Chương 21

32 4 0
                                    

Vương Nhất Bác tháng bảy, giống như một màn này tiếp một màn khán đài kịch, thời gian, ở điệt đãng phập phồng xuất sắc kịch tình trung, từng điểm từng điểm trôi qua.

"Nhất Bác, ngươi thế nào? Khá hơn chút không? Tối hôm qua nhận được ngươi vào bệnh viện điện thoại, thật là dọa chết người!"

Mới vừa ăn điểm tâm xong, người mối lái liền tới tiếp Vương Nhất Bác trên ban. Tối hôm qua nhận được Vương Nhất Bác nói điện thoại, hắn đau dạ dày, vào bệnh viện. Toàn bộ đoàn đội cũng đặc đừng khẩn trương, vốn là muốn giúp sư tử nhỏ đẩy xuống hôm nay hành trình, để cho hắn nghỉ ngơi cho khỏe, có thể Vương Nhất Bác nhưng giữ vững mình có thể được.

"Không sao, đã hết đau."

Người mối lái từ mình trong túi xách móc ra một phần văn kiện, đưa cho Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác đơn giản lật một nơi, phát hiện đây là một phần hành trình đan, bao hàm hắn toàn bộ tháng bảy an bài công việc.

"Ngươi tối hôm qua bệnh, ta cũng không có cùng ngươi nói. Ngày hôm qua, ta tra điện thư thời điểm, đột nhiên nhận được rất nhiều âu mỹ vòng mode yêu ước. Có thay mặt nói, mặt bìa, thời trang tú, còn có mời ngươi đi tú . Ta nhìn cho ngươi chọn lựa mấy cá tốt nhất, tất cả đều là đại phẩm chất, cao cấp nhà vẽ kiểu. Bởi vì phải đuổi tràng, mệt mỏi là mệt mỏi một chút, nhưng sân đều là ở Châu Âu, cho nên chạy cũng sẽ không quá mệt mỏi."

Trước mắt, mới vừa trở về vòng Vương Nhất Bác mặc dù còn không có nhận được cái gì tốt vở kịch, nhưng bởi vì trước, Nick Jonas bên ngoài trên nết cổ động tuyên dương, mình đối với nơi này xinh đẹp Châu Á cậu con trai tình yêu, Vương Nhất Bác anh tuấn bề ngoài, ký hiệu ngũ quan, vóc người hoàn mỹ, nghênh đón không ít âu mỹ đại phẩm chất cùng nhà vẽ kiểu lớn cửa xem trọng.

"Được, không thành vấn đề, mau sớm an bài đi!"

Vương Nhất Bác đại khái nhìn một chút toàn bộ hành trình, đúng là đều là mode đánh bài, tham dự vào thợ trang điểm, nhà vẽ kiểu, cùng nhiếp ảnh gia, tất cả đều là thế giới cấp nghệ thuật đại sư. Quả thật là rất tốt cơ hội, mặc dù muốn chỉnh cChâu Á Âu tua trục chuyển, nhưng lu bù lên, cũng tốt hơn nhàn rỗi không có chuyện gì làm, không khống chế được mình, lại bắt đầu suy nghĩ bậy bạ.

Lại nghĩ tới sáng sớm hôm nay, cùng Tiêu Chiến nơi đó lấy không vui chấm dứt điện thoại, Vương Nhất Bác thật sự là không hiểu mình ở quấn quít chút gì? Rốt cuộc là không thích Tiêu Chiến cùng Nick Jonas nói, hai người bọn họ là loại quan hệ đó? Hay là ghét hắn nói "Ta đối với ngươi không phương diện kia ý" lúc giọng? Hắn lại là làm sao biết, mình nguyên lai ngụ ở chỗ nào? Vương Nhất Bác có thể không cảm thấy là Lý Vấn Hàn nói cho hắn , mình địa chỉ, trừ người mối lái cùng người đại diện, cũng chỉ có số lượng không nhiều mấy cá bạn tốt biết, hắn cũng không cảm thấy Lý Vấn Hàn sẽ như vậy thần kinh đại điều, đem mình địa chỉ nói cho Tiêu Chiến.

Mang trong đầu vấn đề, Vương Nhất Bác bắt đầu rắn chắc cùng bận rộn hành trình.

Phi cơ vừa đáp xuống đất, Vương Nhất Bác liền lập tức ném vào công việc. Hắn mỗi ngày đều ở bất đồng phòng chụp ảnh, ngoại cảnh chụp hiện trường, cùng với tú tràng tua trục chuyển, buổi tối còn phải ứng mời tham gia mode phái đối.

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ