Chương 88

382 33 3
                                    

Chương 88: Hợp tác

Trong nhà gỗ nhỏ Lâm Hổ và Hồ Tiểu Lượng hai mặt nhìn nhau, người trước cân nhắc nhiều lần móc ra kẹo hoa quả Tiêu Tê vừa mới bỏ vào cho nó, "Ăn không?"

Từ đầu đến cuối Lâm Hổ luôn cảm thấy túi hắn của Tiêu Tê rất thần kỳ, chỉ cần hắn muốn hắn có thể móc ra bất kỳ vật gì ở bất kỳ cái túi nào đó trên người, kẹo, bánh quy, xúc xích, châu chấu lá hoặc sỏi tròn.

Vừa rồi khi Tiêu Tê hợp lẽ lấy ra một viên kẹo rồi đặt vào tay Mèo Con, trong đầu Mèo Con bỗng hiện ra vài hình ảnh, nó nhận ra khi mình vẫn chưa có ý thức suốt ngày bị Tiêu Tê dùng chút đồ ăn vặt để dỗ dành.

"... Ăn." Khóe mắt Hồ Tiểu Lượng vẫn còn mơ hồ treo một giọt nước mắt, nhưng ở trước thức ăn nhóc béo lập tức quên đi tất cả, nó dùng bàn tay không dính nước mũi xé vỏ kẹo rồi cắn lên.

Vị kẹo dứa hòa tan trên đầu lưỡi, Hồ Tiểu Lượng lẩm bẩm hỏi: "Tớ bị các cậu bắt cóc rồi ư?" "... Đúng thế!" Lâm Hổ nhớ lại khi nãy Hồ Tiểu Lượng vừa nhìn thấy Tiêu Tê liền gọi hắn là anh Lâm Đông, "Cậu quen cái anh tóc đen lúc nãy à?"

"Quen chứ, anh ấy còn bắt cho tớ một con sóc rất đáng yêu nữa." Hồ Tiểu Lượng khoa tay múa chân mô tả lại kích thước của con sóc, "Nhưng mẹ nói anh ấy chết rồi."

"Chết?"

"Ừ, nghe nói anh ấy đắc tội chú Ngô, lúc làm nhiệm vụ bị tiêm virus, sau đó còn bị ném vào trong bầy zombie, bị ăn đến xương cũng chẳng còn." Hồ Tiểu Lượng nói đến những thứ này thì khiếp đảm, nó như một con thỏ mập bị dọa sợ, bất an: "Đội phó nói nếu tớ không nghe lời cũng sẽ bị ném cho bầy zombie ăn."

"... Anh Khỉ Ốm cũng nói nếu tớ không ngoan sẽ vứt tớ cho zombie ăn, sau đó bị chị Tiểu Ngư đánh một trận." Lâm Mèo Con khua khua tay, "Không phải cậu nói sau lưng cậu vẫn còn mẹ à, phía sau mẹ cậu có đội trưởng Ngô, ai dám ra tay với cậu chứ, đội trưởng đội Thánh Quang sẽ không tha cho hắn đâu."

Lâm Hổ nói ra những lời này còn suýt tin là thật, nó sớm đã nhìn ra Hồ Tiểu Lượng chỉ đang hư trương thanh thế, mặt nhóc béo đỏ lên, nói quanh co lòng vòng nửa ngày rồi cúi đầu xuống, cũng may mấy viên kẹo vẫn chưa khiến nó bán mình đếm tiền thay người khác thành thật nói mấy lời đó đều là mẹ tớ dạy cố ý run rẩy tăng thanh thế hù dọa mọi người một chút, chứ thực tế cuộc sống trong đội Thánh Quang của hai mẹ con Hồ Tiểu Lượng rất khó khăn, phải nhìn sắc mặt người khác mà sống.

"Thôi được rồi." Lâm Hổ đẩy kẹo trái cây từ má bên trái sang má bên phải, "Con sóc anh... Lâm bắt cho cậu đâu? Còn sống không... Hay bị cậu ăn mất rồi?" "Sao tớ nỡ ăn chứ!" Hồ Tiểu Lượng kích động hô lên, nó còn đặc biệt đặt tên cho bé sóc, có vẻ rất trân trọng.

"Bị..." Trong hốc mắt nhóc béo lại ầng ậng nước, giọng nói run rẩy như mỡ toàn thân nó cũng đang run theo, "Bị đội phó bắt ăn rồi huhuhu..."

Lâm Mèo Con: "..."

Lâm Mèo Con: "Xin, xin lỗi, cậu đừng khóc... Tớ còn kẹo này, tớ còn chưa được ăn vị vải bao giờ đâu..."

Hồ Điệp vốn giữ khoảng cách hai mét an toàn với Tiêu Tê đề phòng cảm thấy không thích hợp thì có thể chạy đi bất cứ lúc nào, ba người càng đi càng sâu, những ngọn đèn sau lưng dần dần biến mất không còn bóng dáng, bóng cây tối tăm kỳ lạ như con quái vật chỉ cần người khác không chú ý sẽ nhào ra từ chỗ tối ăn thịt.

[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ