Chương 37

20 1 0
                                    

Tháng chín ngày đầu tiên, sáng sớm, thời tiết quang đãng, hiểu gió lay mặt, ánh nắng tươi sáng.

Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác cơ hồ là đồng thời tỉnh lại, hai người nghe được phòng khách truyền tới tiếng chuông cửa, lòng nói ai sớm như vậy, liền tới gõ cửa. Cũng không biết là không phải mấy ngày nay bị đại hắc làm xảy ra điều gì bóng mờ, Tiêu Chiến luôn cảm thấy, kéo kéo chỉ số thông minh đã tiến hóa đến, có thể tự mình tới theo như nhà chuông cửa .

Cửa hay là Vương Nhất Bác đi mở , đứng ở cửa trừ đại hắc, còn có Cố Ngụy cùng quý hướng vô ích, bọn họ là tới cho Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến đạp được.

Bốn người ăn chung đơn giản bữa ăn sáng, Cố Ngụy chia ra cùng Tiêu Chiến còn có Vương Nhất Bác, khai báo liên quan tới Tiêu Chiến bệnh tình hộ lý. Hắn để cho Tiêu Chiến vô luận như thế nào đều không thể quá độ mệt nhọc, phải tùy thời điều chỉnh thử mình áp lực, đừng đi quá độ kiềm chế mình đối với bất kỳ chuyện gì ý tưởng. Đồng thời cũng giao phó Vương Nhất Bác, phải nhiều chiếu cố Tiêu Chiến, nếu như gặp phải đột phát tình trạng, có thể gọi điện thoại cho hắn ngay khi vui vẻ lý hỏi ý kiến phòng khám bệnh bạn học gọi điện thoại.

Sau bữa ăn sáng, Cố Ngụy liền đưa Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đi phi trường, cùng mỗi người đoàn thể nhân viên làm việc sẽ cùng.

Xen vào lần này là hai người đồng hành, vì để tránh cho không cần thiết phiền toái, cũng vì không cho phi trường tạo thành nghiêm trọng bế tắc, từ đó đưa đến chuyến bay trễ giờ, hai người đặt là sáng sớm đệ nhất ban phi cơ.

Nhưng mà, bọn họ rốt cuộc là trước mắt vòng giải trí, nhất quyền thế mạnh hai cá diễn viên, cho dù hai người cũng tránh được số lớn người ái mộ vi đổ, cũng không trở ngại bọn họ bị nhận ra, bị người đánh cắp trộm chụp hình, để lên Weibo's. Hai người còn chưa tới kịch tổ, cũng đã đem Weibo's Hotseach chiếm một đổi.

Một sáng sớm, tất cả mọi người đều đang thảo luận Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác, ngồi cùng ban phi cơ, cùng nhau vào kịch tổ. Có những người ái mộ nhiệt tình thảo luận, tự nhiên cũng thì có đen phấn cửa ác ý suy đoán.

"Ta trời ơi! Hiếm thấy dậy sớm ta nhìn thấy gì? GG cùng dd lại là cùng đi phi trường, còn cùng ban phi cơ bay đi kịch tổ! ! ! Đây là cái gì tuyệt thế thần đường? !" # Tiêu Chiến Vương Nhất Bác phi trường #

"kkk! ! ! zswwszd! ! ! bjyxszd! ! ! Mặc kệ mặc kệ! Dù sao ta cp có thể nghịch không thể tháo, như thế nào đều tốt, dù sao bọn họ szd là được!" # Chiến Sơn Vi Vương # # Bác Quân Nhất Tiêu #.

"Bản chữ hình" (Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác cùng nhau làm thủ tục ghi danh. )

"Vốn là cho là tiểu Bảo không phải nam chủ một trong, còn có chút ý khó dằn, nhưng là sáng sớm tỉnh lại, liền thấy đại bảo cùng tiểu Bảo ngồi chung phi cơ, cùng đi kịch tổ, ta cảm thấy ta thật viên mãn! Hơn nữa nhìn qua nguyên trước nhỏ thổ phỉ bày tỏ, Đại tướng quân hình tượng và tính cách, thật sự là quá sát chúng ta tiểu Bảo !" # Chiến Sơn Vi Vương # # Tiêu Chiến Vương Nhất Bác phi trường #

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ