Hôm nay trong lòng bình phục trung tâm, không có bất kỳ quan trọng chuyện. Trên thực tế, từ Vương Nhất Bác hết bệnh sau, trừ tham gia trong gia tộc nghiên cứu, cùng với trên quốc tế học thuật thảo luận, Cố Ngụy đã có rất lâu không có bận bịu qua.
Vừa không có chuyện gì, Cố Ngụy liền thật sớm tan việc. Buổi chiều nhận được Vương Nhất Bác vi tín, nói là tối nay gọi Lý Vấn Hàn , ăn cơm chung. Sư tử nhỏ mặc dù chưa nói, nhưng Cố Ngụy biết, hôm nay là hắn 24 tuổi sinh nhật.
Trong thành phố lớn, giao thông đường xá luôn là tương đối phức tạp. Khi Cố Ngụy xách bao lớn bao nhỏ về đến nhà lúc, cũng đã gần muốn 6 giờ.
May mắn chính là, Vương Nhất Bác ngụ ở mình cửa đối diện.
Từ Vương Nhất Bác hoàn toàn bình phục, từ New Your sau khi trở về, hắn vốn là trở về mình nguyên lai chỗ ở. Có thể mới vừa trở về cùng ngày, Vương Nhất Bác còn chưa vào cửa cảm thấy mình sắp hít thở không thông, kia cả ngày, hắn lo âu không được, không ăn được đồ không nói, lại còn biết bởi vì khẩn trương tâm tình, mà nôn ọe không chỉ. Đến buổi tối, Vương Nhất Bác không ngừng làm ác mộng, còn đột nhiên giàu rồi sốt cao.
Lý Vấn Hàn quyết định thật nhanh, đưa Vương Nhất Bác trên bệnh viện, có thể hai người vừa mới tới bệnh viện, vốn là đốt tới 39 độ Vương Nhất Bác, nhiệt độ cơ thể lại chỉ có 37. 6, hơn nữa lo âu cùng cảm giác hít thở không thông, toàn bộ quét một nơi sạch, ngay cả nôn ọe cảm giác cũng mất.
" Anh, ta. . . Ta tối nay có thể ở nhà ngươi sao?"
Thấy Vương Nhất Bác tựa hồ rất kháng cự trở lại nguyên lai chỗ ở, cũng lo lắng hắn lại có cái gì đột phát tình trạng, Lý Vấn Hàn liền dẫn Vương Nhất Bác đi mình chỗ ở.
Lúc ấy còn xa ở New Your Cố Ngụy, vừa nghe Lý Vấn Hàn miêu tả, liền biết đại khái là chuyện gì xảy ra.
Thông qua giải phẫu một loạt các loại chữa trị, Vương Nhất Bác đầu óc giống như bị cách thức hóa máy vi tính, những thứ kia bị thủ tiêu trí nhớ là nữa cũng không về được . Nhưng là, Vương Nhất Bác thân thể, là nhớ những chuyện kia .
Từ tâm lý học góc độ đi lên nói, Vương Nhất Bác trong đầu tồn trữ kia đoạn trí nhớ bị tiêu hủy, hơn nữa lại không phục hồi như cũ có thể. Nhưng là trên thân thể vẫn có thể cảm giác đến, đã từng phát sinh qua hết thảy. Cho nên, khi Vương Nhất Bác trở lại nguyên lai chỗ ở lúc, trong đầu mặc dù không nhớ nổi đã từng là chuyện, nhưng hắn thân thể nhớ, hơn nữa bài xích qua lại hết thảy. Nôn mửa cùng lên cơn sốt, đều là thân thể ở nói cho hắn, mau rời đi nơi này.
Cố Ngụy cho Lý Vấn Hàn một nơi địa chỉ, hai ngày sau, Lý Vấn Hàn liền dẫn Vương Nhất Bác dọn đi mới chỗ ở. Đó là Bắc Kinh một nơi sang trọng tiểu khu hạng sang, Cố Ngụy ở nơi đó có vài chỗ bất động sản. Sau đó, Cố Ngụy sau khi trở về, vẫn ở tại cửa đối diện, cũng thuận lợi tùy thời chiếu cố mới vừa bình phục Vương Nhất Bác.
Mới vừa đi ra nhà mình cửa, thang máy thanh liền vang lên. Cố Ngụy nhìn một nơi, từ trong thang máy đi ra là Lý Vấn Hàn . Hắn trong tay xách bánh ngọt, còn có cho Vương Nhất Bác lễ vật.