Màn đêm bao phủ Bắc Kinh nơi này thành thị phồn hoa, cho dù đầy trời mưa to, cũng không có thể ảnh hưởng nơi thành phố này tốt đẹp sinh hoạt ban đêm.
Nhưng mà, đối với Tiêu Chiến mà nói, vô luận là ánh trăng chiếu rọi màn đêm, hay là mưa như thác lũ ban đêm, đều không có bất kỳ khác biệt gì. Trên thực tế, hôm nay cuộc sống đối với Tiêu Chiến mà nói, là thiên thiên nhất luật, bất quá chỉ là để đuổi thời gian khá dài thôi.
Mỗi một ban đêm, Tiêu Chiến tái diễn những thứ kia không có Vương Nhất Bác ác mộng, mà bất đồng chính là, Tiêu Chiến luôn có thể ở một thời điểm. Tìm được Vương Nhất Bác, có thể sau đó, hắn gặp được kia chắn hắn cùng Vương Nhất Bác hồng liên ngọn lửa, thấy được kia tràn đầy máu bồn tắm, cùng với thanh kia kề cận vết máu, duy chỉ có không thấy Vương Nhất Bác.
Từ sau khi bị đưa đi bệnh viện cấp cứu, tại Tiêu Chiến ác mộng trong, ngay cả ngọn lửa cùng máu cũng bị mất, hắn vẫn sẽ nằm mơ thấy mình ở năm 2019 đêm Giáng sinh, đi tới nhà Vương Nhất Bác, hắn có thể trực tiếp mở ra Vương Nhất Bác nhà cửa, có thể hắn chỗ ở trống rỗng, bên trong không có ai, ngay cả một món đồ xài trong nhà cũng không có.
"Vương Nhất Bác! ! ! Vương Nhất Bác! ! !"
Mặc cho Tiêu Chiến gọi phá cổ họng, người kia cũng đang không có xuất hiện.
Hôm nay, Tiêu Chiến nhưng làm một nơi không giống mộng. Trong mộng, hắn nhìn thấy Vương Nhất Bác bóng lưng, hắn ngồi ở buội hoa đang lúc, tựa hồ đang nhìn phương xa. Tiêu Chiến không nhịn được, muốn lặng lẽ từ phía sau đến gần hắn. Có thể tiếc nuối là, hắn làm thế nào cũng không thể động đậy.
Vì vậy, ở đó một sắc thái rực rỡ trong mộng, Tiêu Chiến chỉ có thể trơ mắt nhìn nhiều loại người, đến gần Vương Nhất Bác, cùng hắn vừa nói vừa cười.
Hắn thấy được Cố Ngụy, thấy được Chu Nghệ Hiên, Lý Vấn Hàn , Kim Tử Hiên, Tào Thừa, thấy Thiên Thiên các huynh đệ, Bành Dục Sướng, Yên Hủ Gia, thậm chí còn có nơi đó gần đây một mực hướng Vương Nhất Bác yêu sậm đậm nhiếp ảnh gia.
Vương Nhất Bác bị những người này bao quanh, hắn cười hạnh phúc, cười vui vẻ, Tiêu Chiến nhìn ra được, hắn là nhanh như vậy nhạc.
Lúc này, xuyên thấu qua đám người, Vương Nhất Bác tựa hồ chú ý tới Tiêu Chiến. Tiêu Chiến cũng rất vui vẻ, hắn ánh mắt rốt cuộc đi tới trên người hắn, có thể Tiêu Chiến nhưng rõ ràng nhìn thấy, Vương Nhất Bác nhìn mình thời điểm, trên mặt không ý cười, không có cừu hận, cũng không có không vui. Hắn đối với hắn mà nói, liền ở một nơi chưa từng thấy qua người xa lạ.
Xa lạ kia mà lại có chút ánh mắt nghi hoặc, lập tức liền đem Tiêu Chiến đánh thức, hắn nằm ở trên giường, ngực không ngừng trên dưới phập phòng.
Hắn không thích ánh mắt kia, hắn tình nguyện Vương Nhất Bác nhìn hắn lúc, nơi nơi căm ghét, cũng không nguyện ý Vương Nhất Bác dùng như vậy ánh mắt nhìn hắn.
Tiêu Chiến đột nhiên cảm giác hết sức bất an, hắn kinh hoảng thất thố xuống giường, đi tới phòng khách. Vốn là đặt vào ti vi địa phương, trống trơn như dã, Tiêu Chiến mở ra trên bàn uống trà máy chiếu hình, trắng như tuyết tường thể trên, lập tức xuất hiện nơi đó hắn thích nhất người.