Chương 31

20 3 0
                                    

Cuối tháng tám tới đầu tháng chín, Vương Nhất Bác đang Châu Âu, vì mình tương lai mà liều mạng mạng cố gắng. Hắn cùng một nơi rất có cá tính nhà vẽ kiểu trò chuyện với nhau thật vui, hai bên cũng đang xác định sau cùng hợp tác chi tiết.

the Royal Family hiển nhiên là vô cùng hài lòng Vương Nhất Bác, khảo hạch kết thúc đêm hôm đó, liền cho Vương Nhất Bác giàu rồi nhận tin, thứ hai ngày liền ký hợp đồng.

Khi một người toàn tình đầu nhập đi làm một chuyện lúc, cảnh giới vong ngã, sẽ luôn để cho người quên một ít những chuyện khác.

Vương Nhất Bác hoàn toàn không nhớ, địa cầu một đầu khác, còn có một nơi tên là Tiêu Chiến nhạy cảm bệnh nhân, đang canh giữ ở mình điện thoại di động trước, chờ hắn điện trở lại. Trừ mới vừa rơi xuống đất thời điểm, cho Tiêu Chiến đi điện thoại, Vương Nhất Bác liền lại cũng không có trở về đối phương bất kỳ tin tức nào.

Tới một nơi, hắn kia một tuần quả thật bề bộn nhiều việc, thứ hai, hắn mặc dù không coi như là hoàn toàn không nghĩ trở về Tiêu Chiến thư hơi thở, nhưng chỉ cần nghĩ tới ngày đó, nơi đó chạy mất dạng người, nơi đó khó hiểu quen thuộc bóng lưng, Vương Nhất Bác vốn là đánh tốt kia mấy hàng chữ, liền lại cũng không phát ra được, chỉ có thể bôi bỏ.

Bận rộn trúng Vương Nhất Bác, dĩ nhiên là sẽ không nghĩ tới, Tiêu Chiến một người ngồi ở trên giường bệnh, trắng đêm không ngủ nhìn chằm chằm đặt ở trước mặt điện thoại di động, sợ mình bỏ lỡ hắn điện tới hoặc tin tức.

Hắn ở Châu Âu bôn ba một tuần, Tiêu Chiến cũng ở đây kinh giao trong viện dưỡng lão, hồn hồn ngạc ngạc bị bệnh một tuần.

Cố Ngụy ngược lại là ra mắt như vậy Tiêu Chiến, từ ngày đó, hắn bị quý hướng vô ích đưa tới bệnh viện sau, gần một tuần lễ, Tiêu Chiến cả đêm cả đêm mất ngủ. Mỗi khi Cố Ngụy nửa đêm tỉnh lại kiểm tra phòng thời điểm, luôn có thể thấy ngây ngô ngồi ở trên giường, chờ Vương Nhất Bác điện thoại Tiêu Chiến.

"Tiêu Chiến, ngươi cần nghỉ ngơi, ngươi không thể nữa như vậy mất ngủ đi xuống, nếu không, thần kinh của ngươi càng ngày sẽ càng yếu ớt, ngươi sẽ dễ dàng hơn bị thứ hai nhân cách khống chế!"

"Hưu, đừng nói chuyện. . . Cố Ngụy, bây giờ Châu Âu nơi đó là ban ngày, hắn tùy thời có thể gọi điện thoại cho ta, ta không thể bỏ qua."

Cố Ngụy từng thử khuyên Tiêu Chiến, nếu là hắn quả thực không ngủ được, hắn có thể cho hắn một ít thuốc ngủ, giúp hắn chìm vào giấc ngủ. Có thể Tiêu Chiến nói gì cũng không đồng ý, hắn cứ như vậy canh giữ ở mình điện thoại di động trước, một đêm tiếp cả đêm trông nom.

Thấy như vậy Tiêu Chiến, Cố Ngụy chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu một nơi, nếu không phải sợ kích thích hắn, Cố Ngụy liền muốn trực tiếp cho hắn đánh một kim, để cho hắn ngủ mất.

Xoay người lúc, Cố Ngụy nhìn thấy đặt ở bên cửa sổ sát đất nơi ghế.

Bây giờ, Tiêu Chiến ở nơi này phòng bệnh, chính là Vương Nhất Bác năm đó bệnh nặng lúc ở. Cố Ngụy đến nay vẫn nhớ, khi đó Vương Nhất Bác cũng là như vậy, ngồi ở nơi ghế kia trên phát ra ngây ngô, ngồi xuống chính là một đêm.

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ