Đầu thu sáng sớm, trời mới vừa tờ mờ sáng, mặt trời còn chưa dâng lên. Lúc này, rùng mình nhất quá mức. Một trận gió lạnh tấn công tới, bên trong phòng thước sắc rèm cửa sổ, bị thổi này thay nhau vang lên.
Sáng sớm ánh sáng nhạt xuyên thấu qua khe hở của rèm cửa sổ, chiếu vào an tĩnh mờ tối phòng ngủ. Trên giường hai người vẫn ngủ, chẳng qua là, Vương Nhất Bác chăn mền trên người, không biết từ lúc nào, biến mất không thấy.
Sư tử nhỏ sợ nóng, ngủ đến một nửa liền đem chăn cho đạp phải dưới giường, hay là Tiêu Chiến khởi đêm thời điểm, quan tâm giúp hắn đem chăn nhặt lên đậy kín. Bất quá, nơi này cũng không tác dụng gì, bởi vì Vương Nhất Bác một nóng, vẫn sẽ đem chăn đá.
Vào lúc này, nhiệt độ trong phòng chợt giảm xuống, Vương Nhất Bác mặc dù còn ngủ, nhưng cũng có thể cảm giác được trên người giá rét. Mơ hồ đang lúc, hắn đưa tay lục lọi, ở mình thân thể bên trái, thật giống như có một nơi ấm áp nguồn nhiệt. Vương Nhất Bác tiện tay kéo một nơi, liền đem Tiêu Chiến trên người một nửa chăn, cho kéo đến trên người mình.
Bên người nơi đó nguồn nhiệt tựa hồ đặc biệt ấm áp dáng vẻ, bị đông cứng trước Vương Nhất Bác dời một chút người, đi Tiêu Chiến trên người nhích lại gần.
Tiêu Chiến từ bị bệnh sau, chẳng những tỉnh sớm, ngủ vẫn còn rất cạn. Vương Nhất Bác hơi làm ra điểm động tĩnh, hắn sẽ gặp tỉnh lại. Nơi điểm này, hắn vốn là nên tỉnh lại rồi. Tỉnh lại giữa, bên người thật giống như có vật gì ở di động, Tiêu Chiến theo bản năng tỉnh lại, hắn không khỏi sợ, Vương Nhất Bác sẽ thừa dịp hắn ngủ thời điểm, không thấy.
Lập tức đi mình bên phải nhìn, đập vào mi mắt, là Vương Nhất Bác tờ nào gần trong gang tấc mặt. Tiêu Chiến thở phào nhẹ nhõm, khá tốt, người hay là ở, hơn nữa ngay tại bên cạnh mình!
Tiêu Chiến cũng dứt khoát nghiêng người sang, nhìn gạt bỏ chăn này, còn không đậu đi bên cạnh mình củng Vương Nhất Bác. Sư tử nhỏ còn không có tỉnh lại, đoán chừng là bị lạnh cóng, tiện tay mò tới cá ấm áp, liền muốn đi nơi đó chui.
Khả ái như vậy sư tử nhỏ, Tiêu Chiến nhìn ở trong mắt, trong lòng luôn là ngứa một chút. Đem mình chăn mền trên người cho Vương Nhất Bác đậy kín, suy nghĩ luôn mãi, Tiêu Chiến hay là đưa tay ra, nhẹ nhàng đem sư tử nhỏ ôm vào trong ngực.
Vùi đầu với Vương Nhất Bác trong tóc, Tiêu Chiến một bên lưu luyến hô hấp Vương Nhất Bác mùi trên người, một bên liếm hắn tóc. Vương Nhất Bác đã nhuộm trở về tóc đen, không có quá nhiều xử lý tóc, mềm nhũn, thặng đứng lên đặc biệt thoải mái.
Vương Nhất Bác mùi trên người đặc biệt dễ ngửi, cũng không phải là nơi loại đó ngọt ngào mùi thơm, mà là một loại đặc biệt nhẹ nhàng khoan khoái mùi vị. Tiêu Chiến suy nghĩ, kia đại khái chính là ánh mặt trời mùi vị.
"Cún con, nếu là mỗi một buổi sáng, ta cũng có thể như vậy ôm ngươi một nơi, kia thì tốt biết bao?"
Tiêu Chiến ôm trong ngực kia ấm áp thân thể, không muốn buông tay. Lần này buông ra, lần sau cũng không biết lúc nào, còn có thể nữa ôm được.