Chương 16

37 3 0
                                    


 Biểu diễn sau khi kết thúc, Vương Nhất Bác ở một mảnh tiếng vỗ tay cùng trong tiếng hoan hô, đi xuống khán đài. Ai cũng không chú ý tới, trên mặt hắn một mảnh kia đỏ ửng, đang đang nhanh chóng biến mất.

"Nhất Bác, ngươi thật là quá tuyệt vời, biểu diễn thật rất thành công! !" Người mối lái ở một bên khen ngợi.

"Đúng vậy, mặc dù ra một chút xíu ngoài ý muốn, nhưng là không sao a, sau cùng kết thúc động tác, tuyệt đối là vẽ rồng điểm mắt chi bút!"

Bên người phụ tá chị ở thật lòng than thở, lại không chú ý tới Vương Nhất Bác kia càng ngày càng sắc mặt khó coi.

"YiBo, your performance is brilliant! ! ! It 's one of the best dance I 've never seen. (Nhất Bác, ngươi biểu diễn thật sự là quá tuyệt vời, là ta thấy qua đẹp mắt nhất vũ đạo. ) "

Thấy Vương Nhất Bác xuống đài, Nick Jonas lập tức đi lên, một bên vì Vương Nhất Bác chụp hình, một bên cảm thán hắn tươi đẹp cùng hoàn mỹ. Vương Nhất Bác cũng không lý tới hắn, thậm chí nhìn cũng không nhìn hắn một cái, cúi đầu, thật nhanh đi về phía trước.

Nick vốn còn muốn đi theo, lại bị Vương Nhất Bác bên người nhân viên làm việc, ngăn cản trở về. Người mối lái cùng phụ tá tựa hồ cũng nhìn ra, Vương Nhất Bác trạng thái có chút không đúng, nhất là hắn sắc mặt, đó là đồ trang điểm cũng nắp không được trắng bệch.

"Nhất Bác, ngươi không thoải mái sao?"

Phụ tá chị thận trọng hỏi trước, Vương Nhất Bác nhưng một câu hồ cũng chưa nói, chẳng qua là đi nhanh.

Quả nhiên, vừa về tới phòng nghỉ ngơi, Vương Nhất Bác lập tức vọt vào phòng vệ sinh, đóng cửa lại khóa kỹ. Sau đó, chính là một trận tiếp một trận nôn mửa thanh, từ trong phòng rửa tay truyền tới.

Vương Nhất Bác cực kỳ khó chịu, hướng về phía bồn cầu không ngừng nôn mửa. Vào sáng sớm trên khán đài, cảm nhận được dưới đài nhiều loại ánh mắt lúc, hắn trong thân thể liền dâng lên một loại khác thường chán ghét. Bởi vì không cho phép mình xuất hiện bất kỳ sai lầm nào, hắn cứng rắn đè xuống giá cổ chán ghét cảm, hoàn thành biểu diễn.

Ở trên đài tháo xuống màu đỏ ti mang sau, ý thức được mình nửa người cơ hồ đều bại lộ ở trước mặt mọi người, vốn là đã biến mất không thấy chán ghét cảm lần nữa đánh tới, hơn nữa tới so với mới vừa rồi mới vừa thêm mãnh liệt. Vương Nhất Bác một mực chịu đựng, đến phòng nghỉ ngơi mới phát tác.

"Nhất Bác! ! Nhất Bác! Đây là thế nào? Không có sao chứ?"

Các nhân viên làm việc rối rít vỗ cửa phòng rửa tay, Vương Nhất Bác một từ trên khán đài xuống, liền ói hi lý hoa lạp, đây là trước kia cho tới bây giờ không xuất hiện qua tình huống.

"Không. . . Không có sao. . . Ói. . ."

"Nhất Bác! Nhất Bác!"

Bên ngoài nhân viên làm việc gấp đến độ đoàn đoàn chuyển, trong phòng rửa tay Vương Nhất Bác, một mực phun tới trong dạ dày co rút đau, cái loại đó truyền khắp cả người chán ghét cảm, mới dần dần ngừng lại.

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ