Chương 19

39 3 0
                                    

Vương Nhất Bác bệnh dạ dày một khi phát tác, liên quan hắn cả người cũng ngây ngây dại dại.

Trải qua bác sĩ chẩn đoán, lần này bệnh dạ dày phát tác, là bởi vì mệt mỏi cùng với tinh thần khẩn trương quá độ, mà đưa tới chèn ép tính viêm dạ dày. Loại này bệnh dạ dày, kiêng kỵ nhất chính là suy nghĩ quá nặng. Vương Nhất Bác thua hết dịch đi lấy thuốc thời điểm, bác sĩ còn cố ý dặn dò, vô luận như thế nào cũng phải buông lỏng tâm tình, không muốn cho mình áp lực quá lớn, càng không cần nhiều tư.

Nhưng mà, khoảng thời gian này ở hắn cùng Tiêu Chiến giữa phát sinh các loại, luôn để cho Vương Nhất Bác không nhịn được suy nghĩ nhiều. Hắn trong đầu có quá nhiều quá nhiều vấn đề, giống như từng bước từng bước không có câu trả lời mê đề, để cho hắn căn bản không nghĩ ra câu trả lời, thậm chí một tra cứu, trong dạ dày liền dời sông lấp biển đau.

"Đừng suy nghĩ quá nhiều, mới vừa rồi bác sĩ nói, phải tránh nhiều tư."

Cầm hoàn thuốc, Cố Ngụy cùng Vương Nhất Bác cùng nhau vào thang máy, chuẩn bị đi bãi đậu xe lấy xe về nhà. Hắn cũng thấy đi ra, vào giờ phút này, Vương Nhất Bác trong lòng sợ là có mấy ngàn mấy trăm vấn đề, cũng muốn hỏi Tiêu Chiến. Cố Ngụy cũng biết, Tiêu Chiến là duy nhất có thể giải đáp người, chẳng qua là, hắn hết sức khẳng định, lấy Tiêu Chiến trước mắt tinh thần tình trạng, hắn giải đáp, tất nhiên sẽ đi đôi với đối với Vương Nhất Bác kích thích cùng tổn thương.

"Ngươi nhớ, không quan trọng người và chuyện, là không đáng giá ngươi đi tốn thời gian đi suy tính, càng đừng vì vậy mà bị thương mình thân thể."

"Nhưng là, một người sẽ bởi vì không quan trọng người hoặc chuyện, mà sinh ra các loại các dạng, rắc rối phức tạp ưu tư sao?"

Đây là Vương Nhất Bác nhất nghi ngờ không hiểu vấn đề, Tiêu Chiến với hắn, rõ ràng chẳng qua là thông thường hợp tác qua quan hệ đồng nghiệp, thậm chí ở hắn trở về vòng sau, bọn họ còn trở mặt mấy lần, mình không phải là động thủ, chính là thái độ không tốt, hắn cũng thường xuyên như vậy hung tợn nhìn chằm chằm mình. Rất rõ ràng, nếu như là người quan trọng, bọn họ sẽ không như vậy đối với đối phương .

Nhưng là, chính là nơi này không quan trọng người, ba lật bốn lần dẫn động tới Vương Nhất Bác ưu tư.

Vương Nhất Bác sợ Tiêu Chiến bộ dáng tức giận, khi tiếp xúc được hắn tràn đầy lửa giận ánh mắt lúc, hắn sẽ không khỏi rơi vào khủng hoảng, hắn sẽ bởi vì Tiêu Chiến xảy ra bất ngờ hời hợt, mà cảm thấy có chút mất mác, có thể khi nhìn đến hắn bảo vệ mình lúc, lại sẽ không giải thích được cảm thấy an tâm.

Mặc dù Vương Nhất Bác ở Tiêu Chiến định tổn thương hắn thời điểm, phấn khởi phản kháng, còn phản kháng thành công. Nhưng khi hắn thấy bị mình làm thương tiếu thời chiến, hắn sẽ hốt hoảng, sẽ cảm thấy mình có phải hay không đem hắn thương rất nghiêm trọng, thậm chí "Hắn có thể chết hay không " buồn cười ý tưởng. Khi nhìn đến hắn ủy khuất thương tâm thời điểm, trong lòng sẽ có không đành lòng, đến mép những thứ kia nặng lời, không có một câu chịu nói.

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ