Bắc Kinh đêm hè, vốn là bởi vì oi bức mà nhớ tới tiếng ve gọi thanh, dần dần yếu bớt. Đầy trời sáng hài cẩui đầy sao, bị nhiều đóa mây đen che lại ánh sáng. Sấm đừngp rền vang đang lúc, mưa như thác lũ bao phủ tòa thành thị này.
Vương Nhất Bác là mệt mỏi thật sự, vừa về tới nhà, liền lập tức tháo trang rửa mặt. Uống nhiệt tốt sữa bò, ăn thuốc trừ sốt sau, liền trầm trầm đã ngủ.
Ngoài cửa sổ sấm đừngp rền vang, bên trong phòng, Vương Nhất Bác ngủ thâm trầm nhưng không yên ổn.
Hắn trong giấc mộng, một nơi khắp nơi đều tràn đầy đỏ ác mộng. Trong mộng, Vương Nhất Bác vẫn mặc một bộ màu trắng áo lông cùng quần jean, hắn hay là thân ở ở một nơi rộng rãi trong phòng, bất đồng chính là, lần này, bốn phía mặt tường, còn có sàn nhà cùng trần nhà, đều là màu đỏ
Màu đỏ, vốn phải là hy vọng màu sắc, là một loại có thể để cho người tinh thần làm rung lên màu sắc, nó hẳn là nóng bỏng, là tiên hoạt.
Nhưng mà, chẳng biết tại sao, Vương Nhất Bác trong lòng, một chút cũng không có cảm xúc mạnh mẽ mênh mông cảm giác. Nhìn khắp phòng, vậy được phiến thành phiến đỏ, hắn có thể cảm giác được , là một loại nồng hóa không ra bi thương, một loại làm người ta hít thở khó khăn tuyệt vọng. Hắn cả người trên dưới tràn đầy rùng mình, hắn không cảm giác được bất kỳ sinhhy vọng, lại có một loại vô hình, đối với chết là xung động cùng khát vọng.
"Ách. . . A. . ."
Một nơi âm thanh ở nơi này bịt kín trong không gian quanh quẩn, nơi này thật sự là an tĩnh đáng sợ, cho dù chẳng qua là tiếng vang nhỏ xíu, cũng có thể bị vô hạn phóng đại.
Đuổi theo âm thanh ngọn nguồn, Vương Nhất Bác tựa hồ thấy, nhà trung gian, co ro một người.
"Ai? Là ai ở nơi đó?"
Không tự chủ được đề cao âm lượng, vừa là đang hô hoán đối phương, cũng là cho thêm mình thêm can đảm. Nhưng là, nơi đó co rúc trên đất người, cũng không trả lời hắn, chẳng qua là nằm trên đất, bởi vì thống khổ mà phát ra rên rỉ, để cho Vương Nhất Bác ở cảm thấy kinh hồn táng đởm đồng thời, lại không giải thích được sinh ra một loại lo lắng cùng thương tiếc ý.
Ở lòng hiếu kỳ khu sử hạ, Vương Nhất Bác từng bước từng bước, dần dần đến gần nơi đó co rúc trên đất người. Khi dần dần thấy rõ người kia hình dáng lúc, hắn sợ hết hồn. Người nọ lại là cả người xích trước, toàn thân cao thấp đều bị nhuộm thành máu vậy màu đỏ.
"Ngươi. . . Ngươi là ai ? Ngươi thế nào?"
Vương Nhất Bác âm thanh run rẩy hỏi thăm, hắn suy nghĩ, người nọ cả người màu đỏ, sẽ không phải là máu tươi chứ ?
Mà trên đất người tựa hồ có thể đối ngoại giới âm thanh có cảm giác, hắn hơi xoay đầu lại, mở ra vốn là mấp máy hai tròng mắt, tựa hồ đang định thấy rõ, là ai đang gọi gọi mình.
Khi người kia cặp mắt hoàn toàn mở ra sau, Vương Nhất Bác rốt cuộc thấy rõ hắn tướng mạo. Cặp kia bị nhuộm thành thịt sống màu đỏ ánh mắt, đang thẳng tắp nhìn chằm chằm mình. Trong mắt kia, một hồi là nhiệt liệt điên cuồng, một hồi nếu như đồng nghiệp lửa vậy tức giận, một hồi là hưng phấn cùng cảm xúc mạnh mẽ, một hồi lại biến thành xung động dục vọng.