Chương 89: Nuôi con trai
Trăng lặn về tây, Tiêu Tê tựa lên tường đất trong kho lúa, ngón tay theo nhịp điệu gõ lên trên đùi, sau một lát hắn ngẩng đầu nhìn về phía Tây Tư Diên gần như đã hòa làm một với bóng tối, cười hỏi: "Tại sao không nói chuyện?"
"Muốn em nói gì?"
Hồ Điệp đưa Hồ Tiểu Lượng rời đi trước nhưng Lâm Hổ vẫn còn ở lại trong nhà gỗ, ngồi bên cạnh hai người. Tây Tư Diên lau mũi tên xong đưa mắt ra hiệu bảo nó sang đây rồi tự tay chỉnh lại quần áo bị vò nhăn nhúm cho Mèo Con.
"Gì cũng được, dù sao vậy cũng tốt hơn yên lặng như đám ma lúc này."
Tiêu Tê vừa dứt lời bên ngoài truyền đến tiếng zombie dồn dập kêu gào, tựa như chúng cố ý tới đây để sát phong cảnh phá vỡ bầu không khí im lặng giữ vững hồi lâu.
"Quần áo của Mèo Con chật rồi." Tây Tư Diên cố gắng kéo tay áo của Lâm Hổ nhưng vẫn có một đoạn cổ tay mịn màng lộ ở bên ngoài, "Anh đi trộm vài món mới cho nó đi."
"Em nghĩ anh là ai? Thâu Vương Chi Vương Tư Không Trích Tinh à?" ***
Tư Không Trích Tinh: Còn gọi là Thâu Vương Chi Vương (Vua trộm), là một nhân vật trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Cổ Long, bạn tốt của Lục Tiểu Phụng.
Tây Tư Diên dùng ngón tay vuốt lại mớ tóc rối của Mèo Con, "Không phải, em nghĩ anh là Kẻ cắp mặt trăng." Tiêu Tê vô cùng ghét bỏ đống vảy gàu trắng trên đầu Lâm Hổ, hắn thấy Tây Tư Diên dám sờ đúng là cũng can đảm lắm, "Mèo Con, có phải em chưa tắm bao giờ không, bẩn như khỉ ấy."
Phim "Kẻ cắp mặt trăng" bên Trung phim này được lấy tên là 神偷奶爸 - Bố bỉm siêu trộm, ở đây Tây Tư Diên coi Tiêu Tê là bố bỉm không gì không làm được của bé Lâm Hổ."
"Anh cho nó tắm à?" Đối lập với hành vi bắt nạt trẻ con đáng lên án của Tiêu Tê, hình tượng của Tây Tư Diên chói lọi như mẹ hiền, "Trẻ con trao đổi chất nhanh, đầu có gàu cũng bình thường."
Lâm Mèo Con da mặt mỏng bị anh Tiêu xấu tính xem thường nên hai gò má đỏ bừng, nó đẩy tay Tây Tư Diên ra nhanh chân chạy về bên giường không để ý tới cả hai người nữa.
"Haha, Mèo Con, anh sai rồi." Tiêu Tê cợt nhả từ phía sau kéo Lâm Hổ vào trong lòng, "Em có nghe thấy bọn anh nói chuyện với cô Hồ Điệp không?"
Mèo Con do dự một lúc rồi gật đầu, vì trước khi Tiêu Tê và Hồ Điệp nói chuyện còn cố ý đóng cửa lại, hình như không muốn cho nó biết.
"Em có ý kiến gì với kế hoạch của bọn anh không?" Tây Tư Diên hỏi, Tiêu Tê ngẩng đầu ánh mắt giao thoa với anh, hai người ngầm hiểu ý nhau cùng cười rồi dời mắt nhìn xuống Lâm Hổ.
"Em ạ?" Lâm Mèo Con kinh ngạc dùng tay chỉ chính mình, nó chưa từng phát biểu ý kiến kiểu này, mặc dù hai người bên cạnh đều rất quen thuộc nhưng Lâm Hổ vẫn mất tự nhiên bối rối vô cùng, "Không thấy sao hết ạ..."
"Gì cũng được, nghĩ gì nói đấy." Tiêu Tê khẽ dẫn dắt, "Trước tiên, em nghĩ thế nào về chuyện hợp tác với Hồ Điệp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Hắn đang vờ sợ hãi - Bất Gian Bất Giới (Hoàn)
AçãoTác giả: Bất Gian Bất Giới Edit: Gin's Nguồn: Kho tàng đam mỹ - fanfic Tình trạng bản gốc: 126 chương + 2 phiên ngoại Tag: cường cường, khoa học viễn tưởng, dị năng, tận thế, chủ công, phúc hắc công. *** Phúc hắc quen giả bệnh ốm yếu công x mạnh mẽ...