Chương 10

57 5 0
                                    


Thiên Thiên Hướng Trên rốt cuộc bắt đầu, xen vào Vương Nhất Bác bây giờ loại chuyện này, Uông Hàm trưng cầu Vương Nhất Bác ý kiến, suy nghĩ trước liên lạc giao tiếp, nếu như trên đài xảy ra bất kỳ vấn đề gì, có thể trước tiên lên tiếng minh cải chính tin đồn.

"Nhất Bác, ngươi mới vừa trở lại, tất cả mọi người đều đang nhìn ngươi, các ca ca là thật không nghĩ còn nữa người đối với ngươi tiến hành ác ý suy đoán, nhưng chính ngươi cầm chặt đi, dù sao cũng là chính ngươi chuyện riêng tư."

Vương Nhất Bác mặc dù không lớn nguyện ý, đem mình trạng huống sức khỏe truyền rao, nhưng hắn cũng rất rõ ràng, hôm nay tiết mục chỉ cần ra một chút sơ suất, vậy thì sẽ quan hệ đến tất cả mọi người tại chỗ danh dự, in tờ nết hắc tử công kích từ trước đến giờ là không khác biệt. Nghĩ tới đây một tầng, hắn thì cũng đồng ý Uông Hàm đề nghị.

Đồng thời Thiên Thiên Hướng Trên chủ yếu là chúc mừng Vương Nhất Bác trở về, toàn thân tiết mục tương đối ấm áp, cũng tương đối tư nhân, mời tới khách quý, đều là Vương Nhất Bác ở vòng trúng bạn tốt.

Cùng dĩ vãng tiết mục mở đầu có chỗ bất đồng, đạo diễn thiết kế là, do Vương Nhất Bác một mình mở màn. Nhưng mở màn phương thức không còn là trước kia vũ điệu, hoặc là ca hát. Đạo diễn muốn thể hiện là, để cho Vương Nhất Bác lấy mới xuất đạo lúc hình dáng, trở về cái này võ đài, có bắt đầu lại, cũng không quên sơ lòng ngụ ý.

Lên đài trước, Vương Nhất Bác có chút khẩn trương ta, hắn trong lòng cho mình cổ động, nói cho mình nhất định phải cầm ra phần trăm chi hai trăm cố gắng, tới đem giá kỳ tiết mục làm được hoàn mỹ nhất. Hắn không nghĩ phụ lòng dưới đài chờ hắn người ái mộ, cũng không muốn phụ lòng một cả buổi trưa cũng đang giúp hắn đối với đài tự mình cửa, hắn càng không muốn phụ lòng mình.

Tiêu Chiến đứng ở phía xa, ánh mắt vẫn luôn không rời đi Vương Nhất Bác, cho dù hắn biết mình bây giờ không có được bất kỳ đáp lại, hắn vẫn trong lòng yên lặng vì Vương Nhất Bác cổ động.

"Cún con, cố gắng lên, ngươi là giỏi nhất!"

Tiết chính thức bắt đầu, trên màn ảnh lớn bá một đoạn VCR, nội dung là Vương Nhất Bác từ lúc ban đầu đi tới Thiên Thiên Hướng Trên, thẳng đến hắn phát bệnh nhập viện trước một lần cuối cùng lục ảnh. Cuối cùng, trên màn ảnh lớn xuất hiện Vương Nhất Bác, mặc màu đỏ mao tuyến sam, lộ ra một cái mỉm cười rực rỡ, chữ phía trên mạc là "Hắn trở lại" .

Cửa sân khấu mở ra, một tóc vàng, mặc tây trang màu đen Vương Nhất Bác đi ra, tiếng thét hài cẩui tai cùng tiếng hoan hô vang dội lục ảnh thính mỗi một xó xỉnh. Toàn trường đứng dậy, vì hết bệnh trở về sư tử nhỏ chụp tay. Trên võ đài hắn, để cho mọi người nghĩ tới cái đó mới vừa mới xuất đạo, có chút xấu hổ, lại không không giống nhân gian vật phàm Lạc Dương bạch mẫu đơn.

"Chào các ngươi, ta là Vương Nhất Bác, ta trở lại, cám ơn các ngươi."

Vương Nhất Bác hướng về phía mọi người cúi người, nhìn dưới đài người xem, những người ái mộ giơ lên "Hoan nghênh trở về " biểu ngữ, nhìn cái này quen thuộc võ đài, hắn hốc mắt đều đỏ.

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ