Chương 27

25 3 0
                                    

Ánh đèn mờ tối bên trong phòng, một nơi tay từ trong chăn đưa ra ngoài, ngón trỏ đụng một nơi điện thoại di động ở đầu giường, trong lúc vô tình, đều đang là buổi tối 10 điểm nhiều.

Vương Nhất Bác trên căn bản không làm sao ngủ, luôn cảm thấy, tối nay đại khái là sẽ mất ngủ. Thật ra thì, giống như hắn như vậy thích ở chung sinh hoạt người, bên người ngủ một người, hắn trong lòng hẳn là sẽ thực tế một chút. Tiêu Chiến với hắn, cũng không tính là người xa lạ.

Cũng không biết tại sao, Vương Nhất Bác trong lòng kháng cự, Tiêu Chiến nằm ở bên cạnh hắn sự thật. Lấy hắn cá tính, hắn hẳn là muốn quả quyết cự tuyệt, có thể chỉ cần một đôi trên Tiêu Chiến kia bị thương trung hiện ra mệt mỏi ánh mắt, cùng với hắn chỉ cần một chút giường, Tiêu Chiến cũng sẽ bị đánh thức hoảng hốt hình dáng, Vương Nhất Bác liền làm sao cũng cự không dứt được, cùng hắn "Chung chăn gối " thỉnh cầu.

Vương Nhất Bác nhẹ nhàng xoay người, hắn hết khả năng thả chậm mình động tác, như vậy mới có thể không đem cạn miên Tiêu Chiến thức tỉnh. Có thể Tiêu Chiến tựa hồ vẫn cảm nhận được hắn xê dịch, cũng đi theo giật giật người, nhưng thật giống như cũng không tỉnh lại nữa.

Mượn mờ tối mà ấm áp ánh đèn, Vương Nhất Bác quan sát ngủ Tiêu Chiến. Hắn tựa hồ không nữa giống như bình thời như vậy, phong thần anh tuấn, thần thái sáng láng, cũng không có cùng mình nổi giận lúc lanh lợi cùng đáng sợ, hắn rất an tĩnh, nhu hòa trên mặt từ từ mệt mỏi. Hắn sắc mặt có chút tái nhợt, trên trán, bởi vì nóng lên mà lộ ra một tầng mong mỏng mồ hôi. Khi thì lay động lông mi, cùng với hơi nhíu lại chân mày, cho thấy chủ nhân tựa hồ ngủ cũng không yên ổn.

Tại sao ngươi ngay cả bị thương sốt, cũng ngủ không được yên ổn chứ ? Là thấy ác mộng sao?

Vương Nhất Bác lặng lẽ suy nghĩ, đều nói trong lòng cất giấu chuyện người, rất dễ dàng ngủ không yên ổn, sẽ còn gặp ác mộng. Lấy Tiêu Chiến cá tính, cộng thêm hắn hôm nay ở trong vòng địa vị, trong lòng chắc cất giấu không ít chuyện chứ ?

Cố Ngụy từng nói qua, mãi cứ đem chuyện giấu ở trong lòng người, phải tinh thần loại tật bệnh có khả năng tương đối đại.

Nếu như đem nội tâm của người nhìn làm một nơi thùng nước, đem tâm sự nhìn thành chú vào thùng nước nước, khi lượng nước quá lớn, thùng nước không cách nào chịu đựng lúc, dư thừa nước thì sẽ tràn ra, chảy khắp nơi đều là. Người tâm sự cũng là như vậy, khi viên kia nho nhỏ tim đâu không dừng được quá thịnh tình cảm cùng tâm sự lúc, người liền dễ dàng bùng nổ, từ đó mắc bệnh.

Đâu không được tình cảm cùng tâm sự. . .

Nhớ lần đầu tiên nghe Cố Ngụy nói những thứ này lúc, Vương Nhất Bác chẳng biết tại sao, lại có một loại tràn đầy thể hội cảm giác. Tựa như đã từng ở hắn trong lòng, từng có một loại mãn đến đâu không dừng được, dật khắp nơi đều là đồ. Dĩ nhiên, đây tột cùng là cái gì, Vương Nhất Bác đã không nghĩ ra.

Cho nên, ngươi là bởi vì nguyên nhân này, mới bị bệnh sao?

Tiêu Chiến, ngươi trong lòng kết quả cũng ẩn giấu những chuyện? Là cùng công việc mang tới áp lực có liên quan sao? Còn là bởi vì cái gì người? Có phải hay không liên quan tới ta? Ta có phải là thật hay không quên mất cái gì chuyện rất quan trọng? Ngươi là không phải là bởi vì nơi này, cho nên mỗi lần thấy ta đều cảm thấy tức giận cùng thương tâm?

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ