Chương 51

23 0 0
                                    

Hoặc giả là sắp đi xa, lại hoặc giả là đối với không biết tương lai thấp thỏm, mấy ngày nay, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đối với "Thời gian" giá hai chữ, luôn là tỏ ra đặc biệt nhạy cảm.

Ở chung đụng trong quá trình, bọn họ luôn là không ngừng nói cho mình "Tương lai còn dài" . Ở Tiêu Chiến bởi vì rơi vào "Không thấy được Vương Nhất Bác " sợ hãi, mà lo âu bất an lúc, Vương Nhất Bác vẫn luôn an ủi hắn, " Chờ ngươi khỏi bệnh rồi, tới Đan Mạch tìm ta, hoặc là ta có thời gian, liền bay trở về nhìn ngươi!"

Nhưng mà, hai người đều hiểu, để lại cho bọn họ sống chung ở một nơi thời gian, thật đã còn dư lại không có mấy.

Vương Nhất Bác sắp buông xuống nơi này hết thảy, đi đến một nơi rất xa đất nước, bắt đầu cuộc sống mới.

Tiêu Chiến cũng chuẩn bị ở đến kinh giao Cố gia viện dưỡng bệnh, ở Cố Ngụy dưới sự an bài, tiếp nhận kỳ hạn ít nhất ba tháng ngăn cách chữa trị. Ở trong những ngày kế tiếp, Tiêu Chiến phải đối mặt , trừ vô cùng vô tận nhớ nhung, sợ rằng còn có "Chết sinh không còn gặp nhau " tuyệt vọng.

Nên chuyện xảy ra, tóm lại là sắp phát sinh. Người khi còn sống trung, nên diễn ra kịch tình, một màn cũng sẽ không ít.

Mười hai trên mặt trăng tuần một ngày nào đó, 《 đế vương đường 》 chụp toàn bộ kết thúc. Vương Nhất Bác trước Tiêu Chiến một bước trở về Bắc Kinh, hắn cần phải chuẩn bị đi Đan Mạch công tác mặt ký.

Ở hoành điếm người cuối cùng buổi tối, Tiêu Chiến triệu tập trong đoàn đội tất cả người bạn nhỏ, hắn nói cho tất cả mọi người, mình trước mắt tình trạng thân thể cùng trạng thái tinh thần. Hắn cũng không có nói cho bất kỳ người, hắn bây giờ trong thân thể, đang ở một người khác ô vuông. Chỉ nói mình bởi vì mấy năm này áp lực, đưa đến tinh thần khẩn trương uất ức, bác sĩ đề nghị, kế tiếp ba tháng trong, hắn cần nhập viện ngăn cách chữa trị.

Người bạn nhỏ cửa cũng có chút kinh ngạc với Tiêu Chiến tuyên bố chuyện, nhưng liên tưởng đến giá một năm nhiều tới nay, tiếu thời chiến mà xuất hiện một ít khác thường hành động, trong bụng cũng thì biết.

Người mối lái để cho Tiêu Chiến an tâm chữa bệnh, ở nơi này ba tháng bên trong, nàng sẽ phụ trách xử lý phòng làm việc hết thảy công việc, cũng sẽ thường xuyên đi viện dưỡng bệnh nhìn một chút Tiêu Chiến.

Thứ hai ngày, Tiêu Chiến ngồi là buổi trưa phi cơ trở về Bắc Kinh.

Vừa về tới mình ở Bắc Kinh chỗ ở, Tiêu Chiến liền thu thập sơ một chút mình hành lý, đem nhà quét dọn sơ qua một chút, liền ngồi ở phòng khách trên ghế sa lon, chờ Vương Nhất Bác tới đón hắn.

Vương Nhất Bác trở về Bắc Kinh trước đáp ứng qua Tiêu Chiến, chẳng những sẽ đưa hắn nhập viện an trí, sẽ còn ở mình xuất ngoại trước, Thiên Thiên đến xem hắn.

Nghĩ tới đây, Tiêu Chiến có chút cười vui vẻ cười, có thể hắn nụ cười rất nhanh liền đọng lại ở trên mặt.

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ