Ngày 24 tháng 12 năm 2020, đêm Giáng sinh, buổi tối sáu giờ.
Đánh mỹ ánh đèn phòng chụp ảnh trong, anh tuấn đẹp trai đại minh tinh, mặc cả người màu đỏ âu phục, trên mặt trang điểm tinh xảo không thể bắt bẻ, hắn mỗi một cái động tác, mỗi một lần mỉm cười, đều là như vậy mê người. Sóng mắt lưu chuyển giữa, cho thấy, đều là mỗi người không giống nhau ưu tư.đệ
Tiêu Chiến, tuổi gần 30, nhưng hoàn mỹ giải thích một đứa bé trai hoạt bát, cùng một người nam nhân mị lực.
" Được, tốt vô cùng, chính là cái này cảm giác. Tốt, hoàn thành!"
Theo cuối cùng một tổ viết thật chụp xong, Tiêu Chiến cuối cùng kết thúc 2020 năm toàn năm công việc.
"Tiêu Chiến lão sư cực khổ. . ."
"Tiêu Chiến lão sư thật giỏi, đêm Giáng sinh vui vẻ! !"
"Tiêu Chiến lão sư quá cực khổ, hôm nay đêm Giáng sinh, nhất định phải hảo hảo buông lỏng một chút a. Đêm Giáng sinh khoái trá ác!"
Tiêu Chiến từ phòng chụp ảnh trung tâm đi ra, bốn phía nhân viên làm việc rối rít vây lại, mọi người đều là đánh trong lòng kính nể hắn, kính nể hắn đối nhân xử thế, tinh thần chuyên nghiệp, cùng với đối đãi công việc lúc kia một tia không qua loa thái độ.
"Cám ơn, cám ơn các ngươi, các ngươi cũng cực khổ. Chúc mọi người đêm Giáng sinh vui vẻ!"
Tiêu Chiến nhận lấy nhiếp ảnh gia đưa cho hắn hoa tươi, đó là một bó do hoa hồng đỏ cùng bạch mẫu đơn tạo thành bó hoa, Tiêu Chiến nụ cười đọng lại nửa giây không tới, liền lập tức khuếch tán ra.
"VicKy tỷ tỷ, chị cực khổ!"
Lễ phép tiến lên, cùng vì mình phách viết thật nhiếp ảnh gia chị bắt tay, hỗ đạo khổ cực. Tiêu Chiến trên mặt tràn đầy như ba tháng xuân như gió nụ cười, đây đại khái là giá giá rét trong đêm đông, ấm áp nhất úy tạ đi.
Ôm kia đỏ trắng xen nhau bó hoa, Tiêu Chiến cùng trong đoàn đội nhân viên làm việc, cùng nhau rời đi phòng chụp ảnh.
"Chiến ca, tối nay đoàn xây, cùng đi chơi thôi. Khổ cực một năm, nhất định phải buông lỏng một chút! !"
"Được a, chúng ta cùng đi ăn cù lao đi! Ta mời khách!"
"Được rồi! Ta đi báo cho mọi người!"
Nhìn phụ tá chạy xa vui sướng bóng người, Tiêu Chiến lắc đầu một cái. Xoay người, hắn trở lại phòng nghỉ ngơi, đem trong tay bó hoa giao cho nhân viên làm việc, mình liền đi tới phòng vệ sinh.
Cửa khóa trái sau trong nháy mắt, vốn là còn tràn đầy mỉm cười mặt, hoàn toàn sụp đổ.
Tiêu Chiến xoay người, đỡ bồn rửa tay, miệng to thở mạnh, hắn giống như là liều mạng vậy hô hấp, tựa như một giây kế tiếp, hắn thì sẽ nghẹt thở vậy. Hắn trên mặt, tràn đầy lo âu, thống khổ, cùng với khủng hoảng.
"Đêm Giáng sinh vui vẻ. . . Đêm Giáng sinh vui vẻ. . ."
Trong đầu tràn đầy tiếng vang, đều là mới vừa mới nhân viên làm việc cùng tự nói "Đêm Giáng sinh vui vẻ", Tiêu Chiến ngoài mặt nhận lời thật tốt, có thể lại có ai biết, đây là một trận chưa từng có trong lịch sử lỗi.