SPECIAL CHAPTER 2

14.9K 148 5
                                    

Special Chapter 2:Intimate scenes

Warning: This page contains intimate scenes. Meaning, R-18. Read at your own risk, dudes. Don't expect too much about this BS, okay?

***

Two year ago...

ARTHEA PRIMERO-DE CERVANTES' POV

"I miss my home, finally..." I said, then I felt his arm encircled on my waist.

"Our home, baby..." he said then kiss my temple. I kiss him too, on his cheek.

"Are you sure about this baby? You know, I can bought another mansion," nag-aalalang sabi niya at inilingan ko siya.

"Mas gusto kong dito na lang tayo. This house is remind me of you, by hurting but by love too."

"Oh, that's so sweet of you, baby..."

Five months din ang physical therapy ko at ngayon magaling na magaling na nga ako. Kaya nakalabas na ako kaagad sa hospital. I miss my home...

"Probably the others ay nasa loob na ng mansion natin," aniya at sabay na pumasok na kami sa loob.

True, nasa loob na nga ang iba naming kaibigan. Napangiti ako, pinaghandaan nila ang araw na ito.

"Congrats, Art. The survivor of SCA!" sabay-sabay na sigaw nila at muntik na akong mapaiyak.

Sinalubong nila ako nang mahigpit na yakap at may halik pa sa noo na tuluyan nang tumulo ang mga luha ko.

Nakaka-touch ang mga effort nila para sa akin.

"T-Thank you, guys..." naiiyak kong sambit.

"Nah, don't mention it, Mrs.de Cervantes," ani Dr.Jai at ginulo pa niya ang buhok ko.

I roam my eyes around our home at mas lalo lang akong naiyak nang hindi ko makita ang kaibigan ko. Si Shin. Hindi kami kompleto.

Damn it, I miss my best friend! But I can't do anything about that.

"Hush, baby..." pag-aalo naman sa akin ng asawa ko at sinubsob ko na ang mukha ko sa dibdib niya.

"I miss her, so much..." "Ssh... She's fine, she will be fine.

Kung nasaan man siya ngayon ay alam kong ligtas na siya at masaya , baby." He caress my hair at tiningnan ko naman si Cervin na tahimik lang nakaupo sa sofa namin na nasa living room.

He looked miserable because of he lost his love. But, I think magiging maayos naman siya dahil may bagong baby na siya.

Kinakarga ni Dra. Even si baby Cervix habang si Cerae ay nakakandong sa ninong Kier niya.

"Ako naman, baby," ani Dr. Taki kay Dra. Even. Nga pala, wrong information yata si Lervin. Hindi naman pala mag-jowa sina Dra.Even at Dr.Hiro. Acting lang daw 'yon para magselos si Dr.Taki. May feelings naman ang gunggong na 'to pero ang torpe.

Si Dr. Hirone ay may binabantayan nga siya sa ibang bansa and after this welcome party of mine ay aalis na siya.

Pero babalik din daw siya at kasama na niya raw ang babaeng mahal na mahal niya.

"Cervin," tawag ni Lervin sa kaibigan niya.

"Lerv."

"How's your heart?" nakangising tanong ng asawa ko sa kanya.

"Nah, still beating for her."

"Move on, buddy," sabay-sabay na sambit ng mga kaibigan nila at tumawa lang siya.

"Not gonna happens, I am waiting, you know," desperadong sabi niya at napangiti na ako.

"Good luck, Dr. Cervin," sabi ko at siya naman ang gumulo sa buhok ko.

Gloom Series 1:Someday, I'll Be Gone (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon