Chúng ta trên mặt của mỗi người, đều mang một tấm mặt nạ. Mà dưới mặt nạ gương mặt đó, ai cũng không biết kết quả là dạng gì, thậm chí có thời điểm, ngay cả chúng ta mình cũng không biết, tờ nào lóe sáng mà xa hoa mặt nạ dưới, rốt cuộc cất giấu một tấm như thế nào khuôn mặt.
Từ trước Vương Nhất Bác, là một con hoạt bát hiếu động sư tử nhỏ, rõ ràng đáng yêu không được, nhưng lại luôn là khốc khốc. Ở trên người hắn, đó thuộc về sư tử ngồi đặc điểm, luôn có thể bị hắn phát huy tinh tế. Nhưng là, ngay cả Vương Nhất Bác mình cũng không nghĩ tới, bệnh trầm cảm từng từng điểm từng điểm, cắn nuốt hắn vui vẻ cùng nhiệt tình. Hắn càng không nghĩ tới, hắn thích nhất người, cho hắn cuối cùng, cũng là một kích trí mạng nhất, nơi loại đó đâm vào máu xương đau, trong nháy mắt liền có thể tước đoạt hắn sinh mạng.
Vương Nhất Bác bây giờ sống lại, hắn thật giống như vẫn là lấy trước con kia sư tử nhỏ, có tươi sáng cá tính. Có thể cũng không ai biết, hắn hôm nay, không nữa nguyên vẹn.
Từ trước Tiêu Chiến, là tất cả mọi người trong mắt, hoàn mỹ nhất, cũng là ôn nhu nhất tồn tại. Hắn luôn là tao nhã lễ phép, ẩn nhẫn lại kiên cường. Có thể ai có thể nghĩ đến, tốt đẹp nơi xác dưới, bao quanh là một nơi kiềm chế đến mức tận cùng linh hồn. Ở một nơi u ám trong góc, nơi đó bị đè nén thật lâu linh hồn, sản sinh ra một nơi khác tà ác linh hồn. Hai nơi linh hồn, một nơi ẩn nhẫn thu liễm, một nơi khác cuồng vọng coi đồ hủy hại hết thảy. Có một ngày, khi hai nơi linh hồn không thể tránh đụng vào nhau lúc, có người nhận được không cách nào vãn hồi tổn thương. Ở sau đó, kia hoàn mỹ da dưới, là tới từ một nơi linh hồn vô lực sám hối, cùng một nơi khác linh hồn không chút kiêng kỵ tà ác giựt giây, cùng với không chỗ nào không có mặt khiêu khích cùng xâm lược.
Thời gian trở lại năm 2021 11 tháng 5 ngày, Tiêu Chiến sau sinh nhật một tháng.
Hôm nay Tiêu Chiến, nhìn cùng 5 ngày trước hắn, cũng không có gì bất đồng. Hắn hay là như vậy, cười lên liền là một bộ gió xuân hóa mưa dáng vẻ. Chỉ bất quá, ở đó rực rỡ mà sáng rỡ nụ cười dưới, đã sớm là một nơi không giống linh hồn. Mỗi một ngày, kia nơi linh hồn cũng phải chịu đựng trước vô cùng vô tận xé cùng đuổi, đó là một loại đến từ linh hồn chỗ sâu giãy giụa cùng thống khổ, một loại khảm nạm ở máu xương trúng đau, để cho Tiêu Chiến đang đau đớn không chịu nổi đồng thời, cũng sinh ra một loại kỳ dị khoái cảm.
Đứng ở bồn rửa tay trước người, tắt vòi nước, dùng khăn giấy lau khô trên tay lượng nước.
Tiêu Chiến ngẩng đầu nhìn trong kiếng mình, lộ ra nụ cười thỏa mãn, hắn tựa hồ đặc biệt thích trong gương, nơi đó đầy mắt đỏ tươi mình. Hắn quá đáng ghét nguyên lai cặp kia sạch sẻ trong suốt tròng mắt , hắn đáng ghét hơn vốn là chiếm cứ thân thể này linh hồn, hắn đã từng nhìn kia nơi linh hồn, đè nén mình cảm tình, nhưng luôn ở trong mộng hoàn thành những thứ kia không thiết thực ý tưởng, rõ ràng hận không được đem nơi đó tiểu bảo bảo chiếm làm của mình, nhưng lại làm bộ mình một chút cũng không động tâm.
Có lẽ chính là từ đó trở đi, bây giờ nơi này Tiêu Chiến, bắt đầu có mình ý thức, hắn suy nghĩ, nếu như tên phế vật kia không thể hoàn toàn lấy được Vương Nhất Bác, vậy hãy để cho hắn trên, hắn chẳng những có thể lấy được Vương Nhất Bác, sẽ còn đem hắn tuần phục phục thiếp thiếp!