Chương 52

14 2 0
                                    

"Nhưng là, hài cẩu sói quá hèn yếu . Nó sợ dư luận, sợ khác động vật nhỏ thấy bọn nó ánh mắt, sợ nơi thế giới này không cách nào tiếp nhận giữa bọn họ, loại này vượt qua loại vật yêu. Cho nên, cho dù tiểu Lang biết, mình là thật thua ở sư tử nhỏ trên người, nó cũng không khỏi không kiềm chế mình cảm tình. Lúc ban đầu, hài cẩu sói chẳng qua là không trả lời sư tử nhỏ mập mờ. Tiếp, nó bắt đầu hời hợt sư tử nhỏ, bất hòa sư tử nhỏ cùng đi ra ngoài chơi. Sau đó, sư tử nhỏ bị khác động vật nhỏ khi dễ, bọn họ nói sư tử nhỏ chẳng những có của mình thích sư tử nơi, vẫn cùng khác động vật có không minh bạch quan hệ. Tiểu Lang nổi giận, nó không có lựa chọn tin tưởng sư tử nhỏ, mà là bắt đầu trách cứ sư tử nhỏ không kiểm điểm cùng không tự yêu. Hài cẩu sói không nữa cho là sư tử nhỏ là hiền lành, xinh đẹp, nhiệt tình, nó cảm thấy sư tử nhỏ tâm thuật bất chính, đầy bụng trong đầu xấu lòng, nó dùng ác độc nhất chữ (wu)(ru) sư tử nhỏ, ở sư tử nhỏ cần nhất ủng hộ thời điểm, cùng dư luận cùng nhau, chỉ trích nó. . ."

"Tại sao?"

Vương Nhất Bác đột nhiên lớn tiếng hỏi Tiêu Chiến, âm thanh cực lớn, ngay cả chính hắn đều có điểm hù dọa. Tiếng kia bật thốt lên "Tại sao", là từ sâu trong nội tâm hắn tóe ra gọi gào. Giống như kia trước đây thật lâu, giống như hỏi Tiêu Chiến nơi vấn đề này.

Tại sao?

Tại sao tiểu Lang không thể kiên định tin tưởng sư tử nhỏ?

Tại sao phải ở sư tử nhỏ cần nhất tiểu Lang thời điểm, đứng ở hắn phía đối lập chỉ trích hắn?

Tại sao không thể tin nó, dù là chẳng qua là một lần?

"Chiến ca, ngươi nói cho ta. . . Tại sao?"

"Bởi vì hài cẩu sói là một nơi lại đáng ghét lại hèn nhát khốn kiếp! Nó cho là, nó chỉ cần cùng mọi người vậy, tin tưởng sư tử nhỏ những thứ kia lưu ngôn phỉ ngữ, nó là có thể từ từ không thương sư tử nhỏ , nó ít nhất có thể chế trụ hôm đó tiệm nảy sinh tình cảm, có thể hơi sống bình thường một chút!"

"Không đúng. . . Ngươi nói không đúng! Yêu một người chính là như vậy, yêu một người là không áp chế được, ngươi nói không đúng, tiểu Lang không thương sư tử nhỏ! Tiểu Lang không thương sư tử nhỏ! Nó không thương sư tử nhỏ !"

Nghe Tiêu Chiến lời, Vương Nhất Bác trong đầu kháng cự, hắn không cho là hài cẩu sói là yêu trước sư tử. Chân chính yêu là không kềm chế được (chong)(dong), thì không cách nào áp chế tình cảm, là khó khống chế nhớ nhung cùng ảo tưởng. Hắn rất chắc chắn, tiểu Lang không thương sư tử nhỏ!

"Tiểu Lang không thương sư tử nhỏ, ngươi sai rồi, Chiến ca, tiểu Lang không thương sư tử nhỏ , có đúng hay không?"

"Nhất Bác, tiểu Lang là thật yêu sư tử nhỏ , chẳng qua là nó quá mức nhát gan cùng ngu xuẩn. Bởi vì tiểu Lang cũng không có chế trụ, nó đối với sư tử nhỏ yêu. Phần này yêu bị tiểu Lang mạnh nén ở trong lòng, nhưng ở nhất u tối trong góc, dần dần trở nên điên cuồng cùng vặn vẹo. Từ đó trở đi, tiểu Lang trong thân thể tiến vào một nơi khác linh hồn, giá nơi linh hồn cũng coi là tiểu Lang một số, đó là bị tiểu Lang kiềm chế đến vặn vẹo biến hình yêu. Kể từ lúc đó bắt đầu, tiểu Lang bị bệnh. Không khéo chính là, sư tử nhỏ cũng bị bệnh, bởi vì dư luận cùng áp lực, sư tử nhỏ bệnh rất lợi hại. Có thể con kia đần sư tử nhưng bởi vì muốn gặp được tiểu Lang, mà kéo mình thân thể, từ đầu đến cuối không chịu đi chữa bệnh..."

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ