm xuyên, mấu chốt là gã còn phải cúi người với kẻ gây chuyện, còn phải giao nộp phiếu lương thực.

"Bốn tấm phiếu lương thực." Giọng điệu của bác sĩ thay đổi, không còn tôn kính như khi nói chuyện với Tiêu Tê, "Tôi khám bệnh đều lấy giá này."

"Sao cậu không đi ăn cướp đi? Cậu bắt chước thần y Đinh Nhất Kiệt định giá thì cũng phải có y thuật ngang với người ta đi đã!" "Rất xin lỗi." Bác sĩ dùng kẹp nhúng bông vào rượu sát trùng, "Tôi chính là Đinh Nhất Kiệt."

"..."

Đôi mắt của Tây Tư Diên đúng là không thoải mái, mặc dù nước mắt đã khô, hiện tại trong mắt cũng không còn cảm giác khó chịu như có dị vật. Ban đầu nghe Tiêu Tê rên hừ hừ anh dứt khoát chỉ "À" lên một tiếng không nhúc nhích, kết quả tên này càng rên càng như phát điên, cứ như thể Đinh Nhất Kiệt đang lột da róc xương chữa thương cho hắn không bằng, hắn không phải Quan Vũ là Lưu A Đấu mới đúng.

Tây Tư Diên bất đắc dĩ thở dài vịn tay ghế đứng lên, Sở Tử Vũ lập tức đỡ lấy tay anh thân thiết dò hỏi anh muốn làm cái gì, "Muốn uống nước sao?"

"Không cần phiền cậu." Tây Tư Diên thu lại cánh tay tránh y đụng chạm rồi chậm rãi dọc theo vách tường đi về phía trước, Sở Tử Vũ vẫn chưa từ bỏ ý định mà theo tới, "Em không có ý gì khác, anh đã cứu em, em muốn cảm ơn anh thôi mà."

Giọng điệu giống Tiêu Tê y xì đúc, cái thái độ dính người cũng y như nhau, có lẽ Sở Tử Vũ dùng cơ thể nhỏ yếu và giọng nói mềm mại càng khiến người ta thương tiếc hơn. Tây Tư Diên cuối cùng cũng dừng bước lại, anh chỉ tay về phía Tiêu Tê đang không ngừng hít vào thở ra, "Vậy làm phiền cậu đi chăm nom hắn giúp tôi."

"..." Khóe miệng Sở Tử Vũ cứng đờ co giật hai cái, rất không tình nguyện nói: "Híc, vậy cũng được..." Y quệt miệng đi tới bên cạnh Tiêu Tê, cũng không có ý định kìm nén cảm xúc không vừa lòng của mình, "Sát trùng vết thương lúc nào chả đau, thần y đã đủ nhẹ nhàng, anh nhịn chút đi."

[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ