Chapter 37

596 28 0
                                    

~Noah~


Napamura ako nang tumunog muli ang cellphone kong nakapatong lamang sa ibabaw ng counter Island.
Napabigla tuloy ako ng bitaw sa bacon na ipri-prito ko.
Medyo nagalit ang mantika sa kawali at tumalsik iyon at napatakan ako sa braso..
"Damn it! fvcking hell! " I hissed.
It's painful!
Agad akong napaatras at napahaplos sa balat kong natalsikan ng mantika.
Tang*na ang hapdi!
Panay pa rin ang tunog ng cellphone ko.
Parang walang kasawa-sawa sa kakatawag.
Kanina pa to a!
I annoyedly glanced at it.
Sobrang salubong ng kilay ko.
I saw Klient's name constantly popping up on my screen.
Hindi ko dinampot iyon hanggang sa tumigil sa pag-ring.
Binaliktad ko ang bacon.
Nag-vibrate ang phone ko.
So, I glanced at it again.
May text akong na-received galing ulit kay Klient.
Ano na naman ba problema ng gagong to?!
He's fvcking annoying!
Is it not obvious?
I am fvcking so busy!
At sa ngayon, hindi rin ako interesadong makipag-usap kahit kanino.
Wala bang pakiramdam ang putang*nang to?!
Hindi ko pinansin iyon at tinuon ang buo kong pansin sa pag-ahon ng bacon mula sa kawali.
Magsasangag na lang ako ng kanin.
I glanced at the clock hanging at the wall.
Mag-aalas nueve na.
Baka magising na ang reyna ko.
Napakagat labi ako.
Maisip ko pa lamang ang aking Reyna na ngayon ay mahimbing na natutulog sa kama ko ay talagang kumakalabog ang dibdib ko sa excitement..
'Kung tanong man ng marami kung kinikilig ba ang mga lalake, tang*na sa'kin literal at big yes talaga ang agad na sagot ko!
Napatingin akong muli sa counter island nang mag-vibrate ang cell phone ko.
Hinanda ko na muna ang mga kailangan ko sa pagsasangag.
Nang umpisahan ko nang gisahin ang bawang ay dinampot ko ang cellphone ko at tinignan ang text messages.
"Call me back, its quite important." May share ako sa kompanya ng putang*na kaya syempre agad na napa-dial ako sa number ng gago!
Hawak-hawak ng isang kamay ko ang cell phone at ang isang kamay ko naman ay
may hawak na frying ladle at panaka-nakang hinahalo ang bawang sa kumukulong mantika sa kawali para hindi masunog.
Pangatlong ring sa kabilang linya saka ito sumagot.
Buntong hininga agad ang sinalubong ko sa kanya.
"Grabe ka naman kung makabuntong hininga,"may pang-aasar sa boses niya.
Inipit ko ang cellphone sa balikat at tainga.
Pinahinaan ko konte ang apoy at may ingat na binuhos sa kawali ang dinurog kong kaning lamig.
" Anong problema? Sabihin mo na at busy ako," ang walang ganang kako. Habang marahang hinahalo ang sinangag ko.
"Grabe namang pangtataboy mo agad sakin." I heard him tsked.
"Anong niluluto mo? Pwede ba akong magpunta dyan para makikain? Amoy ko dito ang masarap na sinangag budz." Ang may panunukso sa tono niya..
Akala ko ba may importanting sasabihin ang gago?
Pero bakit parang wala man lang balak e-discuss kung ano ba talaga ang kailangan ng sira ulo?
"Ano bang importanting sasabihin mo? Nakakaistorbo ka kung di mo alam." He chuckled na kinasalubong ng mga kilay ko.
Parang may naririnig din akong tila mga hininga at pigil na hagihik sa kabilang linya.
"Ang totoo nyan budz nag-aalala kami sa'yo. Kaya gusto ka sana namin puntahan d'yan. May ibibigay daw si Matthew at Kuya sa'yo e." amoy ko ang kalakip na kalokohan sa sinabi niyang iyon! Alam kong may pigil na pamimilyo ang boses niya.
May hinala nga ako na may mga bubuyog sa paligid niya.
"Subukan nyong pumunta dito, isa-isa ko kayong ihuhulog sa veranda!" ang banta ko.
Lumakas ang hagikhikan ng mga gago.
"Nami-miss ka na namin budz!" ang dinig kong malakas na ani Vince.
"Hindi kami sanay nang hindi ka nakikita," ang dinig ko pang pagdradrama ni Uno na sinundan ng hagikhik ng gago.
"Akala ko sa Isla kayo mamalagi?" malakas na boses ni Carl tila tinutok pa ng gago ang bibig sa cellphone ni Klient.
Nangangati na ang tainga ko sa nakakabanas na boses ng mga gago!
"Siguraduhin mo lang na nagkalaman na para walang kawala." I heard Kiel smirk in the other line.
Napangisi rin ako.
"Sigurado yan," ang mayabang kong sagot.
Nag-ingay ang mga gago. Napatawa na rin ako ng mahina.
"Sa tingin mo napuruhan talaga?" manghang tanong niya.
I chuckled again. Para pa akong kinikilig.. Isipin ko pa lamang na maaring sa mga sandaling ito ay may nabuo na nga kami.
Napakagat labi ako...
"Binigay ko na ang isang daang pursyentong lakas ko dito, kaya siguradong-sigurado na yan!" ang nakangisi kong sabi..
I can't contain my excitement.
Pinatay ko na ang kalan at isinalin sa bandihado ang kanin na sinangag ko..
Medyo nawala ang bahagyang inis at iritasyon ko sa pang-iistorbo nila.
Isipin ko pa lang ang mga ginawa namin sa nagdaang gabi at araw ay napaka-imposible na talaga na wala kaming mabuo.
"Budz punta kami dyan, hatid namin robust mo pangmatagalang labanan." Ang nakakalokong boses ni Matthew.
Parang biglang lumaki ang ulo ko at tumayo balahibo ko sa sinabing iyon ng gago!
I never used those, what is he talking about?
Nagsalubong ang kilay kong matiim lamang na nakikinig mula sa kabilang linya..
Though, may pakiramdam na akong 'di ko magugustuhan ang patutunguhan ng usaping ito.
"Anong dala mo Kiel?" ang dinig ko pang tila baling ni Matthew kay Kiel.
"Viagra na binili ko para siguradong tatagal.." Napapikit at napahilot na'ko sa mga katarantaduhan ng mga gago..
"Sa'kin nga katinko. Para kapag sumakit ang tuhod, pahiran na lang ni Lui." Napatiim ang bagang ko sa birong iyon ni Uno.
Kailan kaya mamatay isa-isa ang mga gago?
Naghagikhikan na naman ang mga putang*na.
I annoyedly groaned.
Baka magising na ang reyna ko at maabutan pa ang pang-aasar ng mga sira ulo!
"Ah Budz mag--" hindi ko na pinatapos pa ang sasabihin ni Klient at pinatayan ko na ng linya.
Huminga ako ng malalim at agad na inihanda ang dining.
Pasipol-sipol pa ako.
Nang biglang may yumakap sa baywang ko mula sa likuran ko.
Ang pagsubsob nito ng mukha roon..
She sexily groaned while sniffing me.
Ang malawak na ngiti na awtomatikong agad na gumuhit sa labi ko ay napalitan ng mahinang tawa ko..
Nang tila panay ang singhot nito sa'kin..
Ganito ang Lui na kilala ko.
Lagi akong sinisinghot at walang kimi nitong sinasabi na gustong-gusto niya ang amoy ko.
Marahan ko siyang hinarap at agad na sinapo ng palad ko ang magkabila niyang pisngi at ginawaran siya ng halik sa labi.
"Good morning..." Ang may matamis na ngiti kong bati sa kan'ya..
Halatang kakagising lamang niya..
Parang minadaling pinalumpon ang buhok at saka tinali.
"Morning.." She sleepily mumbled. Nakanguso... She looks so cute, though.
Kahit anong itsura pa rin nito sa umaga ay mas lumilitaw ang ganda niya..
And I love to see my clothes on her...
It really suits her...
She looks really hot in my clothes...
Napangiti siya... Nang malambing kong kiniskis ang dulo ng matangos kong ilong sa ilong niya..
She giggled then kissed me.
Magaan lamang ang balak ko ngunit hindi siya pumayag at mas mapusok ang ganti niya sa akin.
Pagdating sa kanya, ay maikli lamang talaga at madaling mapatid ang pisi ko.
Kaya naging mapusok na rin ang hagod ng labi ko sa labi niya..
Pati ang kamay ko'y nag-umpisang nang gumapang..
Malalim ang naging halikan namin..
Damn! Agad na nag-apoy ang pakiramdam ko..
At alam kong gano'n rin siya..
Mainit ang balat niya!
Fvck! Naalala ko...
Sobrang nilagnat muli ito kagabi!
Ngunit bago pa ako bumitaw sa halikan namin ay nauna na siyang pumutol sa halikan
namin dal'wa..
"How's your feeling," di ko maiwasan mag-alala..
Promise, no sex today kailangan niyang magpagaling muna..
"I'm hungry..." Nakanguso niyang reklamo, imbes na sagutin ang tanong..
Napailing na lamang ako habang nangingiti.
Napatingin siya sa lamesa at padila sa sariling labi.. Napailing na lang akong muli..
Nakita kong hinaplos niya ang tiyan habang tila takam na nakatingin sa mga pagkain..
Niyakap ko siya mula sa likuran at malambing rin akong napahaplos sa tiyan niya..
Maybe our baby there was already hungry too.
"Lets go eat?" ang masuyo kong tanong inalalayan ko na siyang maupo sa harap ng mesa..
Pinanghila ko siya ng upuan...
Nang makaupo siya'y masuyo kong hinaplos muna ang magkabila niyang balikat...
"Enjoy the food, my wife," I lovingly murmured and gave her a quick but gentle kiss on her cheek.
May matamis na ngiti niya akong tinignan ngunit agad din binalik ang pansin sa mga pagkaing nakahain..
Tulad ng dati talagang magana siyang kumain at minsan sinusubuan niya ako.
And I love that...
Kaya panaka-naka ko rin siyang sinusubuan...
Para bang, we are in the stage of our honeymoon?
Damn! Nauna na ang pamumulot gata naming dal'wa..
Then, natigilan ako at naisip sila tita ang mga magulang niya...
Alam kong matutuwa sila kapag naisama ko na si Lui...
***
Kinahapunan ay tinawagan na ako ng aking piloto.
My chopper will arrive at the top of my building in half an hour.
Handa na naman ang mga gamit namin.
Mananatili muna kami sa isla ng ilang araw.
I saw her tension. I hugged her on my chest and softly kissed her on her head..
Comforting her... Taking her doubt and worries...
"Kiss me, please. " Medyo natigilan ako..
Her begging tone...
I tilted my head and kissed her.
Nagiging mapusok na naman ang bawat galaw ng labi niya at kung wala lang kami sa loob ng chopper at hindi agaw pansin sa piloto ay baka saan pa makarating ang mainit na halikan namin dalwa...
Pero pinaalalahanan ko rin ang sarili..
No sex today...
Pagagaling ko muna siya..
Baka hindi na gumaling ang lagnat niya yan kung araw-arawin ko siya at gabi-gabihin.
Inis siyang napaungol habang tinangka pang habulin ang labi ko.
Pinagdikit ko ang noo namin at pinagkiskisan muli ang aming ilong...
Nakanguso siya...
"I love you.." basta na lamang kong naisatinig...
Saglit siyang natigilan...
Hinintay ko ang kanyang magiging sagot pero wala siyang sinabi..
Pero namumula ang pisngi niyang sumubsob sa bandang tagiliran mo..
"Inaamoy mo na naman ang kili-kili ko," ang biro ko sa kanya.
Dumaing lamang siya at siniksik pang lalo ang sarili sa akin..
Kaya may ngiti kong pinulupot ang matitipuno kong bisig sa katawan niya..
NANG makarating kami sa isla ay agad kaming sinalubong ni Mang Ramil at aling Bebang...
Masayang-masaya ang mag-anak na makitang muli si Lui..
Pinabayaan ko muna si Lui kay Aling Bebang..
Ako na ang nag-ayos ng mga kagamitan namin sa loob ng kwarto..
"Halika ipakita ko sayo ang kwadra.. Nako lumaki na iyon.. Ilan na nga ang kabayo rito. Ipasyal na rin kita habang nagkwekwetuhan rin tayo... " Ang dinig ko pang masiglang boses na aya sa kanya ni Aling Bebang...
Tinignan niya ako... Tumango lamang ako ng marahan. Napanguso siya..
Alam ko ayaw niyang umalis.. Nahihiya lamang siguro kay Aling Bebang na tumanggi..
Pero kung di siya sasama kay aling Bebang at manatili lamang siya sa tabi, nako baka hindi ko matupad yong pangako ko!
Baka saan na naman kami bumagsak para angkinin ang isat-isa..
"Sir hinaramin ko muna ang napakaganda nyong misis..." Matinis at masayang ani Aling Bebang.. Napangiti ako ng matamis at tumango na lamang..
"Basta po, huwag lang matagal Aling Bebang.. Medyo may lagnat pa po yan si Lui.."
Maang itong napatingin kay Lui..
"Ay, siya nga? aba e napano ko?" ang dinig ko pang tanong ni Aling Bebang sa kanya.
Tumalikod na sila. Nag-umpisa na rin akong humakbang papasok sa loob dala ang ilang gamit namin..
"Wala lang naman tong lagnat nato e, ganito lang talaga temperatura ko tita Babes kapag kasama ko si Noah.. Nag-iinit ako palagi.. Pero parang inatake ng rayuma at tumatanggi.." Ang utas niya na siyang kinatigil ko.. Halos pasamid din ako sa sarili kong laway.. Nag-init nang husto ang buong mukha ko!
Humagikhik si Aling Bebang.
"Ikaw talagang bata ka, di ka pa rin nagbabago.. Napaka-pilya ka pa rin!!" nagtawanan ang dalawa.
Damn Lui...
Nilingon ko pa sila at pinagmasdan hanggang mawala na sila sa paningin ko..
Napahinga ako ng malalim...
Nirarayuma ha... Humanda ka sakin mamaya..
Ikaw ang mukhang ruruyumahin sa gagawin ko.sayo... I smirked with the thought..
Napahaplos ako sa ibabaw ng pantalon ko nang maramdaman ko ang pagkislot at pagsipasipa ng tila. excited ko nang sandata
sa mangyayaring sagupaan mamaya..
Muli kitang patatagayin, wife ko..
Mag-inuman tayong ulit na dalawa..
Inumang aabutin ng pandamagan!
Di mawala ang ngisi ko..


A/N: expect many errors.. Unedited pa..
bukas ko ayusin ?❤ sa mga di pa nakakasali sa group page ko po just search my author's account.. Saturn Novel.. naka-public post po yong link.. maraming-maraming salamat. ???

Onschatbare LiefdeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon