Tháng sáu cuối cùng một trận mưa kết thúc, bắc bán cầu chính thức tiến vào mùa hè nóng bức. Lửa giống nhau là mặt trời, tựa hồ là muốn sáng tạo ra ửng đỏ ngọn lửa, đốt mảnh đất này. Trong không khí tràn ngập thử nhiệt, bao phủ tòa thành thị này mỗi một xó xỉnh.
"Có một việc, ta muốn cùng các ngươi thẳng thắn..."
Trong phòng họp tại YaHua, Vương Nhất Bác bởi vì khẩn trương mà cảm giác được nóng ran. Cho dù hơi lạnh đã rất đầy đủ , hắn vẫn có thể cảm giác được, trên trán có mồ hôi hột nhỏ xuống.
"Ta ở nước Mỹ chữa bệnh thời điểm, xảy ra tai nạn xe cộ, ừ. . . Từ 18 năm lui về phía sau chuyện, trên căn bản cũng không nhớ."
Lời này vừa nói ra, trong phòng họp một mảnh tĩnh mịch.
Người mối lái cùng phụ tá cửa đều sợ ngây người, như vậy một con sức khỏe vui sướng sư tử nhỏ, mỗi ngày đều là một bộ sức sống bắn ra bốn phía nháo đằng dạng, ở công ty trên dưới đều ở đây chúc mừng hắn bình phục, chúc mừng hắn trở về lúc, không ai nghĩ tới, hắn lại thiếu sót một phần trí nhớ.
"Các ngươi đừng nhìn như vậy ta, ta không có chuyện gì."
"Nhất Bác, ngươi bây giờ biết... Chính ngươi quên cái gì không?" Người mối lái thận trọng hỏi thăm.
"Hình như là Trần Tình Lệnh trước sau chuyện, còn có ta nằm viện hồi đó, cũng không nhớ."
"Như vậy nói, ngươi cũng không nhớ Tiêu Chiến?"
" Đúng. . ."
"Nhất Bác, ngươi lại đem Tiêu Chiến cùng Trần Tình Lệnh quên mất? Không phải, thế nào lại là Tiêu Chiến cùng Trần Tình Lệnh chứ ? Vậy hẳn là ngươi quan trọng nhất trí nhớ a!"
"A? Ngươi nói gì?"
Vương Nhất Bác mặt đầy nghi ngờ, Tiêu Chiến cùng Trần Tình Lệnh tại sao có thể là hắn quan trọng nhất trí nhớ? Hắn nhớ tất cả quan trọng trí nhớ, Cố Ngụy cũng đã nói, có thể để cho hắn ở não bộ bị thương nặng sau quên mất , đều là không quan trọng trí nhớ.
"Nhất Bác, ngươi thật không nhớ Tiêu Chiến sao? Các ngươi trước kia quan hệ rất tốt, trước..."
Người mối lái vốn còn muốn tiếp tục truy hỏi, có thể hắn thấy Lý Vấn Hàn kia ánh mắt giết người sau, lập tức đem những thứ kia miêu tả sinh động vấn đề, cho cứng rắn nuốt xuống.
"Chúng ta quan hệ tốt? A, ngươi nói đúng kia chút gì "Bác Quân Nhất Tiêu" cùng "Chiến Sơn Vi Vương" chứ ?"
"Hắc..."
"Đại ca, kính nhờ, người khác không biết cũng được đi, ngươi còn không biết những thứ kia? Đều là tuyên truyền thủ đoạn a! Ta cùng hắn chính là hợp tác một chút, biểu hiện quan hệ tốt, trên thực tế, bất quá chỉ là quan hệ đồng nghiệp bình thường thôi."
Ở đoàn đội mọi người kinh ngạc không thôi trong ánh mắt, Vương Nhất Bác trần thuật một người để cho mọi người khó tin sự thật. Mặc dù bọn họ không biết Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến giữa chân chính quan hệ, nhưng cũng đều biết, bọn họ trước kia là tương đối tốt hơn . Chụp Trần Tình Lệnh đoạn thời gian đó, Vương Nhất Bác có chút nhỏ phản nghịch, không nghe trong đoàn đội đề nghị, chỉ cần Tiêu Chiến vừa mở miệng khuyên, Vương Nhất Bác không nói hai lời liền nghe .