Vương Nhất Bác câu chuyện, chính là quyển kia vô cùng đặc sắc, cao triều thay nhau nổi lên sách, hắn câu chuyện, lần nữa nghênh đón một nơi tiệm chương mới.
Tháng tám thứ năm ngày, là Vương Nhất Bác sinh nhật.
năm 2021 8 tháng 5 ngày, là Vương Nhất Bác 24 tuổi sinh nhật. Từ ngày đó không giờ bắt đầu, hắn liền lục tục nhận được, đến từ bốn phương tám hướng chúc phúc, lễ vật một món tiếp một món gửi đến nhà hắn cùng công ty.
Hạnh phúc thời khắc, Vương Nhất Bác cũng xác xác cảm nhận được, đến từ bên người thân bằng bạn tốt yêu cùng chúc phúc. Nhưng mà, không biết tại sao, hắn rõ ràng hẳn là vui sướng, vui vẻ, có thể theo mặt trời dâng lên, trong lòng nơi loại đó trống rỗng cảm giác, cũng càng ngày càng rõ ràng, hắn tựa như bởi vì thiếu mất cái gì đặc biệt đồ quan trọng, mà vô hình lo âu trước.
Nhưng là, hắn cũng không biết mình kết quả mất cái gì, rõ ràng cái gì cũng có, nhưng vẫn là có đặc biệt đồ mong muốn, nơi này làm cho Vương Nhất Bác bắt đầu cảm thấy, mình trở nên lòng tham.
Mà càng làm cho hắn để ý là, từ từ Châu Âu sau khi trở về. . . Không, có lẽ hẳn ở lâu hơn trước, hắn trở nên càng ngày càng kỳ quái, vẫn luôn không giải thích được tim đập rộn lên, sợ, sợ hãi, trong lòng lại đột nhiên mất mác, lo âu, trống không, nhưng lại không tìm được nguyên nhân.
Có lẽ, hắn trong lòng, là có thể cảm giác được nguyên nhân kia , chẳng qua là hắn vẫn là mơ hồ, cần tới một mình vì hắn giải đáp.
Mặc dù là sinh nhật, nhưng Vương Nhất Bác vẫn là cần công tác. Hắn ở âu mỹ vòng biểu hiện có thể vòng có thể điểm, trở về nước sau, mode yêu ước cùng phẩm chất thay mặt nói, liền cho tới bây giờ không có đứt đoạn.
Chụp quảng cáo kẻ hở, Vương Nhất Bác một thân một mình rúc lại góc trên ghế, bởi vì tối hôm qua ngủ không được ngon giấc, liền thừa dịp thời gian nghỉ ngơi ngủ bù.
"Ngươi dám rời đi thử một chút?"
Đang lúc nửa tỉnh nửa mê, âm thanh quen thuộc, tàn bạo giọng, ở Vương Nhất Bác trong đầu chợt lóe lên. Vương Nhất Bác cả người một nơi cơ trí, lập tức liền tỉnh.
"Nhất Bác, thế nào đây là?"
Người mối lái vừa nhìn thấy trong góc nghỉ ngơi Vương Nhất Bác, người run một nơi, thiếu chút nữa rơi xuống đất, liền lập tức chạy tới. Nhìn một nơi mới biết, Vương Nhất Bác mặt không biết từ lúc nào, đã giàu rồi bạch.
Từ sau khi về nước, Vương Nhất Bác liền thường xuyên sẽ một người ngây ngô, cũng không nói thế nào. Có lúc, ngay cả bên người nhân viên làm việc cũng có thể cảm nhận được, hắn mệt mỏi cùng lo âu.
Người mối lái từng đề nghị, để cho Vương Nhất Bác nghỉ ngơi cho khỏe mấy ngày, có thể Vương Nhất Bác tự mình nhưng không muốn. Bởi vì hắn biết, nghỉ ngơi chỉ biết càng giúp trường hồ tư loạn tưởng của hắn.