Chương 39

17 2 0
                                    

Thời gian đi quá nhanh, Tiêu Chiến thậm chí còn chưa kịp hiểu ra một chút, những thứ kia vui sướng, bi thương, ấm áp, ngọt ngào thời gian, một nơi đừngp mắt, đều đã 10 tháng , cách Vương Nhất Bác lên đường đi Châu Âu, còn có hai nửa tháng.

10 tháng thứ năm ngày, là Tiêu Chiến sinh nhật. năm 2021, Tiêu Chiến mãn 30 tuổi. Đều nói nam nhân ba mươi đứng, mọi người hoặc trêu ghẹo hoặc bát quái, hỏi ra Tiêu Chiến cha mẹ để ý nhất kia mấy vấn đề, "Có bạn gái sao?", "Lúc nào kết hôn?", "Cho ngươi giới thiệu a" .

"Cám ơn các ngươi hảo ý, nhưng là, ta có người thích!"

Tiêu Chiến ở mình 30 tuổi thời điểm, tuyên bố giá một tin tức nặng ký. Đó là ở ăn chung sau KTV bao gian, tại chỗ đều là Tiêu Chiến quen thuộc tín nhiệm bạn.

"Là ai a?"

"Ca, mang ra ngoài biết a!"

"Chiến ca, chúng ta lúc nào có lão bản nương?"

Trong bao sương, mọi ánh mắt đều tụ tập ở Tiêu Chiến trên người, mà Tiêu Chiến, chẳng qua là thỉnh thoảng nhìn một chút ngồi ở bên cạnh hắn Vương Nhất Bác.

"Bây giờ nói những thứ này còn quá sớm, chờ có một ngày, hắn tiếp nhận ta, ta liền. . . Quan tuyên?"

Trong lời này tràn đầy giọng nghi vấn, Tiêu Chiến lúc nói, là nhìn Vương Nhất Bác , phảng phất là đang trưng cầu đồng ý của hắn.

Lúc này, trên màn ảnh xuất hiện "You Are in Love " mấy nơi này chữ to.

"A a a! ! Là ta điểm! ! !"

Đây là phòng làm việc trong mới tới nơi tiểu cô nương kia điểm ca, vừa nghe khúc nhạc dạo, liền rất có 80 niên đại ca khúc lưu hành cảm giác.

Nhìn giá bốn cá chữ Anh mẫu, ngược lại cũng khá phù hợp Tiêu Chiến bây giờ tâm cảnh.

"You Are in Love", ngươi yêu.

Cho dù có thể chẳng qua là đơn phương yêu mến, có thể Tiêu Chiến lại có thể rất rõ ràng cảm nhận được, hắn xác là yêu.

Thật giống như... Đã yêu rất lâu...

Nhìn ngồi ở bên cạnh mình, mặt đầy mê ly Vương Nhất Bác, hắn nửa khép mắt, trên gương mặt lộ ra đỏ ửng, hắn hô hấp có chút nặng nề, thỉnh thoảng sẽ còn hừ hừ một tiếng. Tiêu Chiến đưa tay, đi đụng một nơi Vương Nhất Bác đầu ngón tay, thấy đối phương không phản ứng gì, liền lặng lẽ ở trong bóng tối nắm hắn tay.

"Chiến ca sinh nhật vui vẻ, chúc ngươi vĩnh viễn 18 tuổi, tới, chúng ta đi một nơi!"

"Chiến ca uống! Tối nay không say không về a! !"

Tiêu Chiến đang chuẩn bị giơ trong tay lên ly rượu, cùng đối phương đụng một chút, có thể bên cạnh Vương Nhất Bác, lại đột nhiên giống như đánh máu gà vậy bắn ra, cầm lấy Tiêu Chiến ly rượu trong tay, uống một hơi cạn sạch.

"Oa! ! ! Vương lão sư tửu lượng cao a! ! !"

"Vương lão sư vẫn không thay đổi, trước kia sẽ cho chúng ta Chiến ca ngăn cản rượu!"

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ