Chương 6

43 7 0
                                    

Năm 2021 dưới ánh trăng trong một ngày nào đó, Vương Nhất Bác chính thức trở về Thiên Thiên Hướng Trên.

Thâu bắt đầu trước một ngày, Vương Nhất Bác liền đi trong đài báo cáo. Đạo diễn vừa thấy được trung mái tóc dài Vương Nhất Bác, liền mãnh liệt đề nghị hắn đem tóc nhuộm thành màu vàng, lại xuất hiện năm đó mới xuất đạo lúc Lạc Dương bạch mẫu đơn, ngay cả đi ngang qua thợ trang điểm cùng thợ trang điểm cũng phụ họa.

Vương Nhất Bác trong lòng thật ra thì vô cùng không muốn, hắn muốn đem tóc cắt bỏ, làm một nơi sạch sẻ gọn gàng hình dáng. Có thể đạo diễn cùng thợ trang điểm nhất nhi tái tái nhi tam cho hắn tẩy não, thợ trang điểm vẫn còn bảo đảm, "Nhất Bác, cũng liền một lần như vậy, ngươi suy nghĩ một chút, ngươi là lấy như vậy hình dáng xuất đạo, nữa lấy như vậy hình dáng trở về, tốt biết bao ngụ ý a! Chờ giá kỳ chép xong, ngươi muốn cái gì hình dáng, tỷ tỷ liền cho ngươi làm cái đó, có được hay không?"

Nhìn lâu như vậy không có thấy các nhân viên làm việc, đầy mắt mong đợi, Vương Nhất Bác thật sự là không đành lòng cự tuyệt, cũng chỉ nhắm mắt đáp ứng.

Vì phòng ngừa Vương Nhất Bác đổi ý, sư tử nhỏ lại trực tiếp bị theo như đầu hóa trang. Một buổi sáng thời gian, năm đó Lạc Dương bạch mẫu đơn, lần nữa xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Nhìn mọi người rối rít hướng mình ném tới tươi đẹp ánh mắt, Vương Nhất Bác mặt "Tăng " một chút liền đỏ. Luôn sắp đặt đi ngang qua lúc, nhìn thấy, chính là một đóa trong trắng thấu đỏ màu vàng mẫu đơn, hắn lập tức đề nghị, "Phách một tổ tuyên truyền theo đi! Chụp xong liền phát! Chúng ta Nhất Bác trở lại, nhưng là đại sự!"

Vì vậy, Vương Nhất Bác lại bị kéo đi phòng chụp ảnh, theo như đầu chụp một tổ tuyên truyền theo. Bên trong nhất tươi đẹp là một tấm, chính là mặc màu đỏ áo lông Vương Nhất Bác buộc tội lại trước, hai tay khoác lên nơi ghế dựa lưng trên, tay trái cầm một đóa màu trắng nhỏ hoa hồng đặt ở bên mép, hắn hướng về phía ống kính, chẳng qua là như vậy khẽ mỉm cười, thì đã nghiêng nước nghiêng thành.

Người trù tính tại chỗ quyết định, dùng tấm hình này tới coi như Vương Nhất Bác trở về tuyên truyền theo.

Không tới một giờ, Weibo's lại nổ. Thực thì nhiệt tìm kiếm theo thứ tự là # Thiên Thiên Hướng Trên kinh hiện Lạc Dương bạch mẫu đơn #, # Vương Nhất Bác trở lại 17 tuổi #, # nghiêng nước nghiêng thành Vương Nhất Bác #.

Mà ở Thiên Thiên Hướng Trên quan tuyên dưới, làm người khác chú ý nhất, đương nhiên là đến từ Nick Jonas thâm tình tỏ tình, hắn bày tỏ, mặc dù Vương Nhất Bác bây giờ còn chưa tiếp nhận hắn, nhưng là hắn còn thì nguyện ý làm cho này đóa xinh đẹp mềm mại hoa mẫu đơn thất thủ, hắn có thể chờ, chờ Vương Nhất Bác ái trên hắn ngày đó.

"A. . . Trời ơi. . ."

Ở Weibo's đi dạo một vòng là Vương Nhất Bác, cảm thấy mình sắp điên rồi. Nơi này Nick Jonas, hắn nhập viện chi sau, Vương Nhất Bác từng lặng lẽ nghe qua, thương thật nặng , cũng không biết là ai, lại cho hắn đánh vào chỗ chết. Bất quá, người ngoại quốc này năng lực khôi phục ngược lại là rất kinh người, lúc này mới bao lâu, hắn lại đi ra búng .

[Chiến Bác] - RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ