Chương 18

33 3 0
                                    


Vương Nhất Bác chỉ cảm thấy mình trong dạ dày, tựa hồ có một chiếc cối xay thịt đang vận hành, đau hắn trực đổ mồ hôi lạnh.

Hôm nay cả ngày, hắn tinh thần cũng tập trung cao độ trước, thật vất vả chính xác hoàn thành biểu diễn, nấu xong rồi dạ tiệc, cuối cùng mau kết thúc trước, còn phải gặp gỡ về điểm kia chuyện hư hỏng.

Vương Nhất Bác chính là không nghĩ ra, tại sao nơi đó đại bối đầu sẽ nói hắn bị hắn cha bao nuôi, còn nói có bài có bản , nói hắn đạp gảy hắn mạng của ba gốc rễ, bị người lột sạch quần áo phách theo, còn nói chuyện này, toàn bộ vòng giải trí đều biết.

Nghĩ đến đây một tầng, Vương Nhất Bác nhất thời cảm thấy khó thở, hắn không khỏi khẩn trương và lo âu, hắn không tự chủ được ôm chặt mình thân thể, tựa như hơi buông lỏng một ít, chẳng những sẽ sửu thái lộ ra, sẽ còn bị tất cả mọi người đều thấy.

Yên tĩnh trong không gian thu hẹp, xe còn không có chạy, cho nên cũng không có mở hơi lạnh. Vương Nhất Bác nhưng lạnh run lập cập, hắn đang phát run, sợ. Một mặt, hắn không ngừng nói cho mình, hắn Vương Nhất Bác được bưng, làm đang, tuyệt sẽ không đi cho người bao nuôi, hay là một nơi bụng mập lại xàm lão nam nhân!

Mặt khác, hắn nghĩ tới đại bối đầu nói mình phách chiếu chuyện, mọi người đều biết. Đây mới là hắn sợ điểm, nhưng hắn sở sợ, tựa hồ cũng không phải là thân thể của mình bại lộ ở đại chúng trước mặt, như vậy, hắn rốt cuộc sợ chút gì?

Vương Nhất Bác càng tra cứu, thì càng lo âu, dạ dày rốt cuộc không chịu nổi tinh thần áp lực, cùng trên thân thể mệt mỏi, bắt đầu đau đớn kịch liệt đứng lên. Hắn thân thể co ro, ôm bụng, đau đớn kịch liệt, để cho hắn cơ hồ bất tỉnh.

Mơ hồ đang lúc, Vương Nhất Bác chỉ cảm thấy mình lâm vào một nơi ấm áp ôm trong ngực, có một con ấm áp tay, đang dán mình bụng, ôn nhu xoa bóp.

Quen thuộc khí tức quanh quẩn ở hài cẩu mũi, rõ ràng là ấm áp, lại để cho Vương Nhất Bác thỉnh thoảng lạnh run. Minh minh trong, đây tựa hồ là mình một mực ở truy tìm, không nhịn được nghĩ đi ỷ lại, thân thể nhưng lại không nhịn được muốn kháng cự, luôn cảm thấy, thật giống như không thể nữa sa vào đi xuống.

Kịch liệt là cảm giác mâu thuẫn, ở Vương Nhất Bác trong thân thể xung đột lẫn nhau trước, có thể thân thể đau đớn cùng mệt mỏi hay là chiếm trên phong, Cố Ngụy cho ngưng đau thuốc cũng có dẹp yên giúp miên tác dụng. Vương Nhất Bác tựa vào Tiêu Chiến trong ngực, trầm trầm thiếp đi.

Mới đầu ôm Vương Nhất Bác thời điểm, Tiêu Chiến có thể rõ ràng cảm giác được hắn giãy giụa, hắn thì không muốn cưỡng bách Vương Nhất Bác , có thể nhìn hắn đau đến như vậy, Tiêu Chiến luôn là không nhịn được nghĩ đem hắn vòng ở mình trong ngực, tựa như chỉ có như vậy, hắn mới có thể xác nhận đối phương là không có chuyện gì.

May mắn chính là, trong ngực thằng nhóc con dần dần an tĩnh lại, Tiêu Chiến cúi đầu nhìn một nơi, mới biết Vương Nhất Bác ngủ.

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ